Bạn Có Biết 2 Điều Về Dưỡng Ẩm Cho Da Bị Chàm Không ?

ATOPALM

New member
User ID
119833
Tham gia
2 Tháng sáu 2016
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Hai khó chịu phổ biến nhất của những người có bệnh chàm là da khô và ngứa. Cả hai triệu chứng của bệnh chàm có thể được thuyên giảm bằng cách giữ cho da ẩm. Có hai cách để giữ cho da ẩm một là từ bên trong cơ thể và hai là từ cách bạn chăm sóc làn da bị chàm của bạn.


Chúng ta hãy bắt đầu bằng cách giữ cho làn da ẩm từ trong ra ngoài. Hầu hết mọi người không nhận ra rằng con đường chính để giữ cho làn da ẩm là uống nhiều nước. Điều quan trọng là cơ thể chúng ta được tạo thành từ nước khoảng 80%. Mọi người mất nước do đổ mồ hôi, khi chúng ta đi tiểu và qua da của chúng ta. Do đó, điều quan trọng để bổ sung lượng nước mất đi bạn hãy uống nước đủ để cung cấp cho làn da của bạn


Số lượng nước bạn uống phụ thuộc vào trọng lượng cơ thể của bạn, và các hoạt động của bạn. Ví dụ nếu bạn đang tập thể dục bạn nên uống thêm nước sau khi tập thể dục để thay thế lượng mồ hôi đã mất . Một cách tốt để bù lượng nước mất đi bằng cách ăn trái cây và rau quả có hàm lượng nước nhiều bao gồm dưa hấu và dưa chuột , các loại nước ép trái cây. Lợi ích từ việc nhận được lượng nước từ các loại trái cây và rau quả là giá trị dinh dưỡng cần thiết cung cấp cho cơ thể. Nhiều loại trái cây và rau quả rất giàu vitamin và chất chống oxy hóa. Đây là những cần thiết cho việc duy trì một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh và cũng giúp thúc đẩy làn da khỏe mạnh. Khi da đã đủ nước nó duy trì cân bằng độ ẩm và ít có khả năng trở nên khô. Điều này có tầm quan trọng to lớn khi bạn có bệnh chàm


Điều quan trọng cần xem xét liên quan đến việc chăm sóc làn da của bạn là được làm sạch. Điều quan trọng là làm thế nào da bị bệnh chàm được tẩy sạch. Thứ nhất, làn da cần được làm sạch mỗi ngày giúp loại bỏ mồ hôi và bụi bẩn có thể gây kích ứng da . Tốt nhất là ở phòng tắm vào buổi tối sau khi bạn đã ra ngoài và áp dụng cho tất cả các ngày.


Tránh tắm nước nóng lâu . Sử dụng nước ấm và làm sạch da với một chất tẩy rửa nhẹ . Nó làm cho da trở nên mềm mại góp phần vào việc giữ da ẩm. Bạn không nên chà xát da khô khi tắm. Ngay lập tức sau khi tắm bạn áp dụng kem dưỡng ẩm cho làn da của bạn. Có một số loại kem dưỡng ẩm đặc biệt cho da chàm trên thị trường có thành phần tự nhiên là tốt nhất. Tránh các sản phẩm tổng hợp có chứa hóa chất và nước hoa nó tạo ra một rào cản trên bề mặt của da


Khi da chàm được dưỡng ẩm từ bên trong bằng cách uống đủ nước và mất nước được giảm thiểu thì da bị khô cũng được giảm đáng kể đồng thời giúp làm giảm các triệu chứng khó chịu của bệnh chàm. Da được dưỡng ẩm nó ít có khả năng gây ra ngứa.


Sản phẩm kem dưỡng ẩm có nhiều loại và bạn đã dùng qua những loại kem dưỡng ẩm nhưng không có tác dụng mong muốn hoặc thậm chí làm cho bệnh ngày càng nặng . Khi được biết tới một loại kem dưỡng ẩm bạn thường suy nghĩ :

Không biết các thành phần trong kem dưỡng ẩm là gì ?

An toàn cho da không ?

Sử dụng hiệu quả không hay lại rồi giống như những sản phẩm khác ?

Bạn cứ yên tâm với sản phẩm ATOPALM với công nghệ MLE (Ceramide) giống cấu tạo của lá Lipid có cấu tạo giống như cấu trúc của da . Tăng cường chức năng “ hàng rào da ” sẽ giúp cho da được phục hồi giữ được độ ẩm , mềm mịn , giảm ngứa , giảm đỏ đặc biệt an toàn cho da giúp cho da khỏe mạnh sử dụng hiệu quả cho người bệnh chàm đặc biệt cho trẻ nhỏ .

Mọi thông tin xin liên hệ F: Atopalm Atopalm - HCM


khuyenmaiATOPALM.png
Untitled-6.png
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom