Giảm Cân Bằng Lá Sen Như Thế Nào

mssuckhoe

New member
User ID
115603
Tham gia
7 Tháng tư 2016
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Lá sen là một loại thảo dược có tác dụng kỳ diệu như hạ mỡ máu, cao huyết áp, tiểu đường, mất ngủ, sốt xuất huyết, ho ra máu,…Nhưng ít người biết rằng lá sen còn có tác dụng giảm cân rất hiệu quả. Sự thật giảm cân bằng lá sen như thế nào? Sau đây Namvietpharmacy sẽ giúp bạn tìm hiểu về tác dụng và cách giảm cân bằng lá sen nhé!

cong-dung-giam-can-cua-la-sen.png


Theo các nhà khóa học thì lá Sen thực sự có tác dụng giảm cân. Nhưng hiệu quả giảm mỡ bụng, giảm béo không cao nếu không sử dụng đúng đắn và phải được kết hợp với một số các thành phần thảo dược khác. Nghiên cứu lâm sàng cũng cho thấy dịch chiết lá sen có thể điều trị hội chứng rối loạn lipid máu khi dùng liên tục 3 đợt, mỗi đợt 20 ngày, đạt hiệu quả 91,3 %. Với những người béo phì, mỗi ngày hãm uống 9gr lá sen thay trà liên tục trong 3 tháng có tác dụng giảm béo khá tốt.

Cách giảm cân bằng lá sen như thế nào ?

Chuẩn bị:

200gr lá sen khô (mua từ hiệu thuốc lá sen khô, đã làm sạch).

Vài chục túi nilông loại nhỏ, bật lửa.

Một khay lớn.

Cách làm:

Dùng tay xát nhỏ lá sen khô cho vào khay lớn. Sau đó, cho vào túi nhỏ từ 3 – 5 gam, gấp mép túi nilông lại, dùng bật lửa hơ để đóng gói, đảm bảo gói kín không bị hở, tránh tình trạng bị mốc.

Cách sử dụng:

Trong ngày chị em có thể sử dụng nhiều lần, uống liên tục, thay nước uống. Cho lá sen vào cốc, đổ nước nóng sôi 100 độ, đậy nắp lại, để ủ khoảng 5 – 6 phút, nước nóng và ủ lâu để đảm bảo nước trà lá sen đã ngấm, nên uống khi trà ấm, nóng.

Mỗi đợt dùng chừng 10 ngày. Một năm chỉ nên dùng vài đợt. Ngoài ra để phòng chống béo phì có thể dùng lá sen tươi 1 lá, gạo tẻ 100g, đem nấu cháo, ăn cùng chút đường trắng (cũng có thể gia thêm đậu xanh để tăng sức thanh nhiệt giải độc).

gi%E1%BA%A3m-b%C3%A9o-b%E1%BA%B1ng-tr%C3%A0-l%C3%A1-sen-hi%E1%BB%87u-qu%E1%BA%A3.jpg


Lưu ý khi sử dụng lá Sen khô để giảm cân

Việc sử dụng nước lá sen khô rất không an toàn mà hiệu quả giảm cân hay các tác dụng khác của lá sen không cao. Nguyên nhân là do khi đem lá sen phơi khô sẽ khiến những hoạt chất quý trong lá sen như Flavonoid bị phân giải mất, hàm lượng hoạt chất chính giúp tạo nên công dụng của lá sen bị mất hầu hết. Điều đó khiến lá sen có tác dụng không như mong muốn.

Thứ 2 nữa là khi đem phơi lá sen, những chất bẩn như nấm mốc, diêm sinh, hay các kim loại nặng vốn có trong lá sen chưa được loại bỏ. Nếu đem uống và sử dụng hàng ngày, các chất này tích tụ trong cơ thể qua ngày tháng là nguyên nhân gây ra khá nhiều bệnh như thận hư, ngộ độc…

Đó là 2 lý do chính khiến việc sử dụng lá sen để giảm cân không hề có chút hiệu quả nào mà lại gây hại cho cơ thể như bao người vẫn nói. Vậy làm thế nào mới có thể khiến lá sen phát huy hết được những tác dụng vốn có của nó đây?

Sản phẩm nào được trích xuất nguyên chất từ lá SEN tươi.

Hiện tại các nhà khoa học của học viện quân y đã nghiên cứu và sản Xuất thành công Viên uống giảm cân Slimtosen Extra. Với thành phần là Lá Sen tươi.

Có tác dụng : Giảm cân, hạ mỡ máu, gan nhiễm mỡ. Chống mất ngủ cao huyết áp

Đối tượng sử dụng:

Các đối tượng nên sử dụng sản phẩm Slimtosen extra

Người thừa cân béo phì

Người muốn giảm cân

Người có mỡ máu cao.

Hiện tại trên thị trường có nhiều quảng cáo bán Sản phẩm Slimtosen Extra tuy nhiên không phải. Nên quý khách cực kỳ lưu ý khi mua sản phẩn, quý khách có thể tìm hiểu cách phân biệt Sản phẩm Slimtosen Extra của học viện Quân Y tại bài biết: Cách phân biệt Slimtosen Extra và Slimtosen

Liệu trình giảm cân học viện quân y

Hoạc có thể lien hệ với nhà phân phối độc quyền:

Chịu trách nhiệm phân phối và bán hàng:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VẬT TƯ Y TẾ NAM VIỆT


Lô U05-49 Khu D, khu đô thị mới Dương Nội, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông,

Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0466642116 – 0965 299 378​
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom