Cách Chế Biến Mì Gói An Toàn Mà Cực Ngon

hoangdat2016

New member
User ID
121851
Tham gia
5 Tháng bảy 2016
Bài viết
25
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Mẹo hay chế biến mì gói an toàn cho sức khỏe sẽ giúp giảm bởi tác hại của nó. Bạn nên biết sợi mì ăn liền cần mất 4 -5 ngày mới tiêu hóa hết. Do sợ mì được vì nó được phủ bởi một lớp sáp. Hơn nữa, bột ngọt trong gia vị mì sẽ bị biến dạng thành chất độc khi bị đun sôi.

ĐƠN GIẢN VỚI BA BƯỚC CHẾ BIẾN MÌ GÓI AN TOÀN ĐÚNG CÁCH

1. Đun sôi nước cùng mì tôm. Bước này là bước trần qua mì tôm, để lọc chất xám cũng như lớp dầu chiên mì. Đợi khi các sợi mì rời nhau và chín đều thì bạn hãy đổ bỏ nước sôi và trút mì ra bát.

2. Tiếp tục đun sôi một nồi nước mới rồi đổ phần mì vừa gắp ra bát vào lại nồi nước. Nhanh tay tắt bếp để mì không bị nát. Bạn cho gói gia vị mì vào. Muốn ăn mì khô, thì bỏ nước mì đi và trộn mì với các gói gia vị như bình thường.

3. Nếu muốn ăn thêm trứng gà hoặc thịt, cá, tôm, rau xanh… thì bạn hãy chế biến chúng riêng rồi thêm vào mì.

Huong-dan-cach-che-bien-mi-an-lien-dung-cach.jpg

Để bảo vệ sức khỏe tốt nhất bạn nên tham khảo những thêm:

TÁC HẠI NẾU KHÔNG BIẾT CÁCH SỬ DỤNG MÌ GÓI AN TOÀN
Mì ăn liền được chiên qua dầu chứ không hề sử dụng “chất bảo quản”. Tuy nhiên, trong dầu lại có chất chống lên men thực phẩm (BHT). Đây chất có thể dẫn làm suy giảm chức năng sinh sản. Ngoài ra còn gây bệnh gan và nhiễm sắc thể dị thường.

Gói gia vị mì sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến gan, làm cơ thể bị giữ nước và tăng huyết áp. Bởi chúng chứa chất chống oxy hóa và hàm lượng cao muối Natri.

Chất liệu làm bát, cốc sử dụng 0,001mg chất Polystyrene. Sử dụng một ngày có thể gây nguy hiểm cho cơ thể. Tuy nhiên, nhà sản xuất nhằm tránh tình trạng bị biến dạng khi gặp nước nóng. Nên có thể đã sử dụng tới 0.015mg chất này.

SAI LẦM THƯỜNG GẶP NHẤT KHI ĂN MÌ GÓI:
Thường thì mì tôm là món ăn được ưa chuộng của những người bận rộn. Chính vì thế, “tác phong” nấu mì cũng rất nhanh chóng. Chúng ta thường cho mì vào nước sôi, cho đầy đủ gia vị vào nòi rồi đun khoảng 3 phút là đem ra ăn. Hoặc khi bận hơn, chúng ta chỉ cho mì vào bát hoặc để mì trong cốc mỹ sẵn, rồi cho đầy đủ gia vị, đổ nước sôi, đậy nắp chờ trong khoảng 3 -5 phút là ăn.

Mì ăn liền đã là một món ăn được ưa chuộng đối với những người bận rộn, sinh viên hay những người muốn giảm cân. Hãy ghi nhớ Cách chế biến mì gói an toàn để đảm bảo sức khỏe của bạn! Bạn có thể tham khảo thêm " MÌ GÓI XÀO RAU MUỐNG NGON CỰC CHẤT"
 

hoangdat2016

New member
User ID
121851
Tham gia
5 Tháng bảy 2016
Bài viết
25
Điểm tương tác
0
Đồng
0
hihi, mình định mua 1 thùng mì về để sẵn trong nhà, sáng ăn mì rồi đi làm hihi, rau thì tự trồng ở nhà an toàn tối đa luôn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom