Tinh Bột Nghệ Và Mật Ong – Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Cho Mọi Loại Da

holybee

New member
User ID
122975
Tham gia
26 Tháng bảy 2016
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Việc sử dụng kết hợp 2 nguyên liệu này sẽ mang lại những lợi ích tuyệt vời mà bạn không ngờ tới.

Nghệ được biết đến như 1 nguyên liệu với những công dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp: hỗ trợ điều trị các vấn đề về hệ tiêu hóa, hoạt chất cucurmin có trong nghệ có tác dụng làm mờ vết thâm, liền sẹo, làm đẹp da hiệu quả. Mật ong thì vốn được xem như 1 nguyên liệu “nhà nào cũng có” nhờ vào những đặc tính vượt trội như kháng viêm, kháng khuẩn, chống oxy hóa, trị ho,…

Việc sử dụng kết hợp 2 nguyên liệu này sẽ mang lại những lợi ích tuyệt vời mà bạn không ngờ tới.

1. Tinh bột nghệ và Mật ong – mỹ phẩm thiên nhiên cho mọi loại da:

Mật ong có chứa glycolic acid nằm trong nhóm Alpha Hyroxy Acid có tác dụng tẩy tế bào chết bằng cách loại bỏ các “chất keo” liên kết các tế bào này. Nhờ đó phần da chết dễ dàng trôi đi sau khi rửa mặt, và các dưỡng chất khác có trong nghệ có cơ hội thấm sâu vào phần da bên dưới.

Sử dụng thường xuyên hỗn hợp này sẽ giúp giải quyết hầu hết các vấn đề về da như mụn sưng đỏ, mụn dưới da, vết thâm, sẹo sau mụn, nám da, da xỉn màu…Ngoài ra, nếu bạn không gặp phải những vấn đề trên thì việc sử dụng hỗn hợp này sẽ có tác dụng như 1 loại mỹ phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên, bạn sẽ thấy làn da của mình hồng hào, căng mịn hơn trong thấy chỉ sau vài tuần sử dụng đấy.

Công thức: 1/4 thìa café tinh bột nghệ trộn với một thìa café mật ong, sau đó bạn đắp mặt nạ này trực tiếp lên mặt, để trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh.

Mách nhỏ: Nếu bạn lo sợ những vết vàng còn trên da do nghệ để lại thì bạn có thể kết hợp với 1 ít sữa tươi không đường nhé. Sữa tươi giúp làm sạch da và còn giúp tăng cường độ ẩm cho làn da nữa nhé.

hon-hop-tinh-bot-nghe.jpg


2. Tinh bột nghệ và Mật ong – Bài thuốc trị đau bao tử hiệu quả:

Chính hoạt chất cucurmin có trong nghệ có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, kháng khuẩn, chống viêm loét và làm lành vết thương rất tốt. Công dụng này rất thích hợp để điều trị bệnh dạ dày. Mật ong với các vitamin và khoáng chất có tác dụng làm giảm và cân bằng dịch vị axit giúp làm giảm đau dạ dày.

Với những công dụng như vậy, sự kết hợp của nghệ vàng và mật ong là bài thuốc trị đau dạ dày tại nhà mang lại hiệu quả rất khả quan và an toàn.

Công thức: Trước mỗi bữa ăn, bạn pha nghệ tươi (15gr) với mật ong (10cc) cùng 100ml nước ấm. Khuấy đều và và uống đều đặn sẽ có hiệu quả.

Mách nhỏ: Dùng hỗn hợp này trong thời gian dài có thể gây ra nóng trong người, vì vậy bạn nên uống nhiều nước mát để giải nhiệt nhé.

Mật ong và Nghệ là những gia vị dễ tìm, dễ mua mà hầu như “nhà nào cũng có” nhưng lại có những tác dụng vô cùng tuyệt vời cho sức khỏe. Điều bạn cần chỉ là áp dụng ngay những công thức ở trên và thêm 1 chút kiên nhẫn nữa, bạn sẽ phải ngạc nhiên vì những thay đổi không ngờ của bản thân đấy!!



Nếu bạn đang tìm loại mật ong nguyên chất thích hợp cho những công thức ở trên, Holybee giới thiệu sản phẩm mật ong chất lượng hảo hạng được tin dùng trên 120 quốc gia toàn thế giới, nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand:

DSC02325_burned%20(2).jpg


Mật ong nguyên chất - Airborne Honeydew

Mật ong Airborne dạng dung dịch là loại mật ong hoàn toàn tự nhiên được sản xuất từ mật tại các nhà vườn nuôi ong đẳng cấp thế giới của New Zealand. Mật ong sau khi thu hoạch được lọc sạch và đóng gói trong dây chuyền khép kín, đảm bảo giữ được mùi thơm của phấn hoa tự nhiên và những hương vị đặc trưng từ thiên nhiên.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom