E cần bác sĩ tư vấn.ai giúp e với.tình hình này e lo quá

monkey

New member
User ID
3006
Tham gia
12 Tháng một 2013
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Đồng
0
E là 1 nam giới.đã ngoài 20 tuổi.và đã từng quan hệ với bạn gái cũ.nhưng sao vs bạn gái mới.khi ở bên cạnh cô ấy.dù e rất muốn...nhưng dương vật k thể ngóc dậy.dù rất ham muốn.còn ở bên bạn gái cũ thì chỉ cần chạm và đã căng thẳng rồi.ai biết bị làm sao bảo e với ạ.có ai biết về vấn đề này chỉ e với.để lại sdt e sẽ call lại or trả lời trên diễn đàn cũng đc ạ.thanks nhìu ạ.
 

Xinh

Nhớ!
Thành viên VIP
User ID
9
Tham gia
30 Tháng sáu 2012
Bài viết
4,597
Điểm tương tác
12
Tuổi
29
Địa chỉ
Việt Nam
Đồng
270,651
Trường hợp của em có thể do rối loạn cương dương, bác sĩ thì không phải nhưng hy vọng bài viết sau giúp ích cho em.


Rối loạn cương dương thường biểu hiện ở các triệu chứng sau:

Một là, hoàn toàn mất hẳn sự khao khát, đòi hỏi về tình dục. Dương vật hoàn toàn mềm oặt không thể đáp ứng được những nhu cầu sinh lý bình thường của người bạn đời.

Hai là, vẫn có ham muốn, khao khát tình dục nhưng khi tiếp xúc với phụ nữ, dù dùng đủ mọi phương pháp kích thích nhưng dương vật vẫn không thể nào cương được.

Ba là, dương vật cương cứng nhưng không đúng lúc. Có hứng khởi về tình dục nhưng đúng lúc cần nhập cuộc thì lại ỉu xìu. (Hoặc có thể đang trong thời điểm bình thường, bận rộn như công tác, dự hội hịp thì tự nhiên dương vật lại cương lên).

Bốn là, dương vật cương cứng, đưa được vào cơ thể phụ nữ nhưng nó tự nhiên lại oặt xuống ngay trong đó và mọi hưng phấn lặng lẽ mất dần.

Nguyên nhân của hiện tượng này có thể là do:

Về thể chất: bị mắc các bệnh như tim mạch, đái tháo đường, trải qua các cuộc phẫu thuật gây thương tổn, chấn thương hay rối loạn nội tiết...


50_10_1345564835_12_images962425_2.jpg



Bỏ thuốc lá là cách để cứu nguy cho "cậu bé" khỏi chứng rối loạn. Ảnh minh họa.



Về tinh thần: lo âu (bao gồm cả các vấn đề trong cuộc sống lẫn lo lắng về khả năng quan hệ tình dục của bản thân) hoặc bị chấn thương tâm lý nặng nề...

Ngoài ra còn một số nguyên nhân khác như: hút thuốc lá, rượu, ma túy, dược phẩm gây phản ứng phụ, sống thụ động, ít vận động...

Với trường hợp của em, nguyên nhân có thể là do em hút thuốc lá và chế độ ăn uống, rèn luyện thể lực chưa khoa học, hợp lí.

Trước tiên, em nên bắt đầu bằng việc bỏ thuốc lá, việc hút thuốc lá không chỉ có hại cho "chuyện ấy" mà còn không tốt cho sức khỏe của em.

Những đồ uống kích thích như bia rượu cũng nên hạn chế. Em cũng cần quan tâm tới chế độ ăn uống, chú ý vào những thực phẩm tốt cho nam giới và tập thể dục thể thao để rèn luyện thể lực. Nếu em có thủ dâm, em nên dừng hành động đó lại để tránh việc không tiết chế được vấn đề xuất tinh.

Tạo cho mình một cuộc sống lành mạnh và khoa học là cách tốt nhất để cân bằng cho "cậu bé". Nhưng nếu mọi chuyện trở nên khó khăn để bình thường lại như trước em cần tới bác sĩ để khám và điều trị.

Em cần phải điều trị dứt điểm tình trạng đó vì nếu không nó chẳng những làm cho "chuyện ấy" của em không toại nguyện mà còn làm cho chuyện sinh sản sau này của em cũng gặp khó khăn. Vì vậy đừng ngại ngần khi đi khám và chữa bệnh lúc cần thiết.

Tìm hiểu thêm về bệnh rối loạn cương dương tại đây em nhé: Rối loạn cương dương là gì?

Chúc em vui khỏe.
 

monkey

New member
User ID
3006
Tham gia
12 Tháng một 2013
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Vâng ạ.đầu tiên cho e cảm ơn chị trước ạ.e thì k thuốc lá.k rượu chè j ạ.cũng k thủ dâm ạ.ăn uống thì bt.thể dục thì ngày nào e cũng tập thể hình ạ.vấn đề này làm e lo quá.nếu lần sau e còn như vậy.thì e sẽ đi khám bác sĩ ạ.1 lần nữa cảm ơn c đã giải đáp thắc mắc của e ạ.chúc c và gđ luôn vui vẻ,hp và thật nhiều sức khoẻ.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom