Phương Pháp Trị Thâm Môi Hiệu Quả

Osho Cosmetics

New member
User ID
109446
Tham gia
12 Tháng một 2016
Bài viết
21
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Đôi môi hồng hào, mềm mại là điểm cộng hoàn hảo để tôn vinh vẻ đẹp của gương mặt, giúp cho các chị em trông nữ tính hơn, xinh xắn và quyến rũ. Nhưng việc đôi môi không còn hồng hào sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ, gây khó khăn trong việc trang điểm. Và trường hợp thâm môi có thể xảy ra ở cả nam và nữ.

x7SVsHJ.jpg

Một số nguyên nhân chính gây ra thâm môi là do: thuốc lá, trà, cà phê, tình trạng mất nước, ánh nắng mặt trời, dùng son môi kém chất lượng…
Một số cách sẽ giúp bạn làm hồng môi thâm một cách hiệu quả:
  • Chanh và mật ong: Dùng hỗn hợp này thoa lên môi trước khi ngủ rồi rửa sạch với nước vào sáng hôm sau. Axit trong chanh có khả năng tẩy đi lớp hắc tố trên da. Mật ong có tác dụng duy trì độ ẩm cho làn môi, tái tạo, bảo vệ tế bào mới.
CoPDElA.jpg
  • Dưa leo: Trong dưa leo có chứa nhiều nước, vitamin rất tốt cho da, giúp bảo vệ tế bào của da khỏe mạnh, tẩy đi hắc tố làm thâm môi. Hoặc chà một lát dưa leo nhẹ nhàng lên môi khoảng 5 phút mỗi ngày để cải thiện tình trạng thâm môi của bạn.
baCIpNJ.jpg
  • Dầu hạnh nhân: Dầu hạnh nhân sẽ giúp làm mềm da, tẩy tế bào chết, nguyên nhân làm môi bị thâm. Bạn cũng có thể thay thế bằng dầu dừa hay dầu Ô liu. Thoa dầu lên môi trước khi ngủ và rửa lại với nước vào hôm sau sẽ giúp môi bạn nhanh chóng hồng hào trở lại.
Zoudvzx.jpg
  • Son dưỡng ẩm: Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn loại son môi dưỡng ẩm chiết xuất từ thiên nhiên, đã được các cơ quan chức năng kiểm duyệt để có thể đạt hiệu quả tốt nhất.
gaBke6v.jpg
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom