Thon Gọn Hàm V-line Chuẩn Sao Hàn Nhờ Filler

habinh121

New member
User ID
116652
Tham gia
22 Tháng tư 2016
Bài viết
92
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Thử cùng Thế Giới Đẹplàm một cuộc kiểm tra nhỏ nhé!

Chúng ta cùng vi vu đến vùng đất được mệnh danh là ông vua của ngành thẩm mỹ thế giới, thử tìm những đặc điểm chung của các ngôi sao hay các ca sĩ thần tượng Hàn Quốc nổi tiếng bây giờ.

Chỉ trong tích tắc bạn sẽ thấy đó chính là đôi mắt 2 mí long lanh, chiếc mũi đúng chuẩn S-line và bây giờ là chiếc cằm v-line thon thả và thanh tú.

“Hạ cánh” tại Việt Nam, thử kiểm tra xem có nàng Hoa hậu hay hot girl xinh đẹp, nổi tiếng đang sở hữu gương mặt tròn trịa và có phần vuông vức hay không? Chắc là không, mà nếu có chắc chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Vậy bạn biết tại sao ai ai cũng lựa chọn một chiếc cằm v-line thon thả?

Chiếc cằm đẹp sẽ làm tổng thể khuôn mặt của bạn cân xứng, hài hòa cùng với đó các đường nét cũng vì thế trở nên sắc sảo, rạng rỡ hơn hẳn.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, một chiếc cằm thực sự đẹp khi nó có hình dáng chữ V vừa vặn với khuôn mặt, tạo nên một đường thẳng với môi và chóp mũi.

Và bạn đang muốn lựa chọn một phương pháp thẩm mỹ không tốn thời gian nghĩ dưỡng và không đau?

Phương pháp độn cằm bằng filler chắc chắn là dành cho bạn rồi đó. Thời gian tiến hành độn cằm bằng filler chỉ từ 15 – 30 phút, không cần phẫu thuật, gương mặt của bạn sẽ thon gọn tức thì, không gây cảm giác đau đớn, không để lại sẹo, không biến chứng hay dị ứng nào.

ĐỘN CẰM V-LINE BẰNG FILLER LÀ GÌ?

Độn cằm bằng filler là quá trình tiêm chất làm đầy một lượng phù hợp bằng loại kim chuyên biệt, tạo dáng cằm cân đối như ý muốn, sao cho gương mặt trở nên thon gọn, thanh thoát hơn.

tao-mat-v-line-khong-phau-thuat-the-gioi-dep.jpg


Chất làm đầy filler được sử dụng là hợp chất cấu tạo từ Axit Hyaluronic cấu tạo tương tự như một chất tồn tại trong cơ thể con người, được Cục Quản Lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa kỳ, công nhận về độ an toàn. Tùy vào nhu cầu và cơ địa của mỗi khách hàng thì Bác sĩ có thể tư vấn sử dụng loại filler phù hợp, thường là một trong những loại như Teoxane, juverdum, restylane…

bac-si-nguyen-van-phung-tu-van.jpg


TRUNG TÂM THẨM MỸ - TẠO HÌNH THẾ GIỚI ĐẸP

✈Ad:724 Sư Vạn Hạnh (Nối dài), P.12, Quận 10, TPHCM

☎Hotline: 0838622447- 0939691999 (Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Văn Phùng)
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom