Nội Tiết Tố Ở Phụ Nữ Bị Thay Đổi – Bạn Cần Làm Gì ?

ATOPALM

New member
User ID
119833
Tham gia
2 Tháng sáu 2016
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Bạn nghe rất nhiều về kích thích tố nữ và sự mất cân bằng hormone trong cơ thể. Nhưng kỳ lạ một trong những điều bạn không nghe là một thực tế cơ bản về cân bằng nội tiết tố nữ , đó là các hệ thống nội tiết tố nữ được “ thiết kế ” để cân bằng hormone riêng cho người phụ nữ.


Điều đó nói rằng, nhiều phụ nữ hiện đại đang bị các vấn đề về sức khỏe mang lại phần lớn là do các vấn đề nội tiết tố. Không nghi ngờ gì nữa, bất kỳ người phụ nữ đã từng bị mất cân bằng nội tiết tố sẽ có một “ động lực ” lớn để duy trì mức hormone bình thường.



➡ Một Số Câu Hỏi Để Hỏi Về Bản Thân ⬅

Bạn có thể xác định xem có sự thay đổi trong cơ thể hoặc thái độ mà bạn không có quyền kiểm soát được. Kiểm tra nếu bạn có một số triệu chứng phổ biến thường gặp nhất ở nữ :

- Như ủ rũ hoặc dễ bị kích thích ? Rất nhiều phụ nữ trải qua những cơn buồn bã hoặc bùng nổ những cảm xúc khó chịu khi serotonins dẫn truyền thần kinh trong não bị mất.

- Thường gặp những cơn bốc hỏa ? Những thay đổi về nhiệt độ cơ thể có liên quan với những thay đổi trong não.

- Bị mất ngủ hoặc giấc ngủ rối loạn ? Tương tự như các cơn bốc hỏa , hoạt động trong não có thể được thay đổi bởi sự mất cân bằng hormone.

- Cảm thấy mệt mỏi hoặc mất năng lượng một cách dễ dàng ? Rối loạn chức năng trong tế bào cơ và não thường dẫn đến giảm khả năng chịu đựng cho cả hai hoạt động thể chất và tinh thần.

- Cảm giác như thể cuộc sống ít thú vị hoặc mất quan tâm đến mục tiêu của bạn? Vấn đề về tinh thần và tình cảm có thể thiết lập trong khi kích thích tố và dẫn truyền thần kinh mất cân đối của họ gây ra các triệu chứng như trầm cảm, lo lắng, bồn chồn và hoảng loạn.

- Đau đầu , khó khăn để tập trung, tập trung hoặc ghi nhớ những điều bạn chỉ gần đây đã làm? Do sự thay đổi trong chức năng não bộ và xử lý thông tin cũng có thể do thay đổi chức năng của tế bào não.

- Bạn đang tăng cân nhiều hơn mức bình thường hoặc quá nhanh? Bạn có cảm thấy ít quan tâm đến quan hệ tình dục? Thay đổi nội tiết tố có thể làm cho phụ nữ bị mất hoặc giảm ham muốn tình dục của họ, làm cho thèm ăn dẫn đến tăng cân không kiểm soát

- Da bạn trở nên sám , nám da , da bắt đầu lão hóa ? Do nội tiết tố Collagen trong cơ thể là của bạn từ từ giảm đi nguyên nhân là do nội tiết tố của bạn không được cân bằng.


➡ Cách Để Bạn Có Thể Kiểm Soát Những Vấn Đề Trên ⬅

Là một phương pháp tiếp cận theo hai hướng gồm thay đổi lối sống và chăm sóc cơ thể . Lối sống và thói quen của bạn ảnh hưởng rất nhiều đến cách kích thích tố . Điều quan trọng là bạn tinh chỉnh lại cuộc sống của bạn được tốt hơn bằng cách có một chế độ ăn uống lành mạnh và bổ dưỡng, uống nhiều nước, dùng các vitamin và khoáng chất thiết yếu, ngủ đủ giấc mỗi đêm và tập thể dục thường xuyên.


Phương pháp kiểm soát hormone là một quá trình nhằm mục đích để giữ mức độ hormone khỏe mạnh. Các loại thảo mộc cũng được tìm thấy là rất hiệu quả trong việc điều tiết sản xuất hormone và dẫn truyền thần kinh. Trong liệu pháp thay thế hormone nữ các loại thảo mộc như phytoestrogen tăng mức độ estrogen và thảo dược không estrogen trong đó khuyến khích cơ thể sản xuất hormone tự nhiên hơn.


Khi đọc qua những biểu hiện của tình trạng trên những người phụ nữ đặc biệt là những người mãn kinh , tiền mãn kinh hoặc những người trong độ tuổi trung niên sẽ dễ dàng gặp phải một hay nhiều vấn đề trên , điều đó chứng minh rằng nội tiết tố của bạn không được cân bằng là nguyên nhân , từ đó gây ra nhiều thay đổi cho cuộc sống hằng ngày của bạn. Bạn hãy kết hợp với những thay đổi trong cuộc sống ( ăn uống , thể thao ) cùng với NÉT XUÂN sẽ hỗ trợ tốt trong quá trình cân bằng nội tiết trong cơ thể người phụ nữ với nhiều thành phần từ thiên nhiên với :

- Tinh chất mầm đậu nành hỗ trợ tốt sinh lý nữ ,

- Collagen: chống lão háo , tinh chất nhau thai cừu : trắng da mờ vết nám và tàn nhang , nhung hươu: giảm bớt mệt mỏi cho cơ thể , nhân sâm: tăng cường sức khỏe

- Cùng với những vị thuốc tốt như quy rây , ngưu tất , ích mẫu , đương quy , xuyên khung , bạch thược và thục địa : giúp bổ huyết , hoạt huyết , an thần , tăng cường lưu thông máu sẽ cải thiện sức khỏe và kéo dài tuổi thanh xuân sắc đẹp cho bạn.


Face: Atopalm Atopalm - Hcm

quangcaotrentrangraovat1.png


quangcaotrentrangraovat%202.png
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom