Tại Sao Mũi Hay Bóng Đỏ Sau Khi Thẩm Mỹ Nâng Mũi?

habinh121

New member
User ID
116652
Tham gia
22 Tháng tư 2016
Bài viết
92
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Tái phẫu thuật chỉnh sửa mũi bóng đỏ là điều cần thiết. Tỉ lệ mũi bóng đỏ khiến lộ sóng chiếm khoảng hơn 40%, có nhiều trường hợp sửa đi sửa lại nhiều lần nhưng vẫn bị lộ sóng do da quá mỏng. Đây là nguyên nhân gặp nhiều nhất. Ngoài ra nó còn xuất phát từ các lý do như:

nang-mui-bang-chi-ultra-v-lift-bac-si-phung-the-gioi-dep.jpg


Nâng mũi với độ cao chưa phù hợp.

Vật liêu độn không đúng vị trí, thường Bác sĩ sẽ đặt ở dưới màng xương.

Sử dụng vật liệu chưa phù hợp: trường hợp nào sử dụng sụn nhân tạo, trường hợp nào sử dụng sụn tự thân, hay phối hợp cả hai.

Bóc tách khoang không đủ rộng để đặt vật liệu độn.

Đặt sóng mũi nhân tạo quá cứng.

TẠI SAO NÊN CHỈNH SỬA MŨI BÓNG ĐỎ, LỘ SÓNG TẠI THẾ GIỚI ĐẸP

1. Sửa dáng mũi đẹp tự nhiên

Việc dẫn đến biến chứng đầu mũi bóng đỏ và lộ sóng có thể do nguyên nhân chính là sử dụng vật liệu nhân tạo như silicon làm mỏng da. Tăng cường lớp tổ chức che phủ vật liệu độn bằng các vật liệu tự thân như cân, bì (phần thân hoặc toàn bộ mũi), sụn (phần đầu mũi). Ngoài ra bạn còn có thể được kết hợp nâng mũi S-line, điều chỉnh toàn diện đầu mũi, trụ mũi và sóng mũi tạo dáng mũi hoàn hảo nhất.

Kỹ thuật sửa mũi áp dụng công nghệ bọc sụn tự thân là giải pháp tốt nhất, giải quyết triệt để tình trạng đỏ da, lộ vật liệu độn ra ngoài, đem lại chiếc mũi đẹp tự nhiên mà vô cùng an toàn.

2. Đảm bảo an toàn tuyệt đối

Tái phẫu thuật mũi sau thẩm mỹ không thành công được thực hiện tại Thế Giới Đẹp được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ cũng như độ an toàn cao. Giỏi chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm, thao tác chuyên nghiệp, tỉ mỉ và khéo léo, đội ngũ Bác sĩ của chúng tôi đã làm hài lòng nhiều vị khách, kể cả những người khó tính nhất. Bác sĩ Nguyễn Văn Phùng còn trực tiếp xác định nguyên nhân làm mũi bóng đỏ, từ đó đưa ra giải pháp chỉnh sửa phù hợp nhất để khách hàng yên tâm trong suốt quá trình diễn ra ca mổ.

3. Kết quả ổn định, vẻ đẹp bền lâu

Sụn tự thân được lấy từ sụn vành tai nhằm tạo và chỉnh hình toàn bộ cấu trúc của mũi. Về cơ bản, sụn vành tai khi được cân chỉnh nâng cao phần đầu mũi sẽ giúp mũi trở nên bền vững hơn. Việc đặt sụn vành tai tại đây được các Bác sĩ thực hiện tỉ mỉ và chuyên nghiệp đem lại kết quả dáng mũi đẹp và lâu bền theo thời gian.

4. Ít đau, giải quyết triệt để tình trạng bóng đỏ trở lại, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Bạn sẽ được vô cảm bằng gây tê tại chỗ hoặc gây mê, quá trình mổ diễn ra nhẹ nhàng, giảm tối đa đau đớn và khó chịu. Sửa lại mũi bóng đỏ không những giải quyết hiện tượng bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng nâng mà đảm bảo biến chứng này không quay trở lại.

Sau khi phẫu thuật xong, bạn có thể xuất viện về nhà, trở lại sinh hoạt và làm việc bình thường.

Để biết mình có phù hợp với phương pháp sửa mũi bóng đỏ hay không, bạn có thể liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để được tư vấn miễn phí nhé:

bs-phung.jpg


TRUNG TÂM THẨM MỸ - TẠO HÌNH THẾ GIỚI ĐẸP

✈Ad:724 Sư Vạn Hạnh (Nối dài), P.12, Quận 10, TPHCM

☎ Hotline: 0838622447- 0939691999 (Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Văn Phùng)
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom