Nâng Mũi Bằng Chỉ Ultra V Lift Có Thực Sự Tốt?

habinh121

New member
User ID
116652
Tham gia
22 Tháng tư 2016
Bài viết
92
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Phương pháp nâng mũi bằng chỉ không cần phẫu thuật có độ an toàn rất cao, không gây ra bất kỳ biến chứng nào về lâu dài. Đặc biệt, những biến chứng như nhô sụn, bóng đỏ chóp mũi, lộ sống mũi là điều không bao giờ xảy ra khi nâng mũi bằng chỉ.

nang-mui-bang-chi-ultra-v-lift-bac-si-phung-the-gioi-dep.jpg


Làm mũi bằng chỉ có xảy ra trường hợp bị hỏng mũi?

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ mở ra dịch vụ nâng mũi bằng chỉ và trường hợp làm mũi bằng chỉ chúng tôi không thể nắm bắt được. Nhưng tại Trung Tâm Thẩm Mỹ - Tạo Hình Thế Giới Đẹp chưa có bất kỳ trường hợp nào xảy ra tình trạng nâng mũi bằng chỉ bị hỏng. Vì vậy, để đảm bảo được kết quả an toàn bạn nên tìm đến địa chỉ uy tín.

Nâng mũi bằng chỉ ultra v lift với kết quả vĩnh viễn

Nâng mũi bằng chỉ kéo dài bao lâu? Câu trả lời sẽ là kéo dài vĩnh viễn. Đó là trên nguyên lí, thực chất nó còn tùy vào hai yếu tố: kỹ thuật đặt chỉ của bác sĩ và loại chỉ mà được bác sĩ sử dụng...

Do đó, trước khi quyết định nâng mũi bằng chỉ, bạn nên sáng suốt lựa chọn cho mình một nơi uy tín để thực hiện. Trung Tâm Thẩm Mỹ - Tạo Hình Thế Giới Đẹp chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đội ngũ với đội ngũ nhân viên tạo hình chu đáo và chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một dáng mũi hài lòng.

Đặc biệt, loại chỉ mà chúng tôi sử dụng là chỉ Ultra V Lift, một loại chỉ với thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc, đã được bộ y tế cho phép sử dụng.

bac-si-nguyen-van-phung-tu-van.jpg


TRUNG TÂM THẨM MỸ - TẠO HÌNH THẾ GIỚI ĐẸP

✈Ad:724 Sư Vạn Hạnh (Nối dài), P.12, Quận 10, TPHCM

☎ Hotline: 0838622447- 0939691999 (Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Văn Phùng)

facebook.com/noisacdeptaisinh/
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom