Làm Thế Nào Để Có Làn Da Mềm Mại – Mũm Mĩm Như Em Bé !!

Botani

New member
User ID
119470
Tham gia
29 Tháng năm 2016
Bài viết
19
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Làm thế nào để có làn da mềm mại – mũm mĩm như em bé !!
-------------
Da bạn khô và thô ráp khi chạm vào? Bạn mệt mỏi và kém tự tin về làn da mình? Hãy thực hiện theo các bước đơn giản sau đây để phù phép cho làn da mềm mịn như da em bé nhé!

1/ LÀM SẠCH HẰNG NGÀY:
Làm sạch da ít nhất một lần một ngày, tất nhiên là tốt hơn nữa nếu bạn làm sạch 2 lần một ngày: vào buổi sáng và buổi tối. Nó sẽ tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn! và vào buổi tối trước khi đi ngủ.
Chọn dầu gội và sữa tắm có nhiều nguồn gốc thiên nhiên.
Nếu da của bạn nhạy cảm, hãy tắm mỗi ngày một lần thôi, để giữ lại lượng dầu tự nhiên giúp bảo vệ da, tránh kích ứng da.

2/ TẨY TẾ BÀO CHẾT:
Tẩy tế bào chết ba lần một tuần. Nói chung, tẩy da chết hàng tuần sẽ loại bỏ các tế bào da chết và giúp da trở lại tình trạng tốt. Loại bỏ tất cả các bụi bẩn, dầu dư thừa đem lại cho làn da mềm mại.
Nếu bạn có làn da nhạy cảm, tẩy tế bào chết hai tuần một lần.
Tẩy tế bào chết như sau:
Bạn có thể mua một hoặc tự làm hổn hợp tẩy tế bào chết ví dụ bao gồm tự chà đường và mật ong.
Sử dụng một miếng xơ mướp cho cơ thể và khăn lông mềm mịn cho da mặt.
Thoa kem tẩy tế bào chết hoặc hỗn hợp tự chế lên da, sau đó chà miếng xơ mướp hoặc bọt biển lên xuống chân tay nhẹ nhàng để trút bỏ da chết và bụi bẩn, làm tương tự trên thân và lưng. Bạn đứng dưới vòi hoa sen, và cho nước chảy chầm chậm xuống trong khi chà.
Đừng dùng lực quá mạnh, điều đó có thể làm bạn thấy thoải mái, nhưng da bạn sẽ bị tổn thương, không sử dụng xơ mướp, bọt biển chà xát lên mặt mà dùng khăn lông mềm mịn để thay thế. Tránh cọ xát ở khu vực nhạy cảm.
Lau khô bằng khăn lông lớn:
Điều này rất quan trọng, đặc biệt là với da mặt, cọ xát mạnh có thể làm hỏng làn da mỏng manh. Nhẹ nhàng lướt khăn trên cơ thể, trên mặt thì vỗ nhẹ cho khô da mặt.

3/ DÙNG SỮA DƯỠNG ẨM:
Chọn một sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp với loại da và tuổi của da. Các sản phẩm cần thiết cho da bạn sẽ thay đổi theo thời gian dựa trên sự thay đổi về tuổi tác của bạn. Vì vậy, nếu các sản phẩm thường dùng tỏ ra không còn hiệu quả thì hãy thay thế sản phẩm khác, vì lúc đó da bạn đã có tuổi và cần một chế độdưỡng ẩm khác.

Sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm sau khi tắm Khi vừa tắm xong, các lỗ chân lông của bạn vẫn còn mở nhờ hơi nước. Vì vậy, ngay trong nhà tắm, hãy bôi kem dưỡng ẩm lên, hiệu quả tiếp nhận các sản phẩm dưỡng ẩm lúc đó là tốt nhất.
Nếu làn da nhạy cảm, hãy dùng riêng các sản phẩm dành cho da nhạy cảm, thậm chí da bình thường cũng có thể dùng để mang lại cảm giác nhẹ nhàng hơn cho da bạn.
Bảo vệ da khi bạn ra ngoài

Mang kem chống nắng nếu bạn đang đi ra ngoài: Một trong những lý do mà em bé có làn da mềm mại như vậy là vì chúng không phải tiếp xúc với những tác hại của tia UV.
+ Đội mũ, mặc áo dài tay, quần dài khi ra ngoài nắng, bất kể bạn ra trong bao lâu.
+ Một lựa chọn lý tưởng cho kem chống nắng nữa đó chính là dầu dừa hữu cơ. Nó bảo vệ bạn tốt khỏi các tia gây hại mà không cần đến bất kỳ hoá chất mạnh nào.

4/ THÓI QUEN TRƯỚC KHI ĐI NGỦ:
+ Trước khi đi ngủ, hãy thoa kem dưỡng ẩm lên bất kỳ vùng da nào mà bạn cảm thấy cần bổ sung ẩm. Đối với các khu vực da khô đặc biệt như: Chân, đầu gối, khuỷu tay, hãy bôi một ít kem dưỡng da lên và đi ngủ, khi thức dậy, bạn sẽ cảm thấy ổn hơn rất nhiều.
+ Để tránh sản phẩm dưỡng bị lan ra giường, hãy mặc quần áo khi ngủ. Việc mặc quần áo khi ngủ cũng giúp giữ sản phẩm dưỡng ngay trên làn da bạn, đó là mục tiêu lớn nhất. Tắm rửa lại khi thức dậy vào sáng hôm sau.

5/ SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM TỰ LÀM:
Tẩy tế bào chết bằng tay:
+ Rửa mặt bằng nước ấm.
+ Tạo một hỗn hợp tẩy da chết: 2 muỗng canh mật ong, 2 muỗng canh đường nâu, nửa quả chanh, cho vào một chén nhỏ và trộn đều.
+ Chà xát vào da trong 5 phút.
+ Để tăng thêm sự mềm mại cho da, để yên hỗn hợp trên da khoảng 10-15 phút, rửa lại bằng nước ấm và vỗ nhẹ cho khô.
Tắm kết hợp sữa tắm và mật ong:
Chuẩn bị một bồn tắm nước ấm, cho thêm khoảng nửa lít sữa, 3 muỗng canh (khoảng 44 ml) mật ong, mở một viên nang vitamin E cho vào nước

Nguồn: Botani
 

Phạm Lan

New member
User ID
122802
Tham gia
22 Tháng bảy 2016
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
e cũng chăm sóc da theo các bước như trên, nhưng e lười nên toàn dùng mỹ phẩm thôi chứ k tự chế mặt nạ thiên nhiên như chế. Trc e dùng bộ kỳ da chết của ohui cũg đc lắm các chế ạ, giá cũng ok khoảng 8,9l thì phải e k nhớ rõ lắm,mà cũng đầy đủ sản phẩm chăm sóc cho da mặt phết ạ. chế xem trên fb OHUI - Vietnam mà tham khảo thêm ạ
 

Botani

New member
User ID
119470
Tham gia
29 Tháng năm 2016
Bài viết
19
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Bạn dùng thử mỹ phẩm của Botani xem sao nhé, hàng nhập khẩu từ Úc. Giá không quá cao mà chất lượng ok lắm
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom