Mua Bảo Hiểm Để Bảo Vệ Con Bạn Tốt Nhất

phuonggbt

New member
User ID
122157
Tham gia
11 Tháng bảy 2016
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Cùng tác giả
Rất nhiều người đặt ra câu hỏi rằng: có nên mua bảo hiểm nhân thọ hay mỗi tháng trích ra 1 khoản để gửi vào tiết kiệm cho con? Khi bạn mua bảo hiểm nhân thọ cho con bạn vừa có thể vừa tiết kiệm vừa bảo vệ, lại có một quỹ tài chính cho việc học của con sau này?

-Tiết kiệm vừa bảo vệ: Chúng ta không thể nói trước được những rủi ro có thể xảy ra trong cuộc sống, khi không may có rủi ro xảy ra khi bạn mua BHNT cho con bạn, bạn còn được quyền tham gia đính kèm các sản phẩm bổ sung như hỗ trợ viện phí, bệnh hiểm nghèo, miễn thu phí... Nếu người trụ cột xảy ra rủi ro sẽ được miễn nộp phí mà quyền lợi hợp đồng của con mình không thay đổi. Trong trường hợp không có rủi ro xảy ra thì khi kết thúc hợp đồng bạn sẽ nhận lại khoản tiền bảo hiểm mà bạn đã nộp công thêm khoản lãi.

-Quyền lợi miễn nộp phí/miễn nộp phí đặc: Nếu không may xảy ra vấn đề gì với bạn (thương tật/tử vong) thì công ty thay mặt bạn đóng tiền tiếp cho hợp đồng này để tiếp tục nuôi hợp đồng. Điều này đảm bảo cho con bạn một quỹ học tập trong tương lai nếu như rủi ro xảy ra với bạn.

Hiện nay ngành bảo hiểm nhân thọ ngày càng phát triển, các công ty bảo hiểm nhân thọ luôn mong muốn mở rộng, phát triển gói sản phẩm bảo vệ, đầu tư cho thế hệ tương lai. Các bậc làm Cha/ Mẹ có thể tham khảo một số gói sản phẩm bảo hiêm nhân thọ dưới đây.

“ Phú- Đăng Khoa Thành Tài”- TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential;

“Quà Tặng Con Yêu” “Điểm Tựa Tài Năng: “Cho Tuổi Thần Tiên” “ Gia Đình Tôi Yêu:- công ty TNHH Manulife Việt Nam

“An Phúc Hưng Thịnh” “An Sinh Giáo Dục” - Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam

“ Bảo An Thành Đạt” “Bảo Gia Vinh Phúc” - Công ty TNHH bảo hiểm Generail

“Kế hoạch tài chính chọn đời” công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Chubb

Có thể nói, thật hạnh phúc cho những người cha, người mẹ biết tiết kiệm, tích lũy và lo xa cho con cái, cho đến lúc chúng trưởng thành nên người. Xã hội và đất nước cũng sẽ được lợi rất lớn từ nguồn lực con người được đầu tư đến nơi đến chốn cho những bậc phụ huynh như vậy. Và những con em đó sẽ có nhiều điều kiện thuận lợi để có được cuộc sống tốt đẹp về sau. Ngay từ bây giờ các bậc phụ huynh hãy lựa chọn cho con mình một sự đầu tư tốt nhất
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom