Lão Hóa Nhanh Chỉ Với 4 Động Tác

buihaumkt

New member
User ID
121030
Tham gia
21 Tháng sáu 2016
Bài viết
17
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Bạn muốn bề ngoài nhanh trưởng thành như các cụ ông cụ bà để trông chững chạc hơn thì chỉ cần thực hiện 4 hoạt động này sau 3 tháng sẽ được làn da lão hóa như ý nguyện

1. Thức khuya, dậy muộn

Việc thức khuya sau 23h, dậy muộn sau 7h sáng sẽ khiến nhịp sinh học cơ thể bị đảo lộn, làn da xanh xao như vampire, bọng mắt thâm, da chảy xệ sẽ nhanh đến với bạn. Vào ban đêm, cơ thể cần được nghỉ ngơi, hồi phục, tái tạo tế bào sau ngày dài vất vả, nếu ko dc nghỉ ngơi thì cơ thể nhanh mệt mỏi, làm việc không hiệu quả.

2. Không ngủ trưa hoặc ngủ gục cúi xuống bàn

Do điều kiện học tập, làm việc mà không phải ai cũng có thể được nằm giường ngủ trưa mà họ không ngủ, hay ngủ ngủ tỳ tay, cúi xuống bàn. Việc này làm bạn càng mệt mỏi nhanh hơn, ngủ gục khiến máu lên não chậm. Khi tỳ tay thì da chỗ tỳ sẽ bị kéo dãn quá mức, nhanh chảy xệ

3. Uống ít nước

Cơ thể một ngày cần 2-2,5l nước. Không uống đủ nước khiến da thiếu độ ẩm cần thiết, bị khô, da sẽ sớm nhăn nheo, chảy xệ nhất là các vùng khóe mắt, miệng, trán.

4. Ăn quá nhiều

Mỗi người tại mỗi bữa có khẩu phần ăn của mình, nếu bạn ăn vượt mức 100% cơ thể có thể chứa như 120%, 150% thì cơ thể luôn trong tình trạng phải tiêu hóa thức ăn, lượng mỡ thừa tích tụ làm tăng cân nhanh chóng, nhất là vòng 2.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom