Những Bãi Tắm Đẹp Nên Đến Tại Phan Thiết

diachianuong

New member
User ID
120568
Tham gia
12 Tháng sáu 2016
Bài viết
30
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Phan Thiết là cái tên thường được "xướng" lên mỗi khi ai đó lên kế hoạch du lịch. Tuy nhiên không phải ai cũng biết hết những bãi tắm đẹp ở nơi này. Hãy cùng mình điểm danh những bãi tắm đẹp nên đi trong mùa hè này tại Phan Thiết nhé!

Bãi biển Đồi Dương – Thương Chánh

Toạ lạc ngay tại trung tâm thành phố, bãi biển Đồi Dương – Thương Chánh là một trong những bãi tắm đẹp nhất với những hàng phi lao chạy dọc theo bờ, hoà tiếng rì rào cùng sóng biển.

bai-tam-dep-tai-phan-thiet-nen-den1.jpg

Ít ai biết trong số những bãi tắm Phan Thiết - Bình Thuận nổi tiếng ngày nay, bãi biển Đồi Dương là một trong những bãi tắm đầu tiên nhất được đông đảo du khách địa phương đến vui chơi tắm biển thường xuyên. Hiện bãi tắm đã mang tên chính thức là Công viên Đồi Dương.

Bãi biển Hàm Tiến

bai-tam-dep-tai-phan-thiet-nen-den2.jpg

Là một trong những điểm du lịch nỗi tiếng Phan Thiết đã trở nên quá quen thuộc với du khách xa gần, bãi biển Hàm Tiến với bờ cát mịn màng có màu ngà ngà đặc trưng luôn nhộn nhịp du khách, đặc biệt vào mùa hè. Bãi biển khá sạch với điểm mạnh từ chất lượng tuyệt vời của các dịch vụ nhà hàng, resort, khách sạn xung quanh đã giúp Hàm Tiến chiếm trọn trái tim du khách.

Bãi biển Hòn Rơm – Mũi Né

Bãi biển Hòn Rơm – Mũi Né được xem là nổi tiếng nhất trong những bãi biển Phan Thiết. Cách trung tâm Phan Thiết khoảng 2 km là bãi biển Hòn Rơm

bai-tam-dep-tai-phan-thiet-nen-den3.jpg

Bãi Hòn Rơm nổi tiếng với nét đẹp lãng mạn, trầm lắng, bức tranh sơn thuỷ lay động lòng người. Bãi trước của Hòn Rơm sôi động và nhộn nhịp thích hợp với giới trẻ, trong khi bãi sau lại yên ả, thanh bình hơn, phù hợp cho những ai muốn đắm mình trong vẻ đẹp thiên nhiên.

Bãi Cam Bình – Lagi

bai-tam-dep-tai-phan-thiet-nen-den4.jpg

Có lợi thế là vị trí khá thuận lợi cho các đoàn du khách thuận đường ghé qua nghỉ ngơi và tắm biển, bãi Cam Bình – Lagi với nét đẹp còn hoang sơ luôn khiến du khách không khỏi ngỡ ngàng. Ngoài ra, bãi Cam Bình còn nổi tiếng với rừng dương vi vu cùng gió biển, thửa rừng tràm hoa vàng nhỏ li ti, mang lại cảnh đẹp hữu tình, lãng mạn.

Bãi biển Thuận Quý

Nổi tiếng với bờ cát trắng trải dài ngút tầm mắt, bãi biển Thuận Quý còn có thêm nét đặc sắc từ những mỏm đá trắng độc đáo nhô lên giữa biển với nhiều hình thù đẹp mắt, khiến du khách không khỏi thích thú.

bai-tam-dep-tai-phan-thiet-nen-den5.jpg

Là một bãi biển còn hoang sơ chưa có sự tác động của con người nhiều nên khi đến đây du khách sẽ có một cảm giác yên tĩnh trầm lắng để được tự do thả hồn vào thiên nhiên.

Bãi Cà Ná thuộc Bình Thuận

bai-tam-dep-tai-phan-thiet-nen-den6.jpg

Là địa danh nổi bật của tỉnh Bình Thuận, bãi biển Cà Ná được thiên nhiên ưu ái với đầy đủ biển xanh, rừng cây bạt ngàn, núi cao chạm mây cùng một nền văn hoá Chăm độc đáo. Bãi biển Cà Ná thực sự là thiên đường du lịch, luôn để lại nhiều ấn tượng đẹp khó quên với bất cứ du khách nào có dịp dừng chân một lần tại đây.

Nếu ai du lịch tại Phan Thiết, mình tin rằng đây chính là những điểm đến lý tưởng cho những ai thích tắm biển với vẻ đẹp thiên nhiên tại Phan Thiết. Cùng check in thật nhiều những bãi biển đẹp tại Phan Thiết.

Nguồn: Diachianuong.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom