Vun Tròn Vòng Ngực Nhờ Nâng Ngực Nội Soi

habinh121

New member
User ID
116652
Tham gia
22 Tháng tư 2016
Bài viết
92
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Bạn không đủ tự tin khi diện 1 chiếc áo sexy vì vòng ngực của bạn quá nhỏ

the-gioi-dep-nang-nguc-noi-soi.jpg


Bạn nhìn thấy chồng mình luôn liếc trộm những cô nàng vòng 1 nảy nở. Ngay cả phụ nữ nhìn còn hút mắt nói chi đàn ông, bạn đố kỵ, ước ao có được vòng 1 như vậy. Bạn đã tập thể dục tăng kích thước vòng 1, bạn tìm phương pháp nâng ngực, tất cả mang đến hiệu quả không như mong đợi.


Và rồi cuộc sống hôn nhân tẻ nhạt đi. Đặc biệt khi sinh con và cho con bú, ngực bạn sẽ teo, nhăn nheo, và chảy sệ, thật là xấu xí.


Còn ngần ngại gì nữa hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ cho bạn vòng 1 lý tưởng, cho bầu ngực vun cao, tuyệt đối an toàn, không đau, không để lại sẹo, thời gian phục hồi nhanh.


Nâng ngực nội soilà kỹ thuật cấy ghép mô ngực thông qua kỹ thuật nội soi qua niêm mạc quầng vú, rốn và đường nách, giúp biến “màn hình phẳng” trở nên căng đầy và gợi cảm hơn. Tuy nhiên, do ưu điểm về tính thẩm mỹ và thời gian phẫu thuật mà nâng ngực nội soi qua đường nách phổ biến hơn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ về kỹ thuật này.


Ưu điểm của loại túi gel được sử dụng trong nâng ngực nội soi tại Thế Giới Đẹp?


1. Túi gel mềm mại, độ đàn hồi cao: chất liệu túi gel mềm mại khi đặt vào trong ngực sẽ không gây cảm giác khó chịu hay cộm cho cơ thể.

2. Bầu ngực đẹp tự nhiên: túi gel được các chuyên gia tin tưởng sử dụng đem lại dáng ngực đẹp, căng tròn và rất tự nhiên. Ngoài ra, vì có độ đàn hồi tốt túi gel dễ dàng được đặt dưới cơ mà không hề gây ảnh hưởng đến tuyến vú, khả năng nuôi con bằng sữa mẹ sau này.

3. An toàn với cơ thể, kết quả lâu dài: túi gel được sử dụng tại Thế Giới Đẹp là loại túi rất thân thiện với cơ thể, không gây ra các phản ứng xấu, đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa việc bể túi sau khi nâng, kết quả ổn định lâu dài.
----------------------------------------

bs-phung.jpg


TRUNG TÂM THẨM MỸ & TẠO HÌNH THẾ GIỚI ĐẸP

Ad:724 Sư Vạn Hạnh (Nối dài), P.12, Quận 10, TPHCM)

Hotline: 0838622447- 0939691999 (Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Văn Phùng)
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom