phonglove

New member
User ID
123142
Tham gia
29 Tháng bảy 2016
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Đồng
0
Cùng tác giả
_Do trời sinh ra đã có bẩm sinh là ham muốn tình dục rất cao, nên mình hy vọng sẽ tìm đc 1 bạn cũng có thiên bẩm như mình.
_A tên Phong, sn: 85. hiện sống và làm việc tại HCM. A thật sự cũng có nhu cầu tình dục rất cao, cũng đang rất cần tìm 1 bạn nữ cùng quan điểm với nhau. A ko thjk quan hệ với những gái đứng đường vì nhiều lý do...sở dĩ a cần tìm 1 bạn tình là để giúp nhau đạt đến mức cực đỉnh thăng hoa của sự sung sướng. A nghĩ chắc e hiểu 2 từ " Bạn Tình" nó ý nghĩa ntn...ko ràng buộc nhau về cuộc sống cũng như mọi hoạt động của đối phương, chỉ cần đến với nhau lúc thật sự cần, và cùng nhau thể hiện sự thăng hoa nhất trong tình cảm giữa nam và nữ. A nói vậy chắc e cũng hiểu a cũng đang cần 1 người như e ntn roy đúng ko? A hy vọng sẽ sớm nhận đc mail của e để đc cùng hợp tác với e trao đổi những cảm xúc thăng hoa ấy...a cảm ơn vì đã đọc tin. chào em...!!!
Ps: còn điều này a muốn nói chỉ mong e hiểu...a thjk đc làm tình bằng cách liếm toàn thân thể của bạn tình, nhất là cái mà người ta gọi là hột le...vì vậy, nếu e có tình dục cao thực sự thì hãy liên hệ với a...vì a có tình dục rất rất là mạnh...a có thể làm tình xuyên suốt vài giờ đồng hồ nếu người bạn tình muốn, và 1 đêm a có thể quan hệ trên 7 lần, 1h/3lan nếu muốn. A nói đến đây thoy...a mong chờ tin của e. Chào em!!!

Email: giaphongcomputer@gmail.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom