Những Thiết Bị Y Tế Theo Dõi Kiểm Tra Sức Khỏe Nên Có Trong Gia Đình

medisana

New member
User ID
122972
Tham gia
26 Tháng bảy 2016
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Những thiết bị y tế cần thiết phải có trong gia đình

Sức khỏe là tài sản vô giá của con người. Để kiểm soát và có được một sức khỏe tốt mọi người được khuyến cáo nên thường xuyên kiểm tra sức khỏe để kịp thời phát hiện và chữa bệnh. Tuy nhiên, với nhiều bộn bề trong công việc và gia đình khiến phải ai cũng có nhiều thời gian đến các phòng khám,bệnh viện để kiểm tra sức khỏe một cách thường xuyên. Vì thế, việc sở hữu những thiết bị y tế giúp theo dõi sức khỏe tại nhà như máy đo huyết áp, máy đo đường huyết, nhiệt kế điện tử, máy xông mũi họng, máy đo lượng mỡ cơ thể, hay máy massage thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng ... là nên trang bị đầy đủ trong mỗi gia đình.

1. Máy đo huyết áp
Ngày nay các bệnh cao huyết áp và huyết áp thấp ngày càng tăng cao, và độ nguy hiểm của các bệnh này là mức báo động. Vì vây, việc kiểm tra huyết áp thường xuyên là vô cùng quan trọng để kiểm soát và tránh những rủi ro do bệnh gây ra. Máy đo huyết áp điện tử mini với thiết kế nhỏ gọn, chỉ số đo chính xác để thuận tiện có thể sử dụng tại bất cứ đâu vào thời điểm nào.

m%C3%A1y-%C4%91o-huy%E1%BA%BFt-%C3%A1p-medisana-1.jpg

Máy đo huyết áp điện tử nhỏ gọn, thuận tiện​
Máy đo huyết áp điện tử thực sự thuận tiện với gia đình nhờ sự nhỏ gọn, bắt mắt , chức năng hiển thị thuẩn tiện, chỉ số đo chính xác và đặc biệt có thể đo được rối loạn nhịp tim. Hiện thiết bị có 2 loại là máy đo huyết áp cổ tay và máy đo huyết áp bắp tay.

Chỉ cần nhấn nút Start (khởi động), chờ trong giây lát, bảng điện tử sẽ hiển thị đầy đủ, chính xác các thông số về huyết áp, nhịp tim ... và cảnh báo cho bạn những dấu hiệu của nhịp tim bất thường, có xu hướng bất thường, giúp phát hiện sớm những bệnh lý về tim mạch để điều trị kịp thời.

2. Nhiệt kế điện tử
Nhiệt kế điện tử
có thể nói là một vật dụng không thể thiếu trong tủ đồ y tế của gia đình bạn đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ. Ngoài tính năng đo nhiệt độ cơ thể thì hiện nay một số sản phẩm còn tính hợp thêm tính năng đo nhiệt độ đa điểm giúp bạn có thê kiểm soát được nhiệt độ của các loại bình sữa, bình nước…

%C4%90o-th%C3%A2n-nhi%E1%BB%87t-b%E1%BA%B1ng-nhi%E1%BB%87t-k%E1%BA%BF-%C4%91o-tr%C3%A1n-c%E1%BB%A7a-Medisana.jpg

Nhiệt kế điện tử​
Sản phẩm được thiết kế đơn giản dễ dàng sử dụng sau khi khởi động nguồn. Đặc biệt các sản phẩm nhiệt kế điện tử đều được thiết kế nhỏ gọn có thể mang theo khi đi chơi, đi du lịch.

3. Cân điện tử
Cân sức khỏe điện tử
là sản phẩm giúp bạn theo dõi được trọng cơ thể cũng như tốc độ phát triển của các thành viên trong gia đình.

C%C3%A2n-%C4%91i%E1%BB%87n-t%E1%BB%AD-Medisana.jpg
Sản phẩm này thích hợp với mọi gia đình đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ và các bà bầu và các bạn đang có nhu cầu tăng cân hoặc giảm cân. Sản phẩm được thiết kế đơn giản với kiểu dáng thanh lịch, nhỏ gọn và dễ sử dụng.

4. Máy đo đường huyết
Máy đo đường huyết
tại nhà được dùng để theo dõi hiệu quả của việc dùng thuốc, tập luyện và ăn uống của bệnh nhân tiểu đường. Khi theo dõi mức đường huyết tại nhà bạn chỉ nên sử dụng một loại máy đo đường huyết và nên ghi lại kết quả đo vào sổ theo dõi để tham vấn ý kiến bác sỹ hoặc người có chuyên môn.


maydoduonghuyetmedisanameditouch2_222_117bb.png

Máy đo đường huyết – bạn đồng hành của bệnh nhân tiểu đường
5. Máy tạo độ ẩm không khí trong phòng
Mùa hè oi bức, việc sử dụng điều hòa thường xuyên là không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tuy nhiên sử dụng điều hòa nhiều, không đúng cách khiến độ ẩm không khí trong phòng giảm khiên da bị khô, và có thể mắc một số bệnh về hô hấp... Vì vậy việc sử dụng máy tạo độ ẩm không khí trong phòng kèm theo điều hòa là điều cần thiết cho mỗi gia đình trong dịp hè.

may-tao-do-am-nao-tot.jpg

Máy tạo độ ẩm không khí trong phòng của Medisana
Sử dụng máy tạo độ ẩm không khí trong phòng có ác dụng phun làn sương hơi nước cân bằng độ ẩm trong phòng. Với cơ chế siêu âm của hầu hết các sản phẩm từ Đức hiện nay máy có thể điều chỉnh không gây ồn và không bám hơi nước vào đồ gỗ và đồ điện tử. Hiện nay có rất nhiều loại máy tạo độ ẩm hay máy phun sương nhưng để chọn những sản phẩm tốt và tránh sử dụng máy gây đồ điện tử và đồ gỗ trong nhà, Quý khách nên lựa chọn sử dụng sản phẩm của chính hãng như của Medisana Đức, hay beurer ...

6. Máy lọc không khí trong phòng
Xã hội ngày càng phát triển, kéo theo lượng khói bụi và khí thải ra môi trường ngày càng nhiều, khiến bầu khí quyển bị quá tải và trở nên ô nhiễm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Môi trường không khí trong nhà cũng vậy, trong các tòa nhà, văn phòng hay trong chính căn nhà yêu quý của bạn không khí thường không được lưu thông, chất thải, mùi hôi từ đun nấu, vệ sinh, các chất tẩy rửa độc hại khác, các thiết bị, máy móc như máy tính, máy fax, tivi, đèn neon… đó là những thiết bị tỏa ra nhiều ion dương gây hại cho cơ thể.

Máy lọc không khí chính là giải pháp hữu hiệu cho bạn, đem đến bầu không khí trong lành. Do đó, việc tìm mua một chiếc máy lọc không khí đang là nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình.
m%C3%A1y-l%E1%BB%8Dc-kh%C3%B4ng-kh%C3%AD-trong-nh%C3%A0-1024x559.jpg

Máy lọc không khí Air purifier Medisana​
Máy có cấu tạo gồm các lớp lọc khác nhau sử dụng công nghệ lọc kháng khuẩn giúp loại bỏ 99% vi khuẩn, 80% bụi bẩn và 40% mùi khó chịu như khói thuốc lá, mùi gas... trong không khí. Máy được sử dụng trong gia đình hoặc các văn phòng làm việc, cửa hàng, salon tóc...

7. Thiết bị theo dõi trẻ
Hiện nay trong các gia đình việc chăm sóc bé luôn là công việc quan tâm của các bậc cha mẹ. Nhưng không phải lúc nào cha mẹ cũng có thể để ý bé 24/24. Vì vậy với thiết bị theo dõi trẻ thiết kế nhỏ gọn tiện lợi và có thể kết nối với điện thoại giúp cha mẹ có thể thấy được bé cho dù đang làm công việc nhà bận bịu.

Thi%E1%BA%BFt-b%E1%BB%8B-theo-d%C3%B5i-tr%E1%BA%BB-SBM-Medisana.jpg

Thiết bị theo dõi trẻ medisana​
Các sản phẩm này đểu được thiết kế, chất liệu an toàn với những hình ảnh ngộ nghĩnh phù hợp với các bé.

Trên đây là một số thiết bị y tế nên có trong các gia đình. Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm khác tiện lợi như máy massage, bồn ngâm chân, máy làm đẹp, máy trị viêm mũi dị ứng...


 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom