Mẹo Trị Hôi Nách Với Gừng

darkness957

New member
User ID
120397
Tham gia
9 Tháng sáu 2016
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Biện pháp điều trị bệnh hôi nách bằng gừng cực kỳ dễ dàng, phương pháp này được nhiều người bệnh áp dụng và đã đạt kết quả nhất định. Song, cach chua hoi nach bang gung tuoi có tác dụng đến đâu, dùng thế nào mới đúng biện pháp để mang tới công dụng cao nhất thì không phải người nào cũng biết.

cach-chua-hoi-nach-bang-gung-tuoi.jpg

Phương pháp chữa trị bệnh viêm cánh bằng gừng tươi

Gừng tươi là dược liệu được lấy cực kỳ hay bắt gặp trong vấn đề trị bệnh hôi nách. Sau đây là các cách trị bệnh hôi nách bằng gừng tươi mà bệnh nhân nên tham khảo như:

Nước cốt gừng

Giải pháp dễ dàng nhất để chữa bệnh hôi nách bằng gừng tươi là lấy nước cốt gừng thoa vào nách.

Sử dụng gừng cạo sạch vỏ sau đó đem giã nhuyễn, chắt lấy nước cốt sử dụng để xoa vào nách 3-4 lần mỗi ngày. Nếu kiên trì áp dụng cách chữa hôi nách hiệu quả này trong vòng 30 ngày, người bệnh sẽ nhận ra vùng nách của chính mình trở thành khô thoáng và mùi hôi không còn nữa.

Gừng và quả chanh

Gừng tươi và quả chanh là hai phương thuốc điều trị hôi nách dễ dàng. Nếu bạn phối hợp hai loại nguyên liệu này sẽ cho hiệu quả rất tốt.

Bệnh nhân có thể sử dụng nước cốt quả chanh hoặc nước cốt gừng tươi để xoa vào hố nách 3 lần mỗi ngày. Có nguy cơ bệnh nhân sẽ cảm thấy chỗ nách của bản thân cảm thấy hơi xót một chút tuy nhiên cảm giác này sẽ nhanh chóng qua đi.

Rượu gừng tươi

Gừng tươi giã nhuyễn ngâm với rượu trắng trong tầm 5 ngày - 1 tuần. Lấy hỗn hợp đó bôi vào nách buổi đêm trước khi đi ngủ. người bệnh có nguy cơ dùng biện pháp này 2 – 3 lần từng tuần để có hiệu quả tốt hơn hết.

Gừng tươi và bột trà xanh

Bột trà xanh có chứa một lượng không nhỏ chất catechin. Dưỡng chất này có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, thu hẹp lỗ chân lông. Nếu kết hợp với nước cốt gừng tươi sẽ cho hiệu quả phòng ngừa đào thải mồ hôi và phòng tránh mùi bệnh viêm cánh hiệu quả.

Hòa bột trà xanh cùng với nước cốt gừng và bôi vào nách liên tục bệnh nhân sẽ thấy chỗ nách của mình thông thoáng và hết mùi.

Chú ý: Cho dù gừng được xem là một phương thuốc chữa trị bệnh hôi nách khá hữu hiệu, tuy vậy theo các chuyên gia phòng khám nam khoa Thiên Tâm, dùng gừng không được coi là phương pháp trị bệnh hôi nách triệt để. Bởi giải pháp trị hôi nách bằng gừng tươi chỉ có chức năng trong thời gian ngắn và bệnh viêm cánh sẽ mau chóng quay trở lại.

Vì thế, gừng chỉ được coi là giải pháp loại bỏ mùi hôi nách nhất thời. Nếu muốn khử mùi bệnh viêm cánh vĩnh viễn, người bệnh cần làm thủ thuật hút bỏ tuyến mồ hôi dẫn tới mùi. Chỉ có như vậy, bệnh nhân mới có khả năng tìm lại sự tự tin trong sinh hoạt đời thường.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom