Tự Làm 3 Mặt Nạ Tẩy Da Chết Nhanh Nhất

buihaumkt

New member
User ID
121030
Tham gia
21 Tháng sáu 2016
Bài viết
17
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Trong sinh hoạt hàng ngày bạn sẽ phải tiếp xúc nhiều với khói bụi, nắng nóng,.. Nếu chỉ rửa mặt với nước trắng không hoặc chỉ với sữa rửa mặt thì không thể làm sạch hoàn toàn được bụi bẩn trên da, vi khuẩn và chất bẩn tích tụ lâu dần sẽ để lại mụn. Lúc đó bạn lại phải mất tiền đi điều trị.
Do đó, nếu không muốn mất thời gian, tiền bạc cho những điều không đáng thì ngay từ bây giờ bạn nên tẩy da chết hàng tuần. Bạn có thể dùng kem tẩy da chết hoặc dùng các mặt nạ thiên nhiên có công dụng tương tự. Sau đây là 1 số cách tẩy da chết an toàn và hiệu quả để bạn tham khảo
icon_lol.gif
#1. Muối tinh
Nguyên liệu:
1/3 chén muối tinh.
1 thìa dầu oliu.
3-5 giọt tinh dầu dừa hoặc tinh dầu bạc hà, trà xanh.
Cách làm: cho tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị ở trên vào một chén ( bát) nhỏ rồi trộn đều. Sau đó dùng hỗn hợp này đắp lên da mặt, massage nhẹ nhàng cho da trong 2-3 phút và để yên trong vòng 15 phút. Cuối cùng rửa mặt lại với nước mát và thoa một ít kem dưỡng ẩm cho da. Bạn nên chăm chỉ thực hiện 2-3 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.

icon_e_surprised.gif
#2. Đường trắng
Nguyên liệu:
¾ chén đường trắng
1 thìa bột cánh hoa hồng
2 thìa vỏ cam nghiền nhỏ
½ chén dầu mè
Cách làm: trộn đều hỗn hợp này và massage lên da mặt, đồng thời có thể dùng cho tẩy da chết toàn thân. Sau đó bạn rửa sạch lại với nước mát. Phương pháp này giúp bạn lấy sạch các bụi bẩn và tế bào chết trên da, mang lại cho bạn mùi hương thơm dịu nhẹ và quyến rũ.
icon_mrgreen.gif
#3. Đường nâu
Nguyên liệu:
2 thìa cà phê đường nâu
1 chút sữa rửa mặt.
Cách làm: dùng hỗn hợp này đắp lên da mặt và massage nhẹ nhàng, thời gian và cách thức đắp mặt nạ tương tự như 2 cách làm ở trên.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom