Những Thực Phẩm Giúp Nam Giới Cải Thiện Chuyện Yêu Mạnh Hơn

mrbin

New member
User ID
68037
Tham gia
17 Tháng chín 2014
Bài viết
45
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Đông y quan niệm rằng, tần số và nguy cơ “yêu” của con người ta đến mùa xuân sẽ tăng nhiều hơn những mùa còn lại trong năm, do vậy việc ăn để khỏe “chuyện ấy” là đề tài luôn được quan tâm.




Ăn để khỏe ‘chuyện ấy’Hàu


“Bổ cái thận”

Đông y Có các phương pháp để bổ thận, trong đó Có cách ăn uống. Không nhất mực phải là những dinh dưỡng quý hiếm , mà ngay cả những nguyên liệu quen thuộc, rẻ tiền nhưng nếu biết phối hợp cũng sẽ cho ra món ăn Xuất hiện công năng bổ thận thiệt hay. Có thể dùng những cách dưới đây theo chia sẻ của lương y Như Tá và lương y Quốc Trung.

Dùng một cặp thận dê, cùng 200 gr thịt dê, 30 gr hạt sen, một ít gạo loại ngon, lá hẹ và gia vị. Thận dê thực hiện sạch rồi cùng tất cả nhiều nguyên liệu trên đem hầm chín mềm, nêm nếm gia vị vừa dùng. Dùng nguyên liệu gồm 100 gr nấm bào ngư, 100 gr thận dê, nửa ký mì sợi, một ít gừng tươi cắt lát, lá hẹ, tiêu bột. Cách thực hiện : Nấm bào ngư rửa sạch, cắt dạng sợi. Thận dê rửa sạch, cắt lát, rồi cho cả hai cùng gừng đến nước đang sôi, nêm nếm. vào khi chín thì cho mì lên , đến lá hẹ, tiêu, gia vị. Theo đông y, cật (thận) dê Xuất hiện tính ấm, vị ngọt, chứa nhiều protid, lipid, sắt và nhiều loại vitamin A, C, E, Xuất hiện công dụng ích tinh tủy, bổ thận.

Ăn nhằm khỏe ‘chuyện ấy’Câu kỷ tử

Lấy 300 gr giết mổ dê, 3 gr è bì (vỏ quýt), 1 củ cải, 3 gốc hành, 3 gr thảo quả, 3 gr hậu phác, cùng tiêu, gừng, gia vị. Cách làm : giết thịt dê thực hiện sạch, cắt mỏng. Củ cải cắt ngắn. Vỏ quýt bỏ lụa trắng bên trong, cắt nhỏ. Gừng thái lát mỏng. Tất cả đem hầm chín mềm, chỉ gạn lấy nước dùng. Hoặc lấy nước hầm đem nấu cháo.

Mạnh và bền bỉ

Theo lương y Huỳnh Văn Quang, hàm lượng kẽm Có liên quan vào độ mạnh của “tinh binh”. Kẽm là một trong những vi chất đồ ăn giúp tăng nhiều độ di động của “đội ngũ ” này, tiến hành cho chúng khỏe hơn. Những thức ăn Xuất hiện chứa nhiều kẽm như: con hàu, lòng trắng trứng, các loại giết gia súc. Hạt ngũ cốc cũng Nhìn thấy chứa kẽm nhưng đang đạt mức vừa phải. Còn cá thu, cá mực thì Nhìn thấy một vài chất arginine (là tiền chất của testosterone) sản sinh ra “quân quân nhân ”, giúp cải thiện cho tỉ lệ Có mật độ “quân lính ” ít và yếu.


Ăn để khỏe ‘chuyện ấy’Hạt sen


Món ăn vừa giúp bổ thận vừa tạo sự bền bỉ cho cơ thể theo lương y è cổ Duy Linh là dùng nửa ký làm thịt dê, cùng nhiều vị thuốc Hoa Kỳ sâm (sâm Mỹ), đương quy, bắc kỳ, nhục thong thả (mỗi loại 20 gr), ba kích, hạt sen, thục địa, câu kỷ tử (mỗi loại 10 gr), cùng 4 gr đại hồi và 10 quả đại táo. Cách tiến hành : Rửa sạch giết dê, cắt miếng vừa dùng rồi cùng nhiều nguyên liệu trên đem ướp với muối và rượu, tiêu sọ, dầu mè. Ướp khoảng 30 phút đem cho đến thố hầm với lửa nhỏ cho lên chín mềm.


Ăn nhằm mục đích là khỏe ‘chuyện ấy’Nhân sâm

Còn bài thuốc dưới đây được lưu truyền từ đời vua Minh Mạng cũng giúp tăng cường sinh lực, gồm một vài vị thuốc: nhân sâm 20 gr, nhục ung dung 12 gr; ngưu tất, cốt toái bổ, chích hoàng kỳ, táo nhân, trằn bì (mỗi vị 8 gr); đỗ trọng, đơn sâm, xuyên sườn , cam cúc hoa, sinh địa, thạch hộc (mỗi vị 12 gr); đương quy, câu kỷ tử, tục đoạn, thục địa (mỗi vị 20 gr), và 10 gr đảng sâm, 10 quả đại táo, 100 gr đường phèn. Đem tất cả ngâm với 5 lít rượu nếp loại ngon trong 7 ngày đêm . Riêng đường phèn thì nấu với nửa lít nước cho đường tan ra, để nguội, rồi cho vào bình rượu đã ngâm. Đợi đến 3 tuần sau là Xuất hiện thể đem ra dùng được. Ngày dùng 3 lần, mỗi lần một ly nhỏ 20 - 30 ml, dùng trước một vài bữa ăn chính.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom