3 Phương Pháp Thẩm Mỹ Sinh Viên Chúng Ta Không Nên Bỏ Qua

habinh121

New member
User ID
116652
Tham gia
22 Tháng tư 2016
Bài viết
92
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Bấm mí mắt, Nâng mũi bằng chỉ Ultra V-Lift hay Tạo mặt V-line không phẫu thuật,… là những phương pháp mà bạn có thể lựa chọn, vừa an toàn, hiệu quả nhanh chóng và bạn cũng không phải mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Thế Giới Đẹpsẽ gợi ý cho bạn một số phương pháp nhé:

1. Bấm mí mắt

Ra đời từ xứ sở kim chi, xu hướng “Bấm mí mắt” với những ưu điểm nổi bật: nếp mí đẹp, cân đối, tự nhiên, ít đau, không để lại dấu vết thẩm mỹ đang được đông đảo các bạn sinh viên ủng hộ và lựa chọn.

Nếu bạn đang ao ước có được đôi mắt to tròn với hai mí sắc nét thay thế cho đôi mắt lờ đờ, thiếu sức sống thì đây là phương pháp mà bạn nên lựa chọn.

bam-mi-mat-sinh-vien-the-gioi-dep.jpg


2. Nâng mũi bằng chỉ Ultra V-Lift

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V-Lift là một trong những phương pháp thẩm mỹ đang được ưa chuộng nhất hiện nay, mang lại những ưu điểm vượt trội: khắc phục hữu hiệu tình trạng mũi tẹt, cánh mũi rộng, đầu mũi to bè, thao tác nhẹ nhàng, ít đau và cực kì nhanh chóng.

Bạn muốn có một chiếc mũi thon thả, sống mũi thẳng tắp, đúng chuẩn sao Hàn thay cho chiếc mũi xấu xí, to bè của mình, phương pháp này rất đáng để bạn tham khảo đấy.

nang-mui-bang-chi-ultra-v-lift-the-gioi-dep-1.jpg


3. Tạo mặt V-line không phẫu thuật

Xu hướng cằm thon gọn đang gây sốt trong cộng đồng giới trẻ trong khắp châu Á, nhưng phẫu thuật gọt cằm làm bạn e dè và lo sợ thì hiện nay đã có cách tạo gương mặt trái xoan với công nghệ tạo mặt V-line bằng chỉ Ultra V-Lift. Bằng phương pháp cấy chỉ y khoa siêu mảnh vào dưới lớp cơ da sẽ giúp nâng cơ mặt lên cao, tạo dáng V-line hoàn hảo và cân đối cho khuôn mặt của bạn. Chỉ sau 15 – 20 phút là bạn đã có một gương mặt thanh tú và rạng rỡ khiến ai cũng phải ganh tị!

Với đội ngũ Y Bác sĩ nhiều kinh nghiệm, giàu chuyên môn, mỗi khi hè sang, Trung tâm Thẩm mỹ - Tạo hình Thế Giới Đẹp chúng tôi lại là điểm đến tin tưởng được các bạn sinh viên lựa chọn để khắc phục những khiếm khuyết nhỏ trên gương mặt của mình.

Chúc bạn có một mùa hè thật ý nghĩa nhé!

tao-mat-v-line-khong-phau-thuat-the-gioi-dep.jpg


TRUNG TÂM THẨM MỸ - TẠO HÌNH THẾ GIỚI ĐẸP

✈Ad:724 Sư Vạn Hạnh (Nối dài), P.12, Quận 10, TPHCM

☎Hotline: 0838622447- 0939691999 (Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Văn Phùng)
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom