Thon Gọn Hàm Bằng Botox Là Làm Gì?

habinh121

New member
User ID
116652
Tham gia
22 Tháng tư 2016
Bài viết
92
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Phụ nữ ai cũng muốn được sở hữu gương mặt V-line đầy kiêu sa. Chính vì vậy rất nhiều phương pháp làm đẹp đã ra đời. Đáp ứng cho nhu cầu làm đẹp nhưng không đau đối với các chị em sợ đau khi phẫu thuật, thon gọn hàm bằng botox ra đời. Vậy botox là gì? Tại sao botox lại làm thon gọn gương mặt được? Trung Tâm Thẩm Mỹ - Tạo Hình Thế Giới Đẹp sẽ trả lời giúp bạn!

tao-mat-v-line-khong-phau-thuat-the-gioi-dep.jpg


Botox là gì?

Botox là một loại protein tinh chế được tạo ra từ Botulinum Toxic Type A (Mỹ). Botulinum Toxic Type A đã được ứng dụng trong phẫu thuật mắt và não để làm tê liệt các cơ bắp tạm thời tránh co giật. Vì botox có thể gây tê liệt thần kinh vận động tạm thời nên trong trong ngành thẩm mỹ botox được ứng dụng để xóa các nếp nhăn trên mặt và làm giảm kích thước các vùng cơ. Chính nhờ các công dụng trên mà botox được ứng dụng làm thon gọn gương mặt mà không cần phẫu thuật.

Tại sao botox lại làm thon gọn gương mặt được?

Thon gọn vùng hàm bằng botox là phương pháp giảm kích thước các vùng cơ bằng cách giảm cường độ vận động của cơ. Khi botox được tiêm vào hàm, chất Botulinum Toxic Type hoạt động trên hệ thần kinh ngoại vi điều hành hoạt động cơ bắp, làm giảm mức độ hoạt động của cơ hàm sẽ giảm dần kích thước, đồng thời với việc đàn hồi của da vùng hàm săn chắc lại sau khi điều trị.

Chỉ mất khoảng 10 – 15 phút cho 1 liệu trình tiêm botox thu gọn góc hàm khách hàng sẽ trở lại sinh hoạt bình thường, không cần phải nghỉ dưỡng. Sau 2 tuần tiêm botox bắt đầu có kết quả, sau 4 tuần gương mắt bắt đầu thon gọn rõ nét hơn, cơ mặt hoàn toàn tự nhiên.

Thủ thuật tiêm botox được thực hiện nhanh chóng nhưng đòi hỏi bác sỹ phải có nhiều kinh nghiệm để xác định chính xác liều lượng và độ sâu bao nhiêu cho phù hợp với từng yêu cầu khác nhau, từ đó mới đạt được kết quả tốt nhất cho từng người.

Vì vậy, trước khi quyết định thon gọn vùng hàm bằng botox, bạn nên sáng suốt lựa chọn cho mình một nơi uy tín để thực hiện, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một gương mặt V-line như ý.


bs-phung.jpg


TRUNG TÂM THẨM MỸ - TẠO HÌNH THẾ GIỚI ĐẸP

✈724 Sư Vạn Hạnh (Nối dài), P.12, Quận 10, TPHCM

☎0838622447- 0939691999 (ThS – Bác sĩ Nguyễn Văn Phùng - Giảng viên Khoa Tạo hình và Thẩm mỹ Đại học Y Dược TP.HCM)
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom