Kinh Nghiêm Dành Cho Chị Em Trước Khi Đi Nâng Ngực

habinh121

New member
User ID
116652
Tham gia
22 Tháng tư 2016
Bài viết
92
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Trước khi nâng ngực cần chuẩn bị những gì? Nâng ngực vào thời điểm nào là tốt nhất? Nên nâng ngực tại đâu? Nếu chị em nào đang có ý định “tân trang” vòng 1 thêm phần quyến rũ và gợi cảm thì các chị nên lưu ý những kinh nghiệm sau đây nhé.

nang-nguc-noi-soi-bac-si-phung.jpg


Lưu ý trước khi nâng ngực

Nâng ngực là phương pháp phẫu thuật nhằm gia tăng kích thước bầu ngực cho vòng 1 đầy đặn, căng tròn và gợi cảm hơn. Vì là phương pháp cải thiện tình trạng ngực có sự can thiệp của phẫu thuật nên sự vội vàng và nôn nóng, không chuẩn bị kỹ lưỡng cũng như lựa chọn sai thời điểm sẽ dẫn đến nhiều kết quả không thành công như mong muốn. Do đó, thời gian trước khi phẫu thuật nâng ngực các chị cần phải:

ü Giữ tình trạng sức khỏe ổn định: cơ thể khỏe mạnh là yếu tố quan trọng để Bác sĩ quyết định bạn có thể phẫu thuật hay không. Bác sĩ sẽ kiểm tra sức khỏe, đưa ra giải pháp nâng ngực phù hợp nhất cho mỗi người. Nếu bạn có tiền sử bệnh tim, huyết áp, tiểu đường cần báo ngay với Bác sĩ trực tiếp phẫu thuật. Trường hợp đã bị u nang vú không nên nâng ngực. Nếu đang trong thời kỳ giảm cân, hay tăng cân bạn không nên nâng ngực vì kích thước bộ ngực tự nhiên sẽ có sự thay đổi.


Độ tuổi tốt nhất có thể nâng ngực là từ 25-40 tuổi: việc nâng ngực nên được thực hiện khi cơ thể bạn đủ điều kiện sức khỏe cũng như đã phát triển toàn diện về chức năng, thể chất. Bởi sau khi kết thúc giai đoạn dậy thì bộ ngực của bạn vẫn sẽ tiếp tục phát triển đến khoảng 25 tuổi mới ngừng lại. Sự can thiệp của vật liệu độn lúc này sẽ không tốt cho cơ thể cũng như đảm bảo sự cân đối các số đo trên cơ thể.


Lưu ý không nên nâng ngực khi đang mang thai hoặc có ý định mang thai: trong quá trình nâng ngực sẽ phụ thuộc vào kỹ thuật và tay nghề Bác sĩ có làm ảnh hưởng đến chức năng tuyến vú hay không. Vì vậy, bạn nên tạm hoãn việc nâng ngực đến sau khi sinh con, kết thúc quá trình nuôi con bằng sữa để đảm bảo thiên chức làm mẹ. Hoặc sau khi nâng ngực khoảng từ 8 tháng đến 1 năm bạn có thể mang thai lại.


Trước khi nâng ngực, bạn cần ngưng dùng thuốc Aspirine khoảng 10 ngày trước phẫu thuật.


Bạn nên trao đổi với Bác sĩ về kỳ vọng và kết quả mong muốn sau ca nâng ngực này. Sau đó Bác sĩ chuyên khoa trực tiếp phẫu thuật cho bạn sẽ tư vấn cẩn thận trước khi nâng ngực, chọn kích cỡ nâng ngực phù hợp với cơ thể.


Lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín

Yếu tố tay nghề và kỹ thuật của Bác sĩ đóng vai trò quan trọng trong phẫu thuật nâng ngực. Việc lựa chọn đưa túi độn ngực vào dưới cơ ngực đúng kỹ thuật, được thực hiện bởi Bác sĩ giỏi sẽ không gây ảnh hưởng đến chức năng tuyến vú, khả năng tiết sữa và cho con bú, và bảo vệ toàn vẹn cấu trúc ngực. Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Văn Phùng người đã thực hiện thành công rất nhiều ca phẫu thuật nâng ngực, kể cả các ca phẫu thuật khó như tái tạo vú cho người điều trị sau ung thư đã đem lại vẻ đẹp mới cho bệnh nhân. Với kiến thức chuyên môn được đào tạo bài bản, kinh nghiệm làm việc nhiều năm tại Pháp, Bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn, thăm khám và điều trị cho khách hàng tại Thế Giới Đẹp để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất, đảm bảo kết quả như mong đợi, bảo hành lâu dài.

Khoảng 5 năm trở lại đây, ngành công nghệ thẩm mỹ phát triển vượt bậc, đem lại không ít lợi ích về mặt thẩm mỹ mà còn giải quyết được nhiều vấn đề liên quan đến sức khỏe con người. Vì vậy mà có lẽ rằng trong một những dịch vụ thẩm mỹ phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay là phương pháp phẫu thuật nâng ngực.

Việc lựa chọn đúng thời điểm, đúng nhu cầu, đúng cơ sở thẩm mỹ và chuẩn bị kỹ lưỡng các yêu cầu trước khi nâng ngực thì việc làm đẹp sẽ trở nên dễ dàng hơn, giúp bạn có được bộ ngực đẹp. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về phẫu thuật nâng ngực bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ dưới đây:

bs-phung.jpg


TRUNG TÂM THẨM MỸ - TẠO HÌNH THẾ GIỚI ĐẸP

✈Ad:724 Sư Vạn Hạnh (Nối dài), P.12, Quận 10, TPHCM

☎ Hotline: 0838622447- 0939691999 (Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Văn Phùng)
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom