Trị Nám Bằng Nguyên Liệu Thiên Nhiên

huydq

New member
User ID
122416
Tham gia
15 Tháng bảy 2016
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Cùng tác giả
Nám da là gì thì không hẳn ai cũng biết rõ khái niêm này, nám da là những đốm màu nâu nhạt xuất hiện trên da thường do bẩm sinh hoặc là quá trình lão hóa da do tuổi tác, nám da khiến rất mất thẩm mỹ đặc biệt là ở chị em phụ nữ khiến chị em vô cùng e ngại khi giao tiếp với người xung quanh.
tri-doi-moi.jpg
Vậy nguyên nhân gây nám da là gì mà khiến làn da của chị em trở nên xấu xí đến vậy. nám da hình thành do sự gia tăng sắc tố melanin ở bề mặt trên và trung thượng bì khiến da đổi màu. Có nhiều nguên nhân gây nám dak, do bẩm sinh, do tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời, sau khi sinh con, do tuổi tác khiến da bi lão hóa cũng là một nguyên nhân gây nám da.

Bật mí phương pháp trị nám da từ thiên nhiên:

1. Cách trị tàn nhang hiệu quả nhất từ mật ong và chanh

Mật ong có công dụng kháng khuẩn cho da, điều trị mụn , giúp da sáng hơn và đồng thời giúp da làm mờ tàn nhang nhanh chóng. Trong chanh có chứa các axit có công dụng tẩy các tế bào chết giúp da sáng hơn

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1 quả chanh tươi

- 2 thìa mật ong nguyên chất

Cách thực hiện: Các bạn vắt lấy nước cốt chanh rồi cho 2 thìa nước cốt chanh vào với 2 thìa mật ong đã chuẩn bị rồi trộn cho thật đều. Thoa dung dịch này lên trên da mặt. Thư giãn trong vòng 15 phút thì rửa sạch với nước.

Lưu ý rằng: Chanh sẽ làm da mặt bạn khô hơn chính vì thế sau khi sử dụng mặt nạ chữa bệnh tàn nhang bằng chanh và mật ong thì các bạn nên sử dụng thêm 1 chút kem dưỡng da để giúp da căng mịn hơn

Ngoài ra đê đạt hiệu quả nhất bận nên lựa chọn trị nám bằng laser tại Thu Cúc để giải quyết nhanh chóng, dứt điểm, hiệu quả và hoàn toàn an toàn cho da với mức chi phí vô cùng hợp lý với kết quả mà phương pháp này đem lại.

2. Cách trị tàn nhang hiệu quả nhất từ củ nghệ

Nghệ từ xưa đã được mệnh danh là thần dược làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ. Trong nghệ có chứa tinh chất curcumin có công dụng giảm thiểu sắc tố melanin có trong làn da của bạn và tẩy tế bào da chết nhẹ nhàng mà hiệu quả. Công dụng của nghệ sẽ tăng lên gấp nhiều lần khi các bạn kết hợp them với sữa chua không đường

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

-2 thìa tinh bột nghệ

- 1 hộp sữa chua không đường

Cách thực hiện: Trộn 2 thìa tinh bột nghệ vời 4 thìa sữa chua không đường và trộn cho thật đều. Rửa mặt trước khi sử dụng mặt nạ này. Đợi da mặt khô tự nhiên thì đắp lên da mặt cho đến khi nó khô lại thì các bạn đi rửa lại với nước mát.

Các bạn nên sử dụng cách trị tàn nhang hiệu quả nhất bằng nghệ 2-3 lần trong 1 tuần. Va nếu lựa chọn trị nám bằng công nghệ cao thì bạn nên tìm một địa chỉ trị nám tại Hà nội uy tín và an toàn để không phải hối hận.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom