5 Kẻ Thù Thực Phẩm Của Giảm Béo

buihaumkt

New member
User ID
121030
Tham gia
21 Tháng sáu 2016
Bài viết
17
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
1. Cần tây

Cần tây có tác dụng lợi tiểu, khiến bạn đi vệ sinh nhiều hơn bình thường. Để đảm bảo không tăng cân do mất ngủ thì không nên ăn đồ ăn chứa cần tây trước khi ngủ nhé.

2. Socola, kẹo ngọt

Cũng giống như kem, socola chứa lượng đường, chất béo khá lớn,và cả caffeine.

Thành phần chính của đa số các loại kẹo là đường, khi ăn nhiều kẹo là đã nạp nhiều năng lượng thừa vào cơ thể. Ăn ít, vừa đủ hoặc đổi sang các loại kẹo mặn, ít đường thì hiệu quả giảm cân sẽ nhanh chóng hơn.

3. Bánh ngũ cốc

Do hàm lượng cao đường tinh luyện và tinh bột nên món ăn này có thể làm tăng lượng đường trong máu.

4. Tỏi

Tỏi nếu ăn hàng ngày giúp dễ tiêu, tốt cho dạ dày nhưng tỏi có tính nóng, ăn vào đêm gây ợ nóng, ăn nhiều tỏi sẽ làm dạ dày khó chịu, khó ngủ và lại kéo theo chuỗi tăng cân.

5. Rau

Là thực phẩm tuyệt vời cho giảm cân nhưng nếu trước khi ngủ bạn ăn rau xanh thì nó lại là kẻ tiêu hủy hết nỗ lực giảm cân trong ngày của bạn. Quá gần thời gian đi ngủ thì lượng chất xơ cứng trong rau khó tiêu hoá nhanh được. Các loại súp lơ xanh, hành tây, cần tây cần nhiều thời gian hơn để tiêu hóa so với các loại rau khác.

Ban đêm, khi ngủ là lúc hệ tiêu hoá và các cơ quan khác hoạt động chậm lại nên chất xơ sẽ bị tiêu hoá chậm theo. Hậu quả của việc ăn quá nhiều rau xanh khiến chất lượng giấc ngủ giảm đi, lâu đạt được hiệu quả giảm cân
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom