tranhanh190994

New member
User ID
123303
Tham gia
1 Tháng tám 2016
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Nữ giới có thể mang thai khi nam giới bị xuất tinh ngoài không? Đây đang là thắc mắc của không ít bạn trẻ. Sau đây là một câu hỏi nhận được: "Xin chào bác sĩ, cháu năm nay 22 tuổi, hiện tại đang là sinh viên. Cách đây 2 tuần cháu có quan hệ với bạn gái mà không đeo bao cao su, nhưng đến khi xuất tinh thì cháu cho ra bên ngoài vì cháu sợ bạn gái có thai. Cháu nghe nói ngay cả khi không xuất tinh hay xuất tinh ngoài thì vẫn có nguy cơ mang thai vì trong dịch nhờn tiết ra lúc quan hệ cũng có tinh trùng. Cháu rất lo lắng vì hiện tại cả cháu và bạn gái cháu đều là sinh viên. Cháu muốn hỏi bác sĩ là khi quan hệ mà xuất tinh ngoài liệu có thai không? Sau bao lâu thì sẽ có kết quả thử thai chính xác? Cảm ơn bác sĩ!"


Quan hệ mà xuất tinh ngoài thì có thai không?


Xuất tinh ngoài có thai hay không?
Trả lời:

Hiện tượng thụ thai có thể xảy ra khi trứng và tinh trùng gặp nhau. Nếu quan hệ tình dục vào thời điểm trứng rụng thì khả năng có thai là rất cao.

Vấn đề quan hệ tình dục không xuất tinh hay xuất tinh ngoài có thai hay không thì đúng như những gì em đã biết, khi quan hệ không xuất tinh hoặc xuất tinh ra bên ngoài âm đạo vẫn có khả năng mang thai.

Nguyên nhân chính là vì trong quá trình quan hệ tình dục, sự hưng phấn có thể khiến nam giới tiết ra chất dịch nhờn mặc dù chưa xuất tinh, trong chất dịch nhờn tiết ra này có chứa tinh trùng (với số lượng rất ít) do đó hoàn toàn có khả năng mang thai. Ngoài ra, trong quá trình quan hệ tình dục, có thể em đã xuất ra một lượng không đáng kể tinh dịch vào bên trong âm đạo của bạn gái mà không hề hay biết, và chỉ cần một tinh trùng gặp trứng là đã có thể có thai rồi.

Để biết được bạn gái em có thai hay không thì bạn gái em có thể tiến hành thử thai sau 8 đến 10 ngày sau khi quan hệ tình dục. Để có được kết quả chính xác, bạn cần thực hiện đúng các hướng dẫn. Một số trường hợp que thử thai có thể không cho được kết quả chính xác, em có thể thử tiếp lần thứ 2 sau lần thử thứ nhất một tuần để chắc chắn hơn.

Lời khuyên: Để tránh gặp những rắc rối không mong muốn có thể xảy ra, em không nên chọn biện pháp xuất tinh ngoài để tránh thai mà hãy thảo luận cùng với bạn gái để lựa chọn một biện pháp tránh thai cho phù hợp và hiệu quả khi quan hệ tình dục như dùng bao cao su hoặc sử dụng thuốc tránh thai...
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom