Trẻ Hóa Căng Da Mặt Bằng Vàng 24k

phuongnguyen1707

New member
User ID
109206
Tham gia
7 Tháng một 2016
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
Cùng tác giả
Căng da mặt bằng chỉ vàng bởi Diamond được đánh giá là một địa chỉ căng da mặt an toàn và uy tín tại TP.HCM.

Cang-da-mat-bang-chi-vang.png


Công nghệ căng da chỉ vàng

Các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu ở châu Âu hiện đại đã nghiên cứu và đưa vào bên trong da những sợi chỉ mảnh như tơ bằng vàng thật vào lớp biểu bì và các mô mỡ để giúp làn da trở nên mịn màng, săn chắc, chữa lành những tổn thương trên da.

Phương pháp căng da mặt không phẫu thuật bằng chỉ vàng 24k là công nghệ hàng đầu được nữ doanh nhân, người nổi tiếng lựa chọn. Công nghệ trẻ hóa da bằng vàng đã chinh phục cả những vị khách khó tính nhất và được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là phương pháp an toàn và mang lại kết quả cao.

Những sợi chỉ vàng tinh khiết 99,99% có kích thước 0,1mm do USA sản xuất, là loại chỉ duy nhất nhận được hầu hết các chứng nhận Y tế chất lượng cao của các nước: chứng nhận FDA số 802 của Hoa Kỳ, Chứng nhận CE (Châu Âu), chứng nhận RosZdravNadzor (Nga), chứng nhận ThaiFDA (Thái Lan), chứng nhận MEDVER (Malaysia).

Không đơn thuần là vàng, vàng 24k Gold Thread V-Lift là loại có độ tinh khiết gần như 100%, độ dày siêu mảnh chỉ 0,1 mm. Với thành phần được tổng hợp từ P – Dioxanon và vàng nguyên chất, đây là loại vàng có thể sử dụng trong y tế với chất lượng cực kỳ cao.

Sau 45 phút thực hiện không đau, không phẫu thuật, lưới chỉ vàng được cấy vào bên dưới da cho hiệu quả gần như tức thì.

Hiệu quả từ căng da mặt chỉ vàng

- Trẻ hóa khuôn mặt: đặt những sợi chỉ vàng dưới da tạo khung đỡ vững chắc cho da trên khuôn mặt giúp nâng cơ tức thì từ đó làm căng giãn các nếp nhăn, sản sinh collagen tạo hiệu quả trẻ hóa bất ngờ.

- Tác dụng chống chảy sệ mí trên mắt, căng da vùng bọng dưới mắt mà giúp biến mất nếp nhăn phần đuôi mắt từ đó đem lại hiệu quả trẻ trung cho vùng “cửa sổ tâm hồn”.

- Thay vì nâng mũi bằng các phương pháp can thiệp bằng dao kéo, công nghệ căng da mặt bằng chỉ vàng đã can thiệp bằng cách tạo sống mũi bằng các sợi vàng làm cấu trúc mũi được nâng lên một cách tự nhiên.

- Da cổ căng mịn

- Chống chảy sệ vùng ngực và mông

- Săn chắc vùng bụng, dưới cánh tay, đùi

- Làn da trắng hồng tự nhiên từ sâu bên trong

Nguồn Căng da mặt bằng chỉ vàng
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom