Nâng Mũi Bằng Chỉ Ultra V Lift - Tạo Dáng Mũi Đẹp Toàn Diện

habinh121

New member
User ID
116652
Tham gia
22 Tháng tư 2016
Bài viết
92
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Có bao giờ bạn ao ước được sở hữu chiếc mũi cao ráo, thon gọn như các ngôi sao xứ Hàn? Theo một thống kê của các chuyên gia thẩm mỹ cho thấy rằng, cứ trung bình 5 người Hàn Quốc lại có 1 người phẫu thuật nâng mũi. Con số này còn lớn hơn nhiều với các ngôi sao khi số người có vẻ đẹp tự nhiên đếm trên đầu ngón tay.

nang-mui-bang-chi-ultra-v-lift-the-gioi-dep-1.jpg


Vậy điều gì khiến cách làm đẹp này được ưa chuộng đến vậy?

Theo quan niệm của đa số người Hàn Quốc cho rằng, chiếc mũi cao ráo và thanh thoát sẽ giúp cuộc đời họ thay đổi theo hướng tốt đẹp hơn cả về sự nghiệp lẫn cuộc sống. Các phương pháp thẩm mỹ mũi ra đời nhằm khắc phục những chiếc mũi ngắn, hếch, đầu mũi bè, to, da đầu mũi dày, khoằm… tạo dáng mũi đẹp hoàn hảo, trông tự nhiên như thật.

Cơ chế nâng mũi bằng chỉ ultra v lift

Công nghệ nâng mũi bằng chỉ được thực hiện bằng việc đưa sợi chỉUltra Vlift vào sóng mũi kết hợp điều chỉnh dáng mũi mà không cần sử dụng bất kỳ chất làm đầy hay phương pháp sụn nhân tạo như các công nghệ trước đây. Khi các sợi chỉ được đưa vào vùng sụn, nó sẽ tạo mô sơ. Và từ mô sơ này ôm lấy bó chỉ , tạo thành sụn tự thân giúp sóng mũi được nâng cao, chop mũi được làm đầy.

Nâng mũi bằng chỉ ultra v lift với kết quả vĩnh viễn

Nâng mũi bằng chỉ kéo dài bao lâu? Câu trả lời sẽ là kéo dài vĩnh viễn. Đó là trên nguyên lí, thực chất nó còn tùy vào hai yếu tố: kỹ thuật đặt chỉ của bác sĩ và loại chỉ mà được bác sĩ sử dụng...

Do đó, trước khi quyết định nâng mũi bằng chỉ, bạn nên sáng suốt lựa chọn cho mình một nơi uy tín để thực hiện. Trung Tâm Thẩm Mỹ - Tạo Hình Thế Giới Đẹpchúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đội ngũ với đội ngũ nhân viên tạo hình chu đáo và chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một dáng mũi hài lòng.

Đặc biệt, loại chỉ mà chúng tôi sử dụng là chỉ Ultra V Lift, một loại chỉ với thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc, đã được bộ y tế cho phép sử dụng.

☀Hãy liên hệ với chúng tôi sẽ được tư vấn nhanh nhất về dịch vụ Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift bạn có thể inbox hoặc đến trực tiếp với địa chỉ là:

bac-si-nguyen-van-phung-tu-van.jpg


---------------------------------------------------------
TRUNG TÂM THẨM MỸ - TẠO HÌNH THẾ GIỚI ĐẸP

✈Ad:724 Sư Vạn Hạnh (Nối dài), P.12, Quận 10, TPHCM

☎Hotline: 0838622447- 0939691999 (Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Văn Phùng)
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom