Để Giữ Gìn Làn Da Tuổi Đôi Mươi

User ID
105639
Tham gia
6 Tháng mười một 2015
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
53
Đồng
0
Cùng tác giả
Các nghiên cứu trên thế giới đã chỉ ra khi bắt đầu bước qua 25 tuổi, dưới sự tác động của môi trường như: ánh nắng mặt trời, khói bụi, môi trường ô nhiễm, các gốc tự do ngoài không khí cùng lối sống và cách chăm sóc da không đúng,... mà những dấu hiệu lão hóa trên da bạn ngày càng lộ rõ và dễ dàng bị nhận thấy bằng mắt thường. Đó là lý do ngay từ tuổi 25, chúng ta nên thực hiện những phương pháp sau:

1/ Chọn sữa rửa mặt có pH vừa phải

Sữa rửa mặt vô cùng quan trọng nhưng nó không thể giúp da bạn trắng hơn, cũng không thể giúp da bạn mờ vết nám hay thu nhỏ lỗ chân lông. Sữa rửa mặt chỉ có một công dụng duy nhất là làm sạch da mặt, giúp cuốn trôi đi các bụi bẩn trên gương mặt sau một giấc ngủ dài hay sau một ngày làm việc căng thẳng. Do đó, hãy đừng quá kỳ vọng vào sự thần thánh của một loại sữa rửa mặt nào đó mà hãy chọn một sản phẩm có khả năng cân bằng độ pH cho da để giúp làm sạch da nhưng vẫn giữ được “hàng rào bảo vệ” trên bề mặt da, giữ cho da đủ ẩm và không bị khô căng.

vd: Cetaphil, Hada labo, Thorakao,....

2/ Sử dụng toner (nước hoa hồng)

Bạn cần sử dụng toner trước khi dưỡng da để chắc chắn da bạn đã được làm sạch sâu vì những cặn bã tồn tại bên trong lỗ chân lông không thể được làm sạch chỉ bởi sử dụng sữa rửa mặt. Đồng thời nước hoa hồng sẽ giúp da bạn được cân bằng độ pH một cách tối ưu nhất nếu srm của bạn có độ pH quá cao.

vd: Thayer, L'oreal, Innisfree,....

3/ Tẩy tế bào chết 2-3 lần/ tuần

Làn da chỉ khỏe mạnh và hấp thụ dưỡng chất tốt khi lớp da chết trên bề mặt được loại bỏ. Do đó, hãy tẩy da chết đều đặn mỗi tuần 1-2 lần.

vd: Detclear, St Ives, Vedette,...

4/ Dưỡng ẩm

Ở tuổi 25, da bắt đầu mất tính đàn hồi vì sự mất mát của collagen. Điều này khiến khả năng gắn kết độ ẩm của da bị giảm đi từ đó các nếp nhăn dễ hình thành trên da hơn. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn áp dụng kem dưỡng ẩm hai lần/ngày và buổi sáng và tối để duy trì độ ẩm cho da, giúp da dẻo dai và mềm mại.

vd: Missha, Ohui, Kielhs, Murad,....

và quan trọng nhất là

5/ Nuôi dưỡng da từ bên trong với collagen

Dù bạn có chăm sóc da kĩ đến mức nào thì đó cũng chỉ là bề mặt bên ngoài, nó chỉ có thể tác dụng tốt nhất đến tần trung bì của da bạn. Uống hoặc ăn bổ sung các thực phẩm chức năng có chứa collagen sẽ kiềm hãm lại tối đa sự suy giảm và đứt gãy các sợi keo collagen, giảm sự hình thành các sắc tố đen gây nám hoặc đồi mồi. Giúp cho da bạn luôn căng khỏe ngay từ bên trong.

vd: PEARL SKIN collagen, DHC, Shiseido,...

Chúc các chị em luôn tự tin vào sắc đẹp của mình ở bất kì độ tuổi nào đi nữa
 
User ID
105640
Tham gia
6 Tháng mười một 2015
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Ad có biết loại TPCN nào tốt không? Mình kiếm trên thị trường hiện nay nhiều loại quá Nhật, Nga, Mỹ, Đức ..... chưa kể hàng giả hàng nhái, không biết loại nào tốt để mà sử dụng :((
 

daisytea

New member
User ID
123278
Tham gia
1 Tháng tám 2016
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
38
Đồng
0
Nhật có DHC và Shiseido, Shiseido thì tốt nhưng đắt nên uống nên cân nhắc tài chính, Mỹ có Pearl Skin Collagen và Neocell Super, cái Pearl skin thì tác dụng nhanh nhất đối với mình.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom