Khám Phá Cách Làm Trắng Da Cấp Tốc Với Trứng Gà

MaiHanGroup2

New member
User ID
119136
Tham gia
26 Tháng năm 2016
Bài viết
37
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Bạn sẽ có thể sở hữu làn da trắng sáng, hồng hào chỉ sau 20 ngày chỉ bằng cách sử dụng trứng gà. Phương pháp làm đẹp da này đặc biệt hiệu quả và an toàn đấy nhé!

Làm đẹp da từ quả trứng có rất nhiều cách. Nếu lòng trắng trứng chứa nhiều protein, chất béo thì lòng đỏ trứng rất giàu hydrate. Cho dù bạn có làn da khô, da nhờn, da lão hóa hoặc da bị mụn trứng cá, nếu bạn biết cách sử dụng trứng thì vẫn có thể giúp bạn cải thiện tình hình.

Trứng đã được biết đến như một thực phẩm bổ dưỡng không thể thiếu trong các bữa ăn hàng ngày. Không dừng lại ở đó, trứng cũng đã được nhiều phụ nữ sử dụng để làm đẹp, làm trắng da. Dưới đây là một số công thức dưỡng trắng da từ trứng gà, bạn không thể bỏ qua:

Làm mặt nạ trứng dưỡng da trắng hồng

>>> Xem thêm: Kem dưỡng da Sakura Anti – Wrinkle Whitening Cream cho da hỗn hợp

Mặt nạ trứng làm cho làn da của bạn tươi sáng và mịn màng hơn. Cách làm mặt nạ trứng như sau:

- 1 lòng trắng trứng
- Nước chanh
- 1 muỗng cà phê mật ong nguyên chất

lam-trang-da-voi-trung.JPG

Mặt nạ lòng trắng trứng, mật ong và nước cốt chanh​

Chỉ cần 3 thành phần trên pha trộn với nhau, bạn sẽ có được một hỗn hợp mặt nạ trắng da từ trứng giúp làm đẹp da hiệu quả và an toàn. Lòng trắng trứng giúp se khít lỗ chân lông, chanh làm trắng da, giảm tàn nhang, đánh bay mụn đầu đen, và mật ong sẽ cung cấp độ ẩm, diệt vi khuẩn và làm cho da đàn hồi.

>>> Xem thêm: Mặt nạ chống lão hóa Sakura Ultimate Sleeping Cream

Bạn trộn 3 thành phần trên với nhau, thoa lên mặt, để cho khô trong 15-20 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm. Đối với những người bị dị ứng với chanh, bạn có thể bỏ thành phần này ra, khỏi thêm vào.

Một số cách làm đẹp da khác với trứng

Cách 1: Nguyên liệu bao gồm lòng đỏ trứng, mật ong, và bột mì. Sử dụng 2 lòng đỏ trứng và trộn 3 muỗng cà phê mật ong và 3 muỗng cà phê bột mì vào với nhau thành hỗn hợp sánh mịn. Thoa dụng hỗn hợp này lên khuôn mặt. Sau 15 -20 phút rửa sạch với nước ấm. Cả lòng đỏ trứng và lòng trắng trứng đều có tác dụng làm đẹp da rất tốt.Một số cách làm đẹp da khác với trứng​
lam-trang-da-voi-trung2.JPG

Mặt nạ lòng đỏ trứng, mật ong và bột mì

Cách 2: 1 quả trứng, 1 muỗng cà phê mật ong, 1/2 muỗng cà phê dầu ôliu, một vài giọt tinh dầu hoa hồng. Trộn đều hỗn hợp trên vào một cái bát, đem đánh đều chúng cho đến khi thành một hỗn hợp thật nhuyễn mà mịn. Đắp lên mặt để khoảng 15 - 20 phút sau đó rửa sạch mặt. Mặt nạ này giúp da mịn màng, trắng sáng.Cách 3: 1 lòng đỏ trứng, 2 thìa cafe bột yến mạch, 1/2 thìa cafe tinh dầu quả hạnh, 1 thìa cafe nước cốt chanh. Đập trứng vào một cái bát, đánh đều tay. Thêm yến mạch và nước cốt chanh sau đó thêm tinh dầu hạnh. Trộn đều rồi đắp lên mặt. Mặt nạ này rất tốt cho da dầu.

>>> Xem thêm: Chỗ bán Sakura Body Scrub

Chỉ cần thực hiện 1 trong các cách làm trắng da từ trứng gà kể trên, tuần thực hiện 3 lần, chỉ sau khoảng 20 ngày, bạn sẽ cảm nhận được làn da mình trở nên mịn màng, hết thâm sạm và trắng sáng rõ rệt. Làm đẹp cần phải kiên trì. Chúc bạn luôn trẻ trung và xinh đẹp rạng rỡ.

Phượng Lê - Mỹ Phẩm Mai Hân
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom