5 Tác Dụng Làm Đẹp “kì Diệu” Của Vitamin E

buihaumkt

New member
User ID
121030
Tham gia
21 Tháng sáu 2016
Bài viết
17
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Vitamin E đã không còn xa lạ với mọi người nhưng không phải ai cũng biết tường tận các tác dụng làm đẹp “KÌ DIỆU” của nó. Bài viết sau đây sẽ cung cấp 1 số tác dụng làm đẹp cực kì hữu ích của loại vitamin đa năng này

Làm chậm tiến trình lão hóa, trị nếp nhăn

- Vitamin E là một trong những chất tẩy rửa tự nhiên của cơ thể, nó đóng vai trò như một acid béo không no có tác dụng chống oxy hoá, làm chậm quá trình lão hóa da sớm. Đồng thời kích thích cơ thể sản sinh ra tế bào mới khỏe mạnh hơn giữ cho làn da bạn luôn tươi tắn, trẻ trung.

Vitamin E hỗ trợ điều trị da nhạy cảm

- Với những người có da nhạy cảm thì việc dùng vitamin E để bôi lên mặt sẽ làm giảm tình trạng kích ứng da. Ngoài ra còn nuôi dưỡng da khỏe mạnh hơn, bảo vệ các tác nhân có hại bên ngoài. Trước khi trang điểm hoặc đi ra ngoài trời thì bạn nên thoa trước 1 lớp vitamin E.

Dưỡng trắng da

- Vitamin E nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, cung cấp một số thành phần thiết yếu nuôi dưỡng da. Từ đó da sẽ trắng hồng và khỏe mạnh hơn

- Bổ sung vitamin E dạng dầu giúp làm mờ, giảm các nếp nhăn trên da hiệu quả. Thoa dầu vitamin E lên mặt, để qua đêm sẽ làm da bạn trở nên láng mịn hơn.

Dùng Vitamin E như kem lót

- Như đã nói ở trên thì vitamin E giúp giảm tình trạng da nhạy cảm nên có thể dùng như lớp kem lót trong trang điểm. Thay vì dùng kem lót chuyên dụng thì bạn có thể thoa 1 ít vitamin E dạng dầu để thay thế. Lớp màng mỏng này như 1 tấm lá chắn cho da khỏi tác dụng phụ của hóa chất, tác nhân gây hại da từ bên ngoài.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom