Biện Pháp Phòng Ngừa Và Điều Trị Mụn Dưới Da

zhenhua0802

New member
User ID
118398
Tham gia
17 Tháng năm 2016
Bài viết
52
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Bạn đang bị mụn dưới da? Không cần phải lo lắng, chỉ cần làm đúng theo những gì ở dưới đây bạn sẽ nhanh chóng trị dứt điểm mụn tưởng chừng như rất khó trị này.

Cách làm này thật sự rất đơn giản đến mức khó tin. Nhưng hiệu quả nó mang lại thật là bất ngờ, nào hôm nay hãy cùng TOP WHITE tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Làm sạch da mặt với sữa rửa mặt có chứa thành phần Acid Silic.

Mụn dưới da đang đe dọa đến vẻ thẩm mỹ của bạn thì, hàng ngày bạn nên chuẩn bị cho mình một loại sữa rửa mặt trị mụn là điều được ưu tiên hàng đầu, nhưng bạn nên chọn sản phẩm sữa rửa mặt có chứa thành phần Acid Silic và thành phần kháng khuẩn, những thành phần này không chỉ đơn giản là làm sạch da chúng còn giúp da bạn có thể ngăn ngừa các loại mụn hoành hành.

Bạn không nên chọn những loại sữa rửa mặt có hạt to và bọt xà phòng nhiều vì chúng sẽ làm da bạn bị mụn nhiều hơn.

Xông hơi tại nhà.

Cho dù bạn có điều kiện kinh tế hay không thì việc xông hơi vẫn rất tốt cho làn da, nhất là đối với mụn ẩn thì việc làm này là không thể bỏ qua. Vì xông hơi, sẽ kích thích các lỗ chân lông dãn nở làm cho các chất bẩn tích tụ lâu ngày trên da dần dần sẽ được loại bỏ giúp da bạn không bị tắc nghẽn phòng ngừa được nhiều loại mụn. Tuy nhiên bạn chỉ nên xông hơi 2 đến 3 lần một tuần thôi nhé, thực hiện nhiều sẽ phản tác dụng đấy.

Tẩy trang.

Lỗ chân lông bị tắc nghẽn là nguyên nhân chính làm cho bạn bị mụn ẩn dưới da, và các loại mỹ phẩm cũng góp phần nhiều vào việc này nếu như bạn không tẩy sạch chúng đi mỗi khi về đến nhà. Các loại mỹ phẩm như phấn trang điểm nếu không được tẩy sạch chúng sẽ tích tụ dưới da làm cho lỗ chân lông này càng giãn to và da yếu đi dễ bị lão hóa.

Do đó mỗi khi về đến nhà bạn nên tập cho mình thói quen làm sạch các loại mỹ phẩm trang điểm như vậy da mặt bạn sẽ sạch mịn không còn mụn ẩn dưới da nữa.

Lưu ý: tuyệt đối không để tình trạng da vẫn còn phấn trang điểm mà đi ngủ nhé, hoặc là chỉ rửa mặt bằng nước bằng sữa rửa mặt qua loa không thôi. Trong thời gian đang điều trị mụn bạn chỉ nên trang điểm nhẹ thôi cho da được thông thoáng.

Sử dụng mặt nạ khổ qua.

Khổ qua mà ta ăn hàng ngày, ngoài công dụng thanh nhiệt giải độc gan, chúng còn có tính sát khuẩn rất cao dùng để tiêu diệt vi khuẩn mụn thì không còn gì bằng, bởi thế nên nếu bạn đang bị mụn ẩn thì đừng bỏ lỡ cách lắp mặt nạ khổ qua này nhé, bạn sẽ kinh ngạc điều mà nó có thể làm được.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

· ½ trái khổ qua.

· 1 muỗng mật ong thiên nhiên.

Cách thực hiện: ta bóc hết hạt khổ qua ra, ngâm trong nước muối, rửa sạch và rồi bỏ vào một máy xay cho nhuyễn ra, chỉ lấy phần nước hòa với muỗng mật ong thiên nhiên với nhau tạo thành hỗn hợp. Trước khi dùng mặt nạ bạn nên làm sạch da mặt trước với sữa rửa mặt trị mụn và rồi thoa hỗn hợp này lên da mặt, trong lúc chờ cho mặt nạ này tác dụng lên da bạn có thể thư giãn với một bản nhạc trong 20 phút rồi mới rửa lại với sữa rửa mặt trị mụn. Bạn nên kiên trì sử dụng cách này mỗi tuần từ 2 đến 3 lần da bạn sẽ trắng mịn, không còn mụn ẩn dưới da nữa.

Chúc bạn thành công!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom