Làm Thế Nào Để “ Chống Lại ” Sự Mất Cân Bằng Nội Tiết Tố Ở Nữ Giới

ATOPALM

New member
User ID
119833
Tham gia
2 Tháng sáu 2016
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Sự mất cân bằng nội tiết tố ở phụ nữ là một vấn đề lớn. Vì điều này là rất quan trọng đối với phụ nữ để xác định làm thế nào để nhận biết được họ đang bị ảnh hưởng bởi sự mất cân bằng nội tiết tố nữ. Quan trọng hơn họ cũng sẽ có thể nắm lấy các thông tin có giá trị làm thế nào để đối phó với điều này giúp họ đạt được sự cân bằng nội tiết tố.

Một người phụ nữ có 2 loại hormone cụ thể là estrogen và progesterone:

+ Estrogen là hormone chịu trách nhiệm cho sự phát triển của một số đặc điểm sinh lý nữ như : chu kỳ kinh nguyệt , hình dạng và sự phát triển của các bộ phận trên cơ thể. Nó cũng quy định việc phát triển ở buồng trứng và làm việc với progesterone để ngăn chặn chu kỳ rụng trứng khi mang thai. Riêng đối với phụ nữ, hormone này là cần thiết trong sự phát triển thích hợp của xương và các quá trình trao đổi chất.

+ Progesterone là hormone giúp cải thiện mật độ xương và có ảnh hưởng có lợi trên hệ tim mạch và cholesterol. Progesterone cũng làm tăng tỷ lệ trao đổi chất. Nó có những hành động chống viêm và điều hòa đáp ứng miễn dịch của cơ thể.

Mất cân bằng nội tiết tố nữ xảy ra khi progesterone bị thiếu. Nhiều người phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh là những người dễ bị tình trạng này. Số lượng sản xuất thực tế progesterone nhiều vào thời kỳ rụng trứng , bắt đầu từ thời kỳ mãn kinh là lý do tại sao một người phụ nữ không còn rụng trứng hậu quả là sản xuất progesterone bị ngưng lại. Nếu điều này xảy ra estrogen tự nhiên sẽ được nhiều hơn so với progesterone sau đó trở thành nguyên nhân chính của những thách thức khác liên quan đến sự mất cân bằng nội tiết tố. Nếu cơ thể tiếp tục sản xuất estrogen nhưng không có progesterone điều này có thể dẫn đến sự gia tăng độc tính của cơ thể của người phụ nữ.

Rất nhiều các triệu chứng của sự mất cân bằng nội tiết tố nữ có thể được nhìn thấy ở những phụ nữ thường luôn nằm trên bốn mươi tuổi hoặc già hơn rất nhiều. Những biểu hiện gồm tóc thưa , sự trao đổi chất thấp, suy giảm trí nhớ, không có khả năng khắc phục sự căng thẳng , da khô : nám già và nhăn nheo. Tuy nhiên, những phụ nữ trẻ cũng có thể bị mất cân bằng nội tiết tố như vậy. Một vài trong số các triệu chứng bao gồm : chóng mặt, đau đầu , mệt mỏi , các cơn nóng bừng , trầm cảm , nhiễm trùng đường tiết niệu , tính khí thất thường và thiếu ham muốn tình dục. Những phụ nữ thậm chí có thể là ở lứa tuổi thiếu niên cũng có thể gặp các triệu chứng nói trên miễn là mức độ progesterone của họ là thấp trong khi mức độ estrogen cao.

Họ thật sự mất đang mất cân bằng nội tiết tố nữ các chuyên gia khuyên rằng họ nên đi đến bác sĩ càng sớm càng tốt để tìm ra các yếu tố đằng sau tình trạng như vậy. Các bác sĩ đi đến một sự chẩn đoán sẽ dẫn đến việc xác định các nguyên nhân tùy từng trường hợp. Đối với phụ nữ trẻ hơn nó có thể là những nguyên nhân đều bắt nguồn từ thiếu dinh dưỡng. Có một số loại thực phẩm có “ nghĩa vụ ” phải thực hiện với số lượng tốt để khuyến khích sản xuất progesterone.

Các bác sĩ sẽ ra danh sách các mặt hàng thực phẩm cụ thể mà phải được tìm thấy trong chế độ ăn uống để đảo ngược mức độ progesterone giảm. Tuy nhiên nó có thể là cách tiếp cận không đầy đủ đặc biệt nếu mức progesterone thực sự là rất thấp rồi. Trong bối cảnh như vậy các bác sĩ sẽ quy định bổ sung chế độ ăn uống và sinh tố có lợi để đánh bại sự mất cân bằng nội tiết tố nữ.

Khi bạn đang gặp tình trạng trên chắc chắn là nội tiết tố của bạn không được cân bằng . Sau khi bạn đã gặp bác sĩ và có chế độ ăn uống cho riêng mình bạn nên dùng kết hợp thêm NÉT XUÂN – TRẺ MÃI NÉT THANH XUÂN một sản phẩm hỗ trợ tốt cho bạn về vấn đề này cùng với sự kết hợp tuyệt vời các thành phần TỰ NHIÊN hoàn toàn TỐT NHẤT :

* TINH CHẤT MẦM ĐẬU NÀNH : tăng cường sinh lý nữ , giúp hấp thụ collagen tốt hơn.

* COLLAGEN : chống lão hóa da , giúp các vết thương nhanh lành sẹo , giúp hồi phục và tái tạo da.

* TINH CHẤT NHAU THAI CỪU (ĐỘC QUYỀN) : thúc đẩy quá trình thay da , làm trắng da , giúp làm mờ vết thâm và tàn nhang , giúp tăng tổng hợp collagen , elastin và acid hyaluronic : duy trì độ đàn hồi và độ ẩm.

* Nhung Hươu (ĐỘC QUYỀN) : loại bỏ mệt mỏi , làm cho da săn chắc .

* Nhân Sâm : tăng cường sức khỏe.

* Quy Râu , Ngưu Tất , Ích Mẫu : bổ huyết , hoạt huyết , tăng cường lưu thông máu , giúp làn da tươi trẻ hồng hào.

* Đương Quy , Xuyên Khung , Bạch Thược , Thuộc Địa : giúp dưỡng tâm an thần , sinh huyết bổ khí huyết giúp cải thiện sức khỏe kéo dài tuổi thanh xuân.

* L-cysteine : dưỡng chất giúp làm sáng da , chống nám .

quangcao2.png

Facebook : Atopalm Atopalm - Hcm

Với những bổ sung này cùng với các chất dinh dưỡng mà bạn áp dụng có thể thúc đẩy buồng trứng để tăng sản xuất progesterone. Với progesterone sản xuất cân bằng với estrogen sẽ không đạt được mức độ độc hại nguy hiểm , đồng thời những biểu hiện của mất cân nội tiết tố sẽ được kiểm soát tốt.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom