4 Điều Phụ Nữ Sở Hữu Vòng 3 Nảy Nở Có Thể Ngẩng Mặt Tự Hào

habinh121

New member
User ID
116652
Tham gia
22 Tháng tư 2016
Bài viết
92
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Mông quan trọng lắm, vì nó nâng đỡ toàn bộ thân trên của bạn. Các cơ mông càng khỏe thì bạn có thể nhảy càng cao, sinh con càng thông minh và chẳng phải lo bệnh tật gì nhé.

the-gioi-dep-nang-nguc-noi-soi.jpg


Trí tuệ phát triển

Một nghiên cứu của Đại học Oxford (Anh) cho thấy phụ nữ mông to thường thông minh và khỏe mạnhhơn người có vòng ba khiêm tốn. Lý do là những người có mông to thì cơ thể thường đòi hỏi một lượng dư chất béo omega 3 nhất định. Đây là chất đã được chứng minh có khả năng thúc đẩy sự phát triển của não bộ.

Sinh con thông minh hơn

Nghiên cứu của giáo sư Will Lassek tại Đại học Pittsburgh (Mỹ) đã chỉ ra rằng, phụ nữ mông to thường sinh con thông minh hơn do mỡ dồi dào ở mông giữ vai trò quan trọng trong sự gầy dựng não bộ của trẻ. Các tế bào mỡ từ mông và đùi của nữ giới đóng vai trò quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển não của trẻ trong suốt thời gian cho con bú. Trong đó, phần mỡ từ mông của phụ nữ đóng vai trò như nguồn dự trữ các chất dinh dưỡng thiết yếu.

Giáo sư Lassek giải thích: “Con người cần rất nhiều mỡ để tạo ra hệ thần kinh, trong đó mỡ ở các vùng mông và đùi rất giàu docosahexaenoic acid (DHA) – một thành phần đặc biệt quan trọng ở não người. Đây cũng là lý do tại sao trong quá trình tiến hóa, phụ nữ tích lũy nhiều chất béo cho đến khi con chào đời. Các tế bào mỡ cứng này sẽ liên tục được huy động trong quá trình mang thai để làm giàu cho não của trẻ”.

Quan điểm tương tự cũng từng được đề cập trong quyển sáchĐường cong: Nguồn gốc và năng lực hình thể của phụ nữtừng được giới thiệu tại Đại học Cambridge (Anh).

Ít có nguy cơ mắc bệnh

Các chuyên gia tại Đại học Oxford cũng khẳng định phụ nữ với vòng 3 lớn ít có nguy cơ mắc cơ bệnh tiểu đường và tim mạch hơn, dù hai bệnh này đều có liên quan đến béo phì. Lý do là về cơ bản, mỡ ở phần dưới cơ thể giải phóng ít cytokines hơn - đây là chất liên quan đến tình trạng kháng insulin có thể gây ra bệnh tiểu đường.

Sống lâu hơn

Các nghiên cứu trước kia đã chỉ ra rằng có nhiều mỡ ở vùng bụng sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch, đột quỵ và tiểu đường, trong khi nhiều mỡ ở vòng ba và đùi lại hạ thấp nguy cơ đó. Vì vậy, một thân mình quả lê với vòng ba và bắp đùi lớn có thể chính là bí quyết giúp phụ nữ sống thọ hơn.

Tiến sĩ Michael Jensen (từ bệnh viện Mayo ở Rochester, bang Minnesota, Mỹ) và cộng sự đã thực hiện khảo sát trên 28 người đàn ông và phụ nữ trong vòng 8 tuần. Sau khi tiếp đãi các tình nguyện viên những bữa ăn dư thừa, nhóm nghiên cứu tiến hành đo lượng mỡ hình thành trên cơ thể họ. Kết quả cho thấy trung bình người tham gia tăng khoảng 2,5kg mỡ ở phần thân trên, và 1,5kg mỡ ở phần dưới cơ thể.

Sự khác biệt lớn ở đây là: các tế bào mỡ quanh bụng và quả tim phình to ra, nhưng không tăng về số lượng - chúng trở thành những "kho" mỡ không lành mạnh. Ngược lại, ở vùng hông, số tế bào mỡ tăng lên, nhưng bản thân các tế bào không to ra, các tế bào này vận hành bình thường và có ích cho cơ thể. Tiến sĩ Jensen cho biết việc tăng khả năng tạo ra các tế bào mỡ ở phần dưới cơ thể sẽ hình thành một hàng rào bảo vệ cho phần trên, và có tiềm năng giúp ngừa bệnh tật.

bs-phung.jpg


TRUNG TÂM THẨM MỸ - TẠO HÌNH THẾ GIỚI ĐẸP

✈Ad:724 Sư Vạn Hạnh (Nối dài), P.12, Quận 10, TPHCM

☎ Hotline: 0838622447- 0939691999 (Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Văn Phùng)
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom