Thực Phẩm Tốt Cho Da Đang Điều Trị Mụn

buihaumkt

New member
User ID
121030
Tham gia
21 Tháng sáu 2016
Bài viết
17
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Nếu đang điều trị mụn thì bạn nên kết hợp với các loại thực phẩm để kết quả điều trị đạt được nhanh hơn. Sau đây là một số thực phẩm nên ăn khi đang trị mụn

Khoai tây

Trong loại củ này chứa nhiều Vitamin và lycopene, thúc đẩy quá trình sinh sản tế bào da mới khỏe mạnh hơn, làm mờ các hắc sắc tố đen trên da và giảm nguy cơ ung thư da cũng như cho toàn cơ thể.

Ngoài các mặt nạ trị mụn từ khoai tây đã được giới thiệu tại trimuntrungcahieuqua.com thì khoai tây còn được dùng để làm mặt nạ trừ tàn nhang: 1 củ khoai tây không có mắt đem rửa sạch, bỏ vỏ. Cắt khoai thành từng miếng nhỏ rồi cho vào máy xay sinh tố. Trộn nước sinh tố khoai tây với sữa tươi ( sữa chua) không đường (bằng 1/3 lượng nước khoai tây) thoa hỗn hợp lên mặt. Được 20 phút thì rửa sạch lại mặt với nước mát

Đậu phụ

Đậu phụ được làm từ đậu nành (đỗ tương) là thực phẩm vô cùng bổ dưỡng cho da cũng như toàn cơ thể. Thành phần trong đậu phụ giúp trẻ hóa, săn chắc da. Ngoài ra, đậu chứa chất béo không bão hòa, chất chống oxy hóa và sắt giúp làm hồng và mịn da. Vừa tốt cho da lại cải thiện kích thước vòng 1, 3 cho các nàng “minhon”.

Cà rốt

Cà rốt cung cấp tiền vitamin A, hay còn được gọi là beta-carotene có thể cung cấp tác dụng tương tự thuốc retinoid giúp điều trị mụn trứng cá. Theo các chuyên gia thì mỗi ngày nên dùng 1 cốc nước ép cà rốt hoặc có ăn vài miếng để cải thiện làn da nhạy cảm.

Lưu ý: các loại thực phẩm trên nên chế biến theo cách ít dầu mỡ nhất, nếu muốn thay đổi thì nên dùng dầu ăn thay vì mơ động vật.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom