Kinh Nghiệm Mua Mỹ Phẩm Trị Nám Da

tuanbuffalo

New member
User ID
83096
Tham gia
10 Tháng tư 2015
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Cùng tác giả
Kinh nghiệm mua mỹ phẩm trị nám da từ TuTinLamDep.Com. Nám da mặt là một trong những vấn đề về da thường gặp ở phụ nữ. Theo kết quả nghiên cứu thị trường 2014, thì cứ 10 phụ nữ ở lứa tuổi từ 25-55 thì có đến 5 người bị nám da và tàn nhang.Chính điều này dẫn đến trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại kem trị nám da: mỹ phẩm trị nám , mỹ phẩm trị nám hàn quốc, kem trị nám thể nặng, kem trị nám thể nhẹ, dẫn đến tâm lý hoang mang cho nhiều chị em phụ nữ khi không thể xác định được kem đặc trị nám nào phù hợp với mình nhất.

tri-nam-hoang-cung.jpg


Trước tiên khi nói đến nám da, bạn phải thực sự hiểu được các nguyên nhân nào gây nên tình trạng nám da ở chị em phụ nữ. Ngoài những nguyên nhân từ bên trong cơ thể như thay đổi nội tiết tố hay yếu tố duy truyền,… thì nguyên nhân chủ yếu đến gây nên nám da là do tác động của ánh nắng mặt trời, lạm dụng mỹ phẩm.

Mỹ phẩm trị nám da như thế nào là tốt ?



Thứ nhất, các tia UVA, UVB đặc biệt là tia UVA trong ánh nắng mặt trời ảnh hưởng trực tiếp đến da cực mạnh và vào sâu trong da …gây ra nám da. Vì vậy, trước tiên một loại mỹ phẩm trị nám da hiệu quả phải làm được là giảm thiểu tối đa các tác động của ánh nắng đến làn da phụ nữ. Để làm điều đó, các thành phần trong mỹ phẩm trị nám hàn quốc phải bảo vệ da khỏi mụn, môi trường ô nhiễm, chống tia UV và đặc biệt là không gây bắt nắng da.



Thứ hai, imeovat.com thấy trên thị trường xuất hiện quá nhiều mỹ phẩm kém chất lượng, kem trắng da tốt nhất, sản phẩm tắm trắng toàn thân, đánh trúng tâm lý của tất cả các chị em phụ nữ là mong muốn làm trắng da nhanh chóng. Và chính điều đó lại vô tình gây hại đến làn da tự nhiên của chị em phụ nữ. Những thành phần tẩy trắng có trong các loại kem kém chất lượng khiến da của bạn mỏng hơn, yếu hơn, không những không cải thiện được da mà còn làm da bị nám, càng khiến các vết nám da thêm đậm màu và khó chữa. Đối với làn da của chị em đã bị nám rồi, tốt nhất nên sử dụng các loại kem, mỹ phẩm trị nám có thành phần từ thiên nhiên để đảm bảo an toàn cho da, không bào mòn da, ảnh hưởng đến việc chữa trị nám.



Thứ ba, theo kinh nghiệm của aHuongDan.Com bạn nên sử dụng những mỹ phẩm trị nám danguồn gốc xuất sứ rõ ràng.

Rõ ràng, việc mua mỹ phẩm trị nám da có nguồn gốc rõ ràng vừa là quyền và cũng vừa là lợi ích của chị em phụ nữ.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom