Liệu Pháp Đánh Bay Các Vết Tàn Nhang "độc Đáo" Hiệu Quả

zhenhua0802

New member
User ID
118398
Tham gia
17 Tháng năm 2016
Bài viết
52
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Da mặt với những vết tàn nhang dày đặc là điều mà chị em không bao giờ mong muốn nhất, nhưng chúng lại là một sự thật gây đau lòng, nguyên nhân gây ra tàn nhang có rất nhiều nhưng chủ yếu nhất là 2 nguyên do: ánh nắng mặt trời, nội tiết tố. Cho dù là nguyên do nào đi nữa thì chị em vẫn phải điều trị chúng nếu không chúng sẽ trở nặng thành nám.

Nhiều chị em không đủ khả năng sử dụng các liệu pháp trị tàn nhang đắt tiền, nên hôm nay TOP WHITE sẽ chia sẻ cho bạn phương pháp trị tàn nhang “độc đáo” ngay tại nhà, mà không phải tốn kém nhiều tiền bạc.

Để da bạn luôn sạch sẽ không bóng nhờn nên sử dụng sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn TOP WHITE

Cách làm này rất đơn giản và dễ sử dụng, nguyên liệu chính là các loại rau củ quả có trong nhà bếp của chị em.

1. Chanh tươi

Chanh là loại trái cây giàu axit và vitamin C vừa là chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Chanh là nguyên liệu được sử dụng đầu tiên trong chuỗi làm trắng da hết nám lần này. Bạn chỉ cần vài giọt nước cốt chanh tươi thấm lên da mặt đang bị tàn nhang và giữ nó trong vòng 15 phút mới rửa lại bằng nước sạch, thực hiện mỗi ngày và trong 2 tuần da bạn sẽ trắng hồng trở lại.

xem thêm sản phẩm: kem trị nám hiệu quả TOP WHITE


2. Củ cải trắng

Như cách làm phía trên, củ cải trắng chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, cũng như nhiều loại trái cây khác. Củ cải trắng giúp bạn thoát khỏi những sắc tố đen đang xâm lấn trên da mặt bạn, vì vậy đây là nguyên liệu nên tin dùng hàng ngày, cách sử dụng là lấy nước cốt củ cải cho thêm vào một muỗng nước cốt chanh lên làn da đang bị tàn nhang trong 20 phút bạn sẽ thấy hiệu quả sau 2 tuần sử dụng.


3. Dâu tây

Chứa nhiều vitamin C hơn cả cam và chanh, và giúp cung cấp nhiều loại vitamin khác, với khả năng chống lão hóa da, xóa mờ các vết thâm đen do nám da. Bạn đừng bỏ lỡ cách trị nám độc đáo này nhé.

Cách sử dụng: chọn những quả dâu tây tươi nhất cho vào một máy xay nhuyễn rồi đắp lên da mặt trong khoảng 15 phút, sử dụng duy trì trong vòng 2 đến 3 tuần để thấy kết quả.


Bật mí cho bạn sản phẩm trị mụn: kem trị mụn hiệu quả TOP WHITE

4. Giá đỗ

Giá đỗ mà bạn hay ăn hủ tiếu gõ, nay lại là nguyên liệu trị tàn nhang – nám da, thật là diệu kì phải không nào? Để xóa đi những vết tàn nhang – nám cứng đầu bạn cần uống nước ép giá đỗ mỗi ngày 1 ly và đồng thời thoa chúng lên da mặt. Sau hơn 2 tháng điều trị da bạn sẽ mịn màng không còn bị tàn nhang xâm lấn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom