Cơn Sốt Trà Sữa Bóng Đèn Tại Sài Gòn

diachianuong

New member
User ID
120568
Tham gia
12 Tháng sáu 2016
Bài viết
30
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Cơn sốt trà sữa bóng đèn làm mưa làm gió khắp châu Á thời gian qua, trong đó nổi tiếng nhất là ở Đài Loan - xứ sở của những ly trà sữa ngọt ngào. Trà sữa thay vì được phục vụ trong cốc nhựa hay cốc thủy tinh thì lại được đổ vào một chiếc bóng đèn, ống hút cắm ở phía đui đèn. Và hiện nay, trà sữa bóng đèn đã du nhập tại Việt Nam và đã thu hút khá nhiều giới trẻ “đón nhận” sáng kiến độc đáo này. Cùng mình khám phá cơn sốt trà sữa bóng đèn tại Sài Gòn nhé!

tra-sua-bong-den-sai-gon.jpg

Một trong những người góp phần quảng bá cho loại hình đặc biệt này là một cô gái tên là Jocelyn Kao. Khi nhìn thấy những chiếc bóng đèn bị bỏ đi, Jocelyn đã quyết định tận dụng chúng để biến thành những chiếc cốc đựng trà sữa bóng đèn cực độc đáo.

quan-tra-sua-bong-den-o-sai-gon.jpg

Du nhập vào Việt Nam cách đây vài tháng, trà sữa bóng đèn cũng khiến cho giới trẻ điên đảo săn lùng, check in. Một trong những cửa hàng đầu tiên phục vụ trà sữa trong những chiếc bóng đèn dốc ngược này là quán Boo Coffee trên đường Nguyễn Huệ.

tra-sua-bong-den-ngon.jpg

Trên thực tế, những chiếc ly được sử dụng ở đây không phải là bóng đèn thật mà chỉ là chiếc ly mô phỏng như bóng đèn nên bạn có thể yên tâm thưởng thức mà không lo các chất độc hại trong quá trình sản xuất.

tra-sua-bong-den.jpg

Một số quán còn “chiều” lòng khách bằng cách ghi tên cho khách hàng vào mỗi bình trà sữa bóng đèn khiến khá nhiều người thích thú check in và “lưu lại” những khoảnh khắc này bằng những lần selfie cùng bạn bè.

tra-sua-bong-den-o-sai-gon.jpg

Một số quán trà sữa bóng đèn mà Diachianuong.vn muốn gửi đến các bạn:

Boo Coffee - Lầu 9 chung cư số 42 Nguyễn Huệ
Open Coffee - 75 Nguyễn Kim , phường 7 , Quận 10
Bếp của Bâu - 42 Bình Tây, phường 1, Quận 6

Nguồn: Diachianuong.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom