5 Nguyên Nhân Chúng Ta Nên Ăn Lòng Đỏ Trứng Gà

mrbin

New member
User ID
68037
Tham gia
17 Tháng chín 2014
Bài viết
45
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
5 nguyên nhân chúng ta nên ăn lòng đỏ trứng gà


Lòng đỏ trứng gà rất tốt cho sức khỏe, từ việc Nhìn thấy thể điều chỉnh lượng đường trong máu đến việc giúp bạn giảm cân hiệu quả .


Mặc dù Nhìn thấy chứa một chút calo cao hơn khi so sánh với lòng trắng nhưng lượng calo này không đáng kể và không khiến bạn tăng cân, vì thế , bạn nên ăn chúng hàng tuần. Thêm lòng đỏ trứng gà trong chế độ ăn uống còn giúp cải thiện sức khỏe của xương, ngăn ngừa loãng xương, tốt cho răng và tăng cường nguy cơ miễn dịch ở trẻ em...



Một tỉ lệ thích ăn sống lòng đỏ trứng gà, tuy nhiên, khi ăn sống, Nhìn thấy thể gây khó tiêu và dễ nhiễm nhiều vi rút gây bệnh nên bạn cần hết sức chú ý.


Dưới đây là một số lý do khiến lòng đỏ trứng gà tốt cho sức khỏe mà bạn nên tham khảo:


1. Lòng đỏ trứng gà rất giàu protein


Bạn Nhìn thấy biết rằng lòng đỏ trứng gà Có chứa số lượng lớn nhiều chất đồ ăn , đặc biệt là protein. Mỗi lòng đỏ trứng cung cấp khoảng 2,7g protein. Protein lòng đỏ trứng thuộc loại protein phức tạp gần giống như protein sữa. Lòng đỏ trứng còn chứa một số lutein và xeaxanthin giúp nó làm cản trở sự phát triển của các loại ung thư khác nhau.



Lòng đỏ trứng gà còn chứa nhiều vitamin K (19mg) - loại tốt cho xương và cũng giúp ngăn dự phòng loãng xương.


Lòng đỏ trứng còn là nguồn canxi và phospho dồi dào cho thân thể , góp phần thực hiện cho xương chắc khỏe. Mỗi lòng đỏ trứng gà cung cấp khoảng 22 mg canxi và 66,3mg phospho.


2. Lòng đỏ trứng gà tốt cho não



Lòng đỏ trứng Có chứa choline nên nếu tiêu thụ đầy đủ sẽ rất Nhìn thấy lợi cho sức khỏe não bộ. Choline còn là một dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển não của phôi thai nhi. Vậy nên , phụ nữ mang thai và cho con bú Có thể sử dụng trứng như một đồ ăn tẩm bổ . Choline cũng được coi là chất quan trọng cho việc giúp ngăn dự phòng trầm cảm và bệnh Alzheimer.



3. Lòng đỏ trứng gà Xuất hiện tác dụng giúp giảm cân



lợi ích của lòng đỏ trứng gà 3



có số người béo phì nên Nhìn thấy thói quen tiêu thụ trứng gà trong chế độ ăn uống của mình nhằm giúp tăng cường năng lượng mà không bổ sung quá các calo. Mặc dù chất béo của trứng gà nằm chủ yếu ở lòng đỏ (khoảng 4,51g) nhưng hầu hết lại là chất béo không bão hòa đơn và chất béo không bão hòa đa - chất béo Xuất hiện lợi cho sức khỏe (2,75g).



4. Lòng đỏ trứng gà giúp giảm xu hướng nhiễm ung thư



Lòng đỏ trứng gà là một nguồn vitamin D và selenium phong phú. Cả hai chất này đều Có thể giúp ngăn phòng ngừa ung thư vú và ruột kết.



5. Lòng đỏ trứng gà tốt cho tim mạch


Trong lòng đỏ trứng gà cũng chứa một số axit béo omega-3 (khoảng 38,8mg) nên nhóm thực phẩm này cũng Xuất hiện tác dụng bảo vệ tim mạch nếu tiêu thụ trong mức độ cho phép. Ngoài ra, omegga-3 còn Xuất hiện nhiều lợi ích khác như giảm chất béo không Xuất hiện lợi, tăng cholesterol tốt, ngăn ngừa vấn đề máu vón cục hay giảm huyết áp ở số người mắc huyết áp cao.


Lòng đỏ trứng còn làm tăng nhiều tế bào máu và nồng độ oxy đỏ trong thân thể , Vậy nên , Có thể ngăn đề phòng đột quỵ.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom