Nguyên Nhân Và Triệu Chứng Sùi Mào Gà Ở Nam

cake1990

New member
User ID
83630
Tham gia
15 Tháng tư 2015
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Bệnh sùi mào gà ở nam giới gây áp lực rất lớn tới sức khỏe của chính người bệnh và của cả các người xung quanh. Vì đây là căn bệnh xã hội rất nguy hiểm, bệnh sùi mào gà ở nam giới rất dễ làm lây nhiễm và gây ra những tác hại khôn lường đến sức khỏe và khả năng sinh sản của người bệnh .

trieu-chung-benh-sui-mao-ga-o-nam-va-nu-gioi.jpg

Vậy sùi mào gà ở nam giới là gì?

Bệnh sùi mào gà gây ra do tác hại của virus HPV. Có nhiều chủng virus HPV cư trú trong cơ thể người. Trong đó có chủng HPV gây hại, bộc phát thành triệu chứng của bệnh sùi mào gà tại cơ quan sinh dục và 1 số ít trường hợp phát hiện mắc bệnh ở vùng miệng và hậu môn.

Bệnh sùi mào gà ở nam giới không thể tự khỏi, hơn nữa ngày càng phát triển nghiêm trọng nếu không được sớm điều trị và can thiệp chữa trị không đúng cách .

Bệnh sùi mào gà ở nam giới gây phiền toái đối đời sống sinh hoạt hằng ngày và nguy hại xấu đến sức khỏe, đời sống tình dục của nam giới. Mắc bệnh sùi mào gà, nam giới suy giảm ham muốn và khả năng quan hệ, thậm chí xa lánh dần dẫn tới lãnh cảm với chuyện chăn gối vợ chồng. Hơn nữa, bệnh sùi mào gà ở nam giới dễ mắc lây lan sang đối tác quan hệ tình dục và các người xung quanh.

Nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà ở nam giới

Bệnh sùi mào gà có thể lây nhiễm qua nhiều con đường khác nhau. Trong đó, quan hệ tình dục là con đường ngắn nhất để virus gây sùi xâm nhiễm.

Bệnh sùi mào gà ở nam giới thường gặp nhất ở những người có đời sống tình dục không lành mạnh, thiếu chung thủy, quan hệ và không đúng cách phòng tránh tích cực.

Một số người quan hệ tình dục, nhưng qua các tiếp xúc trực tiếp đến vùng hậu môn và vùng miệng, nhất là khi đang mắc các vết thương hở da, nguy cơ lây bệnh cũng khá cao.

Những trieu chung sui mao ga ở nam giới

Sùi mào gà khi phát bệnh các triệu chứng có biểu hiện khá rõ. Trong đó, triệu chứng bệnh sùi mào gà ở nam giới thường phát hiện nhất là:

- Xuất hiện các mụn sùi nhỏ li li ở quanh rãnh bao quy đầu, bao quy đầu, gốc dương vật. Có thể nhận thấy ở gần hậu môn và vùng miệng.
- Những nốt sùi không gây đau ngứa hoặc ngứa rát gì. Ít chảy máu, nhưng khi khêu trọc đầu mụn sùi có thể bị chảy dịch mủ.
- Sau một thời gian, nốt sùi sẽ lớn dần và chúng liên kết với nhau thành từng đám lớn. Bề mặt đám mụn sần sùi , có mầu hồng, trơn nhẵn hoặc ẩm ướt trông giống mào con gà hay bông súp lơ.
- Nhưng cố gắng tự khêu trọc hay cọ sát có thể làm đám mụn trầy xước nên hơi rát và đau. Đây là cảnh báo triệu chứng viêm và nhiễm trùng.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom