Tự Tin Diện Bikini Với Vòng 3 Căng Tròn Nhựa Sống

habinh121

New member
User ID
116652
Tham gia
22 Tháng tư 2016
Bài viết
92
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Bikini một mảnh đang gây sốt bần bật trong mùa hè này, vừa gợi cảm lại đầy cá tính. Bạn thèm thuồng muốn diện nó, kiêu hãnh bước xuống bể bơi với bao ánh mắt ngưỡng mộ của cánh mày râu

Nhưng lại e ngại vì khi diện bikini sẽ tố cáo vòng 3 lép kẹp của mình.

VIỆC GÌ PHẢI XOẮN! Đã có giải pháp tối ưu dành cho bạn ngay lúc này. Phẫu thuật nâng mông nội soi ra đời nhằm khắc phục mọi tình trạng như mông nhỏ, không cân đối, chảy xệ.

dui-thon-tha-nho-cang-da-dui.jpg


Nâng mông nội soi là giải pháp can thiệp thẩm mỹ nhằm gia tăng kích thước vòng 3. Theo đó, các Bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách khoang qua vết rạch nhỏ ở rãnh liền mông, đưa chất liệu độn (túi độn mông) vào bên trong mông qua thiết bị nội soi chuyên dụng và khâu vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ.

Túi độn mông được làm bằng chất liệu gì?

Để luôn đảm bảo được độ an toàn cho và cho ra kết quả vòng 3 như ý lựa chọn túi độn mông là một trong những yếu tố quan trọng. Phương pháp đặt túi độn mông nội soi, loại túi thường được dùng là chất liệu gel silicon cao cấp, được kiểm định khắt khe trước khi được đưa vào thực hiện.

Chất lượng túi độn mông được đảm bảo về độ an toàn sau khi nâng mông. Túi độn mông có dạng gel nên mềm mại, dai, chắc chắn, không xô lệch, không xâm lấn hay gây bất kỳ khó chịu nào cho cơ thể. Túi độn mang đường nét tự nhiên sau khi được đưa vào vùng cần độn sẽ tạo được vòng mông đẹp, hấp dẫn.

Hè này chắc chắn là của bạn rồi đó, tận hưởng thôi!

bs-phung.jpg


TRUNG TÂM THẨM MỸ - TẠO HÌNH THẾ GIỚI ĐẸP

✈Ad:724 Sư Vạn Hạnh (Nối dài), P.12, Quận 10, TPHCM

☎ Hotline: 0838622447- 0939691999 (Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Văn Phùng)
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom