Những Phương Pháp Thẩm Mỹ Nâng Mũi Phổ Biến Hiện Nay

habinh121

New member
User ID
116652
Tham gia
22 Tháng tư 2016
Bài viết
92
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Nâng mũi hiện nay đang là xu hướng thẩm mỹ được nhiều chị em quan tâm. Một chiếc mũi cao ráo, thanh tú đúng chuẩn sao Hàn đang là mong ước của nhiều người. Cùng Thế Giới Đẹp tìm hiểu các phương pháp nâng mũi phổ biến nhất hiện nay nhé!

nang-mui-bang-chi-ultra-v-lift-the-gioi-dep-1.jpg


1. Nâng mũi siêu cấu trúc

Nâng mũi cấu trúc là phương pháp nhằm tạo dáng mũi đẹp toàn diện bằng cách can thiệp vào các thành phần của mũi như: sống mũi, đầu mũi, trụ mũi, cánh mũi và lỗ mũi.Với phương pháp này, sống mũi được nâng cao một cách phù hợp với gương mặt nhưng vẫn đảm bảo tạo nên dáng mũi hình chữ S, chóp mũi nhỏ nhắn, thon gọn cùng trụ mũi vững chắc.

Tùy vào từng phần sử dụng các chất liệu khác nhau:

- Đối với phần sống mũi: Có thể sử dụng các vật liệu tổng hợp

- Đối với đầu mũi, trụ mũi và cánh mũi: sử dụng sụn vành tai kết hợp sụn vách ngăn, hoặc sụn vành tai kết hợp với sụn sườn. Ngoài ra có thể sử dụng thêm cân cơ thái dương hoặc alloderm tuỳ từng tình huống cụ thể.

Khi ra đời, phương pháp này đã khắc phục triệt để những khuyết điểm của các phương pháp thông thường trước đây như: lộ đầu mũi bóng đỏ, lộ dấu vết nâng vì chất liệu độn không phù hợp.

2. Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift

Chỉ Ultra V Lift là loại chỉ có tên PDO (Polydioxanone) được dùng nhiều trong các ca phẫu thuật tim mạch. Loại chỉ này có kích thước rất nhỏ, có 3 kích cỡ: 4.0, 5.0, 6.0, tương đương với sợi tóc.

Cơ chế nâng mũi bằng chỉ ultra v-lift

Công nghệ nâng mũi bằng chỉ được thực hiện bằng việc đưa sợi chỉ Ultra V-liftvào sóng mũi kết hợp điều chỉnh dáng mũi sao cho cân đối với gương mặt. Trên sợi chỉ này có những chiếc gai siêu nhỏ, sau khi cấy mạng lưới chỉ Ultra này vào da, các gai sẽ giúp chỉ bám vào da, kích thích cơ chế sản sinh ra collagen. Các bó sợi collagen này sẽ nâng sóng mũi của bạn, sau đó sợi chỉ sẽ tự tiêu và để lại lớp collagen tự thân giúp dáng mũi đẹp hoàn hảo và tự nhiên.

3. Nâng mũi bằng sụn nhân tạo

Nâng mũi đơn thuần hay còn gọi là kỹ thuật nâng cao phần sóng mũi bằng sụn nhân tạo. Đây là phương pháp thẩm mỹ mũi phổ biến ở Việt Nam do xét về cấu trúc mũi thì đa phần mũi người Việt đã tương đối đẹp nhưng lại có sống mũi hơi thấp. Vì vậy để tạo dáng mũi đẹp, trong một số trường hợp chỉ cần nâng sống mũi đơn thuần mà thôi.

Một chiếc mũi cao và thẳng tắp như người phương Tây luôn là niềm mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên, một chiếc mũi được đánh giá là thực sự đẹp là khi mũi đảm bảo về chiều cao nhưng dáng mũi hài hoà với các đặc điểm của khuôn mặt. Vì thế mục tiêu cuối cùng về nâng sống mũi (nâng mũi đơn thuần) vẫn là đem lại một dáng mũi đẹp hài hoà với gương mặt.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp nếu bạn còn băn khoăn về các phương pháp thẩm mỹ nâng mũi hoặc muốn biết thêm chi tiết:

bs-phung.jpg


TRUNG TÂM THẨM MỸ - TẠO HÌNH THẾ GIỚI ĐẸP

✈Ad:724 Sư Vạn Hạnh (Nối dài), P.12, Quận 10, TPHCM

☎ Hotline: 0838622447- 0939691999 (Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Văn Phùng)
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom