Nâng Mũi Bằng Chỉ Ultra V Lift Có An Toàn

habinh121

New member
User ID
116652
Tham gia
22 Tháng tư 2016
Bài viết
92
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Chắc hẳn ai cũng mong muốn sở hữu một chiếc mũi cao và đẹp, nhưng không phải ai cũng có đủ can đảm để phẫu thuật nâng sóng mũi.

nang-mui-bang-chi-ultra-v-lift-the-gioi-dep-bac-si-phung.jpg


Đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng và sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ ngày một không ngừng, việc có một chiếc mũi đẹp mà không cần qua phẫu thuật trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Với công nghệ nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift , Chị em phụ nữ sẽ có được sóng mũi thon gọn, thanh cao và tự nhiên như chưa hề chỉnh sửa.

Chỉ làm mũi có an toàn không?

Hiện tại trên thị trường rất nhiều trung tâm thẩm mỹ mở ra dịch vụ làm mũi bằng chỉ và nguồn gốc của chỉ cũng hoàn toàn khác nhau. Đối với Thẩm mỹ AZ, chúng tôi chỉ làm chỉ thương hiệu Ultra V lift – Thương hiệu Chỉ duy nhất được Bộ Y Tế công nhận nhằm đảm bảo kết quả và an toàn cho bạn.

Đưa chỉ vào mũi có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Phương pháp nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift là phương mới nhất của Hàn Quốc, đặc biệt chỉ Ultra V Lift là loại chỉ duy nhất được Bộ Y Tế công nhận. Đây là phương pháp nâng mũi an toàn không gây bất kỳ ảnh hưởng nào đến sức khỏe. Chỉ Ultra V Lift được sử dụng trong các ca phẫu thuật tim mạch tại những nước có nên y học phát triển. Là loại chỉ có kích thước nhỏ hơn cả sợi tóc thông thường và khả năng tương thích với cơ thể là rất cao.

Lựa chọn nơi uy tín để nâng mũi

Nâng mũi bằng chỉ về kỹ thuật không quá khó để thực hiện, tuy nhiên nó đòi hỏi mắt thẩm mỹ, và sự khéo léo qua đôi tay của vị bác sĩ mà bạn lựa chọn. Do đó, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin tay nghề bác sĩ trước khi giao phó khuôn mặt của mình.

Hãy liên hệ Trung Tâm Thẩm Mỹ - Tạo Hình Thế Giới Đẹp ! Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thẩm mỹ, thường xuyên trao đổi chuyển giao công nghệ với các nước có ngành thẩm mỹ phát triển và đặc biệt là sự khéo léo trong tay nghề của các y bác sĩ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm để giao phó khuôn mặt của mình cho chúng tôi!

bs-phung.jpg


TRUNG TÂM THẨM MỸ - TẠO HÌNH THẾ GIỚI ĐẸP

724 Sư Vạn Hạnh (Nối dài), P.12, Quận 10, TPHCM
0838622447- 0939691999 (Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Văn Phùng )
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom