Phương Pháp Trị Mụn Thâm Hiệu Quả Mà Không Để Lại Sẹo

zhenhua0802

New member
User ID
118398
Tham gia
17 Tháng năm 2016
Bài viết
52
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Làm cách nào điều trị thâm mụn triệt để không gây sẹo? Làn da chúng ta thường bị mụn do tính chất da thuộc da nhờn dầu, lợi dụng mỹ phẩm làm đẹp, nội tiết cơ thể bị thay đổi hoặc do thói quen vô tình của bạn sẽ làm tổn thương da. Dưới đây là những dòng kiến thức làm đẹp quý giá chăm sóc da đẹp không tỳ vết:

Bí quyết điều trị mụn nhanh chóng sẽ mang lại cho bạn làn da khỏe đẹp tự tin để giao tiếp với mọi người.

1. Thói quen ăn uống điều độ có khoa học.

Nguyên tắc chăm sóc sức khỏe toàn diện vào ngày hè nhất định phải quan tâm đến chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt nghỉ ngơi hợp lý để có sức khỏe tốt làn da đẹp.

Thực phẩm giúp đẹp da chống nắng tốt nhất:

- Trái cây, rau quả màu cam, đỏ.

Khoa học đã chứng minh sắc tố hữu cơ lycopene thuộc nhóm carotenoid có tác dụng chống lại chứng dị ứng do toeesp xúc với tia UV

Lô hội

Bên cạnh tác dụng chống viêm, chống nhăn, lô hội cũng có khả năng chống nắng tốt.

Các loại rau họ cải

Các loại rau như bông cải xanh, cải xoăn và bông cải trắng đều chứa trong mình hàm lượng chất chống oxy hóa khổng lồ cần thiết giúp cơ thể chống lại các gốc tự do gây phiền toái như tia UV của ánh sáng mặt trời.

Chocolate đen

Trong chocolate đen cũng chứa nhiều flavanoid giúp cải thiện khả năng bảo vệ của da, hạn chế tổn thương do ánh mặt trời, bao gồm bỏng nắng.

Trà – kể cả trà xanh và trà đen – chứa nhiều hợp chất polyphenol có thể làm chậm sự phát triển ung thư nhờ hạn chế việc bơm máu đến khu vực này. Nhiều nghiên cứu cho thấy trà xanh có tác dụng ngăn ngừa ung thư da không phải u hắc tố và nhiều tác dụng khác. Một nghiên cứu cũng cho thấy uống một tách trà mỗi ngày giúp giảm tỉ lệ phát sinh các khối u ác tính trong cơ thể.

tham-mieng3.jpg
2. Trị mụn thâm với phương cách tự nhiên.

Sau khi mụn biết mất, chúng thường để lại tình trạng sẹo mụn và vết thâm trên da, những hậu quả ảnh hưởng tới thẩm mỹ đã tăng lên gấp đôi và rất khó trị hơn mụn rất nhiều lần.

Mỹ phẩm Top White chia sẻ “ tuyệt chiêu” chăm sóc da mụn đúng cách:

- Vỏ cam khô và sữa đông cách xóa vết thâm mụn

Có thể bạn không nghĩ tới chính hương liệu từ “vỏ cam” lại là thần dược điều trị mụn thâm cực kỳ tốt.

Trị mụn đơn giản với vỏ cam: dùng vỏ cam khô xay thành bột trộn với sữa đông tạo hỗn hợp trị vết thâm nhanh chóng. Chỉ cần đều đặn sử dụng hỗn hợp sữa đông và vỏ cam khô 4 lần/tuần, sau một thời gian khoảng 2 tháng, bạn sẽ thấy những vết thâm trên khuôn mặt bạn biến mất.

- Xóa vết thâm mụn với dầu dừa

Tiên dược dầu dừa không chỉ giúp làm trắng da mà còn làm mờ vết thâm, làm giảm quá trình lão hóa da. Do vậy bạn nên sử dụng dầu dừa để làm trắng da nhanh chỉ cần một chút dầu dừa, thoa 1 lớp mỏng lên vùng da bị thâm trước khi ngủ, sau đó rửa sạch lại vào sáng hôm sau, bạn sẽ thấy hiệu quả nhanh của dầu dừa.

- Đánh bật các vết nám da bằng mật ong và chanh.

Sữa tươi không đường trộn với mật ong và nước cốt chanh theo tỷ lệ 1:1:1, sẽ tạo thành mặt nạ vừa làm nhiệm vụ đánh bay vết thâm vừa làm trắng da hiệu quả chỉ trong 1 tháng.

Mách nhỏ:

Bất kể cách điều trị mụn với liệu pháp tự nhiên cũng chỉ trị da trong khoảng thời gian ngắn nhưng rồi những nốt mụn xấu xí vấn quay trở lại, bạn nên lựa chọn thêm kem điều trị mụn ngoài da và thay đổi nội tiết tố trong cơ thể. Vậy làm cách nào để lựa chọn loại kem trị mụn hiệu quả?

Bạn có biết: Kem đặc trị mụn, trị sẹo thâm vĩnh viễn White Perfect D4 giải quyết nhanh mụn thâm, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn mủ...giúp ngăn ngừa mụn tái phát quay trở lại. Mỹ phẩm đặc trị mịn, trị sẹo thâm Top White D4 phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng mang lại chị em làn da trắng hồng mịn màng như ý muốn.

Thông tin sản phẩm:

White Perfect D4 kem đặc trị mụn, trị sẹo thâm vĩnh viễn - 30g/hộp - 500.000đồng/hộp

Trong quá trình điều trị mụn thì sản phẩm sữa rửa mặt làm sạch chuyên sâu Top White D5 hỗ trợ chăm sóc da mụn hoàn hảo cho bạn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom