Cách Trị Mụn Đầu Đen Cực Kì Hiệu Quả

Botani

New member
User ID
119470
Tham gia
29 Tháng năm 2016
Bài viết
19
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
CÁCH TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN HIỆU QUẢ
Bạn đang lo lắng trên khuôn mặt của mình có quá nhiều mụn đầu đen, không biết phải phòng tránh như thế nào và điều trị ra sao. Đừng lo lắng,‪ chúng tôi sẽ giúp bạn. Thông qua bài viết này hy vọng bạn sẽ có phương pháp trị liệu phù hợp cho riêng mình đế xua tan mụn đầu đen mà không sợ da bị hư tổn.
-----------------

1/ Tránh thói quen làm xấu làn da của bạn
- Không bao giờ nặn mụn đầu đen . Sử dụng ngón tay của bạn để cố gắng loại bỏ mụn đầu đen thực sự càng làm thêm nhiều bụi bẩn và vi khuẩn xâm nhập vào lỗ chân lông của bạn, làm cho tình trạng da mụn đầu đen tồi tệ hơn.

- Không sử dụng các công cụ loại bỏ mụn đầu đen. Nhiều cửa hàng hiện nay cung cấp các công cụ loại bỏ mụn đầu đen.Tuy nhiên, những công cụ này thường có nhiều loại vi khuẩn và có thể gây sẹo cho da.

- Tránh sử dụng loại tẩy da chết siêu mài mòn. Nếu bạn có làn da nhạy cảm, sử dụng loại tẩy da chết mạnh chỉ có thể kích thích nó và làm cho mụn đầu đen của bạn tồi tệ hơn. Hãy thử sử dụng bột yến mạch là tẩy tế bào chết nhẹ nhàng nhất

- Rửa mặt hai lần mỗi ngày. Hãy chắc chắn rằng da bạn được sạch sẽ một lần vào buổi sáng và một lần vào ban đêm. Chắc chắn tẩy trang trước khi rửa mặt. giữ thói quen rửa mặt bằng một loại kem dưỡng ẩm da mặt nhẹ nhàng để giữ cho làn da của bạn sạch dầu.

- Giặt sạch gối của bạn. Gối của bạn chứa các tế bào da chết và dầu thừa từ khuôn mặt của bạn khi bạn ngủ trên chúng vào ban đêm. Giặt ít nhất một lần một tuần để loại bỏ sự tích tụ của bụi bẩn từ vải để giúp giữ cho khuôn mặt của bạn sạch mụn đầu đen.

- Đừng chạm tay vào khuôn mặt của bạn. vi khuẩn chuyển từ bàn tay đến khuôn mặt. Bàn tay là phần bẩn nhất của cơ thể của bạn và thường là nguyên nhân của nhiều trường hợp mụn đầu đen.

Nếu hiện tại trên khuôn mặt của bạn đã có quá nhiều mụn đâu đen, vậy bạn cần phải làm sạch nó như thế nào? Bạn hãy nhớ rằng cách trị mụn đầu đen hiệu quả không phải nhờ vào các loại mỹ phẩm bán tràn lan trên thị trường, mà chính là nhờ vào thói quen hằng ngày của bạn và những nguyên liệu tự nhiên sẵn có, nó sẽ giúp da bạn sạch mụn một cách tự nhiên không gây hư tổn.

2/ Cách làm sạch mụn đầu đen
- Sử dụng mật ong và quế. Mật ong là một loại kháng sinh tự nhiên và hoạt động để kéo bụi bẩn ra khỏi lỗ chân lông. Trộn một muỗng canh mật ong với ½ thìa quế và sử dụng ngón tay của bạn để thoa nó lên da của bạn. Chà xát nó trong một chuyển động tròn trong vòng ba phút và sau đó rửa sạch với nước ấm. Nhớ rửa tay của bạn trước khi bạn bắt đầu áp dụng mặt nạ.

- Hãy thử một mặt nạ lòng trắng trứng. Lòng trắng trứng giúp se khít lỗ chân lông và kéo bụi bẩn bị tắc cho bạn làn da mịn màng. bỏ lòng đỏ từ hai quả trứng và bôi lòng trắng thành một lớp mỏng trên khuôn mặt của bạn. Cung cấp cho nó hai phút để khô, sau đó thêm lớp thứ hai .để khô 10-15 phút , sau đó rửa mặt sạch bằng nước ấm.

- Mặt nạ đất sét. Có rất nhiều loại khác nhau của đất sét mỹ phẩm có sẵn mua ở dạng bột, mỗi với các loại chuyên dung cho da loại bỏ lượng giàu dư không mong muốn. Trộn một thìa đất sét bột với giấm táo để làm cho một hổn hợp, và thoa lên khuôn mặt của bạn. Để trong khoảng 10-15 phút cho đến khi khô, và sau đó rửa sạch với nước ấm.

- Rửa sạch với bột yến mạch và sữa chua. Các axit lactic trong sữa chua và các chất làm dịu của hỗn hợp bột yến mạch để tạo ra một công thức chặn mụn đầu đen .Trộn ba muỗng canh sữa chua, hai thìa yến mạch , và một vài giọt nước cốt chanh và dầu ô liu.thoa nó vào da bằng cách chấm nhẹ lên các khu vực bị ảnh hưởng. để 10 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.

- Hãy thử bột nghệ và nước ép bạc hà. Cả hai loại gia vị bạn có thể có trong tủ bếp, nghệ và bạc hà giúp làm sạch lỗ chân lông. Trộn hai muỗng canh bạc hà với một muỗng canh bột nghệ và thoa nó vào khuôn mặt của bạn. Để mười phút và sau đó rửa sạch với nước ấm.

Cách trị mụn đầu đen rất quan trọng nữa đó là bạn phải tẩy tế bào chết làm sạch lỗ chân lông một cách thường xuyên và đều đặn

- Hãy thử một trái chanh và muối tẩy tế bào chết. Trộn nước cốt chanh với một thìa sữa chua, một muỗng canh muối, và một ít mật ong. Sử dụng điều này để chà vùng mụn đầu đen dễ bị của bạn trong 2-3 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm.

- Sử dụng trà xanh. Trà xanh là rất tốt để uống, và cũng tuyệt vời để làm mới làn da của bạn. Trộn hỗn hợp trà xanh với một chút nước và xoa lên da mặt của bạn. Nếu bạn muốn, bạn có thể để 2-3 phút và sau đó chỉ cần rửa lại bằng nước ấm.

- Sử dụng baking soda để tẩy da chết. Baking soda là một trong những chất kỳ diệu trong cuộc sống . Bên cạnh đó là một chất tẩy rửa tự nhiên, các hạt mịn của bột xóa đi các tế bào da chết. Sử dụng baking soda và một chút nước để tạo ra một hổn hợp, và sau đó nhẹ nhàng chà theo chuyển động tròn trên toàn bộ bề mặt của khuôn mặt của bạn. Nếu bạn có mụn đầu đen đặc biệt xấu, thoa một lớp dày của dán vào vùng bị ảnh hưởng và để khô trong vòng 5-10 phút trước khi rửa đi.

- Trộn bột ngô với sữa rữa mặt trên khuôn mặt của bạn. Bột ngũ cốc được sử dụng như là tẩy tế bào chết mòn khi kết hợp với sữa rữa mặt . Trộn một muỗng cà phê của bột ngô với sữa rửa mặt yêu thích của bạn và chà khuôn mặt của bạn nhẹ nhàng theo hình tròn. Hãy cẩn thận không chà quá thô bạo, vì điều này vô tình có thể làm hỏng làn da của bạn. Rửa sạch xà phòng và bột ngô với nước ấm.

- Hãy thử một loại tẩy tế bào chết mua ở cửa hàng. Nếu bạn không muốn tẩy tế bào chết của mình ở nhà, bạn có thể sử dụng một loại mỹ phẩm đáng tin cậy mua tại cửa hàng. Sử dụng chúng một cách thường xuyên để giúp làm sạch lỗ chân lông của bạn và loại bỏ mụn đầu đen. Tẩy tế bào chết trên da của bạn và làm như thế nào thường phụ thuộc vào loại da của bạn: Nếu bạn có làn da nhờn hoặc hổn hợp, bạn nên tẩy tế bào chết khoảng 3-5 lần mỗi tuần. Nếu bạn có làn da khô hoặc thậm chí làn da nhạy cảm, thi bạn chỉ nên tẩy tế bào chết một lần mỗi tuần. Với làn da bình thường, bạn có thể tẩy tế bào chết hàng ngày. Trong bất kỳ trường hợp nào, hãy nhớ tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và đừng lạm dụng nó.

Nguồn: Botani
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom