Làm Thế Nào Để Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Được An Toàn?

habinh121

New member
User ID
116652
Tham gia
22 Tháng tư 2016
Bài viết
92
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Làm đẹp là nhu cầu không chỉ dành cho phái yếu mà hiện nay phái mạnh cũng rất quan tâm cùng với đó là mức sống của ngày càng được nâng cao nên nhu cầu này càng mạnh mẽ hơn.

Nhưng với thực trạng mà các thẩm mỹ viện mọc ra như nấm sau mưa thì vấn đề tay nghề của người bác sĩ phẫu thuật rất đáng được quan tâm, vì tay nghề của người bác sĩ quyết định tới hơn 90% sự thành công của một ca phẫu thuật.

Tiếp cận thông tin chọn lọc và nghiên cứu kĩ thông tin của bác sĩ

Với nguồn thông tin đa chiều và không chính thống đòi hỏi chúng ta phải có một sự hiểu biết nhất định để chọn lọc và tiếp cận các thông tin chính xác và có giá trị. Không ít trường hợp các tai biến xảy ra, các kết quả đạt được không như mong muốn là do người đi làm đẹp chưa có sự hiểu biết tối thiểu về các khả năng có thể xảy ra đối với loại phẫu thuật thẩm mỹ được làm, lựa chọn nơi để tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ không chất lượng, quá tin vào những lời quảng cáo…

Phẫu thuật thẩm mỹ chỉ có thể đem lại kết quả tốt và an toàn khi được thực hiện bởi các bác sĩ đã được đào tạo thực thụ về chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ. Khách hàng cần nghiên cứu kỹ các thông tin về phẫu thuật viên mà mình sẽ đến tư vấn và tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ như: nơi làm việc, chuyên khoa đã thực sự được đào tạo, quá trình và thời gian đào tạo ở nước ngoài nếu có…Việc tiếp cận và sàng lọc thông tin thực sự rất cần thiết, nhằm chọn cho mình được một phẫu thuật viên chất lương, thực sự đã được đào tạo về chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ. Bởi vì phẫu thuật viên thẩm mỹ thực sự không phải là người thợ mà là người có kiến thức và tư duy của một bác sĩ, có bàn tay của một phẫu thuật viên và có đôi mắt của một họa sĩ.

Không ít các trường hợp các cơ sở đã quảng cáo quá xa thực tế, có người chỉ tham dự hội nghị hội thảo hoặc tham quan một vài ngày ở nước ngoài cũng đã tự nhận là “tu nghiệp ở nước ngoài”.

Đánh giá Bác sĩ dựa vào chất lượng tư vấn

Sau khi đã nghiên cứu kỹ các thông tin về bác sĩ mà mình lựa chọn, khi tư vấn bạn cần yêu cầu bác sĩ cung cấp cho mình các thông tin như: các phương pháp phẫu thuật, ưu điểm và nhược điểm của mỗi phương pháp, phương pháp nào là tối ưu nhất, vị trí của vết mổ, các biến chứng có thể xảy ra và cách thức giải quyết, phẫu thuật cần gây mê hay gây tê, nơi tiến hành phẫu thuật, các thủ tục cần tiến hành trước phẫu thuật, thời gian nằm viện, thời gian phục hồi và thời gian cần thiết để đánh giá kết quả.

nang-mui-bang-chi-ultra-v-lift-the-gioi-dep-1.jpg


Ngoài ra bạn cũng cần yêu cầu bác sĩ cung cấp các thông tin để biết cách chăm sóc trước và sau phẫu thuật, giúp đem lại kết quả tốt và giảm các biến chứng.

Phẫu thuật thẩm mỹ cần phải được tiến hành bởi các phẫu thuật viên đã đựợc đào tạo chuyên khoa, được thực hiện ở các cơ sở y tế có đầy đủ các trang thiết bị và nhân lực đảm bảo an toàn cho cuộc phẫu thuật.

Đây là các nguyên tắc cần được tôn trọng triệt để nhằm đem lại kết quả tốt và an toàn cho người được thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

bs-phung.jpg


TRUNG TÂM THẨM MỸ - TẠO HÌNH THẾ GIỚI ĐẸP

✈Ad:724 Sư Vạn Hạnh (Nối dài), P.12, Quận 10, TPHCM

☎ Hotline: 0838622447- 0939691999 (Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Văn Phùng)
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom