Nâng Mũi S-line Không Phẫu Thuật Bằng Chất Làm Đầy Filler

habinh121

New member
User ID
116652
Tham gia
22 Tháng tư 2016
Bài viết
92
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Nếu như đôi mắt được ví là “cửa sổ của tâm hồn” thì mũi lại chính là trung tâm của khuôn mặt. Thật không may mắn nếu như bạn sở hữu một dáng mũi quá thấp, tẹt. Phẫu thuật ư? Thật khó đối với bạn thì đừng lo lắng nhé bởi nâng mũi S-line bằng chất làm đầy filler (nâng mũi không phẫu thuật) sẽ chính là phương pháp dành cho bạn đấy.

9e2f33.jpg


Thông thường khi nhắc đến nâng mũi người ta thường nghĩ ngay tới phẫu thuật đặt sụn nâng mũi. Nhưng ngày nay sự tiến bộ vượt bậc của ngành thẩm mỹ đã cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn, nhiều phương pháp làm đẹp hơn. Chất làm đầy filler được ra đời, việc nâng mũi không cần phải phẫu thuật, là giải pháp có khả năng giảm tối đa cảm giác đau, không để lại sẹo, không xâm lấn, hạn chế tổn thương, phù hợp với những ai sợ đau khi đụng chạm dao kéo.

Bạn đã biết về chất làm đầy filler?

Chất làm đầy filler gồm 3 nhóm chất làm đầy:

Chất làm đầy vĩnh viễn, chất làm đầy không vĩnh viễn, chất làm đầy bán vĩnh viễn. Trong đó, nhóm chất làm đầy không vĩnh viễn được sử dụng cho việc nâng cao sống mũi bởi tính an toàn và thẩm mỹ mà nó mang lại.

Chất làm đầy không vĩnh viễn gồm: collagen dạng tiêm, Radiesse, Scultra, Acid Hyaluronic. Khi được tiêm lên da những chất này sẽ phân bố một cách rộng khắp và đều trên da. Các phân tử của nó sẽ có tác dụng nâng vùng mô dưới các rãnh nhăn làm xóa mờ các nếp nhăn, tăng kích thước nhiều vùng và bộ phận trên cơ thể.

Cơ chế của nâng mũi S-line bằng chất làm đầy filler (nâng mũi S-line không phẫu thuật)

Nâng mũi bằng chất làm đầy filler là kỹ thuật tiêm loại chất lỏng đậm đặc vào phần mũi cần nâng cao, chỉnh sửa. Hiện nay, nâng mũi bằng filler có thể khắc phục triệt để những khuyết điểm của chiếc mũi thấp, xương mũi ghồ, mũi gãy, chỉnh đầu mũi nhỏ, ngắn, hếch.

Để biết mình có phù hợp với phương pháp nâng mũi S-line bằng chất làm đầy filler hay không, bạn có thể liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để được tư vấn miễn phí nhé:

bs-phung.jpg


TRUNG TÂM THẨM MỸ - TẠO HÌNH THẾ GIỚI ĐẸP

✈Ad:724 Sư Vạn Hạnh (Nối dài), P.12, Quận 10, TPHCM

☎ Hotline: 0838622447- 0939691999 (Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Văn Phùng)
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom