45 Triệu Cho 50 Ca Nâng Ngực Đầu Tiên !!!!!~

cailan

New member
User ID
121034
Tham gia
21 Tháng sáu 2016
Bài viết
12
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Để cải thiện vòng một kém hấp dẫn, rất nhiều chị em phụ nữ thường chọn phương pháp nâng ngực nội soi, phương pháp thẩm mỹ hiện đại nhất hiện nay để có thể giúp khuôn ngực của mình trở nên đầy đặn và căng tròn, quyến rũ một cách nhanh chóng.

Phương pháp nâng ngực nội soi là gì?

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nôi soi là phương pháp giúp cải thiện kích cỡ núi đôi nhanh chóng và an toàn với sự hỗ trợ của máy móc nội soi hiện đại. Nhờ vào thiết bị có khả năng phóng đại hình ảnh gấp nhiều lần vật thực, các bác sỹ có thể dễ dàng thao tác chính xác đến từng milimet mà không làm tổn thương đến các mô mỡ, cơ ngực và quan trọng nhất là các mạch máu, thần kinh.

Phương pháp nâng ngực nội soi còn sử dụng phần mềm phân tích từng cấu trúc ngực một cách cụ thể để bác sĩ có thể lựa chọn ra phương pháp phẫu thuật phù hợp với cơ địa và vóc dáng của từng người.

nang-nguc-noi-soi-1-jpg.33485

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp giúp cải thiện đáng kể vòng một

Hiện nay, phương pháp nâng ngực nội soi phổ biến nhất là mổ theo đường nách, đường nếp dưới ngực và đường qua lỗ rốn.

Với phương pháp phẫu thuật theo đường nách, các bác sĩ sẽ thực hiện đường mổ nhỏ khoảng 2cm tại vùng nách, sau đó luồn dụng cụ nội soi vào. Thiết bị mổ nội soi sẽ giúp bóc tách da và các tổ chức dưới da trở nên dễ dàng và chính xác, không gây ảnh hưởng đến dây thần kinh, mạch máu và và tuyến vú. Ưu điểm của phương pháp này là dễ thực hiện, không thấy sẹo vì vết mổ được giấu khéo léo theo nếp gấp vùng dưới nách.

nang-nguc-noi-soi-2-jpg.33486

Phương pháp nâng ngực nội soi sử dụng túi gel được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Khác với đường nách, vết rạch của nâng ngực nội soi qua đường nếpdưới ngực sẽ nằm ngay ở đường chân ngực. Sau đó, bác sĩ sẽ bóc tách lên trên tạo ra một khoang trống chính xác vừa đủ để đặt túi độn ngực, tùy trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ quyết định đặt trên hay dưới cơ ngực lớn. Đây là phương pháp tương đối dễ thực
hiện, làm tăng kích thước bộ ngực đáng kể, giúp khuôn ngực luôn mềm mại và tự nhiên.

Còn đối với nâng ngực nội soi qua đường rốn, vết mổ sẽ nằm ngay ở nếp gấp da vùng miệng rốn, từ đó bác sĩ sẽ điều chỉnh sao cho phù hợp để đưa túi ngực vào vị trí chính xác nhất và đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Phương pháp này chỉ mất từ 1-2 giờ thực hiện, hồi phục nhanh chóng và hầu như không để lại sẹo.

Ưu điểm vượt trội của nâng ngực nội soi so với phương pháp truyền thống

Kỹ thuật nâng ngực truyền thống là phương pháp thẩm mỹ được sử dụng đầu tiên trên thế giới. Đây là hình thức thẩm mỹ ngưc phổ biến trên thế giới suốt nhiều thập kỷ qua, bằng cách tách mù hoặc cắt qua tuyến vú tuy nhiên lại có nhược điểm là đòi hỏi phẫu thuật viên phải rất có kinh nghiệm. Mặc dù vậy, đôi khi cũng rất khó bóc tách cho độ rộng 2 bên đều nhau và đặt túi vào đúng vị trí chính xác dẫn đến hiện tượng 2 ngực không đều (bên cao bên thấp, bên vào giữa bên ra ngoài, bên cứng bên mềm,...)

nang-nguc-noi-soi-3-jpg.33487

Có 2 loại túi ngực được ưa chuộng, đó là túi ngực tròn và túi hình giọt nước

Ngoài ra phương pháp truyền thống còn có thể ảnh hưởng đến tuyến sữa (liên quan tới khả năng cho con bú sau này) và quan trọng hơn là ảnh hưởng đến mạch máu và thần kinh.

Trái với phẫu thuật nâng ngực truyền thống, hiện nay, với việc kết hợp công nghệ nội soi hiện đại vào tiến trình phẫu thuật. Phương pháp nâng ngực nội soi được thực hiện an toàn hơn rất nhiều. Đồng thời, sau khi phẫu thuật, sẹo sẽ được giấu rất khéo léo lại vùng mổ một cách tự nhiên nhất trên vùng da.

nang-nguc-noi-soi-4-jpg.33489

Bác sĩ Vương Khánh Long – Giám đốc Thẩm mỹ viện bác sĩ Long đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ

Nhân dịp hè sang, Thẩm mỹ viện bác sĩ Long đang triển khai chương trình khuyến mãi: “Mùa hè nóng bỏng cùng ưu đãi giá sốc: Phẫu thuật nâng ngực chỉ còn 45 triệu!” thực hiện ngay cho 50 khách hàng tham gia đăng ký đầu tiên tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Long, áp dụng từ ngày 15/6 đến hết ngày 31/8/2016. Hotline: 0908 493 008

Thẩm mỹ viện bác sĩ Long
Địa chỉ: 518 Lê Hồng Phong, P1, Quận 10, TP.HCM
Fanpage: thammydienbacsilong
Website: bacsilong.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom