Tỏi Đen Tốt Cho Phụ Nữ Mang Thai

NP Shop

New member
User ID
121882
Tham gia
6 Tháng bảy 2016
Bài viết
8
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Tỏi được sử dụng phổ biến trong cuộc sống thường ngày của chúng ta, tỏi đen chính là tỏi trắng (tỏi tươi) được lên men tự nhiên có tác dụng tốt đối với sức khỏe con người. Sản phầm có màu đen, không còn mùi hăng của tỏi tươi, có vị ngọt và bảo quản được trong thời gian dài. Cách sử dụng đơn giản, chúng ta chỉ việc lột lớp vỏ ngoài là có thể ăn được.

Phụ nữ mang thai rất ngại uống thuốc vì sợ ảnh hưởng đến thai nhi, tỏi đen cũng là lựa chọn lý tưởng cho phụ nữ có thai. Tỏi đen giúp cho quá trình tiêu hóa, tăng cường miễn dịch, giảm nguy cơ cao huyết áp, hương vị dễ chịu phù hợp cho các bà bầu mang theo ăn. Chúng ta cùng tìm hiểu công dụng của tỏi đen nhé:
– Điều chỉnh hệ tiêu hóa: Khi phụ nữ mang thai có sự thay đổi lớn về sinh lý, sinh hóa và trọng lượng cơ thể. Các bà bầu có thể bị rối loạn tiêu hóa do tình trạng nghén gây ra, tử cung to chèn vào thành dạ dày và ruột khiến bà bầu bị táo bón. Vì vậy, ăn tỏi đen thúc đẩy chức năng tiêu hóa đường ruột.
– Tăng khả năng miễn dịch của cơ thể: Trong quá trình mang thai hệ miễn dịch các bà bầu suy giảm. Tỏi đen có chứa nhiều allicin có tác dụng kháng khuẩn cao. Bà bầu bổ sung tỏi đen cùng các món ăn hàng ngày tăng khả năng miễn dịch giảm nguy cơ bị cảm lạnh.
– Sự thay đổi lớn về sinh lý, sinh hóa khiến các bà bầu dễ mất ngủ. Uống thuốc có tác động kích thích đến giấc ngủ có thể ảnh hưởng đến thai nhi. Ăn tỏi đen được coi là biện pháp an toàn nhất.
– Giảm nguy cơ cao huyết áp: Khối lượng máu bà bầu tăng 50% so với cơ thể bình thường nên bà bầu dễ có nguy cơ bị huyết áp cao. Nghiên cứu cho thấy bà bầu bổ sung tỏi đen vào thực đơn hàng ngày sẽ cải thiện được nguy cơ huyết áp cao.

solo_black_garlic-500x283.jpg
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom