Đừng Mua Sữa Tắm Cho Trẻ Khi Chưa Biết Điều Này!

Botani

New member
User ID
119470
Tham gia
29 Tháng năm 2016
Bài viết
19
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
ĐỪNG MUA SỮA TẮM CHO EM BÉ NẾU CHƯA BIẾT ĐIỀU NÀY
----------
Sữa tắm là một trong những món đồ tiếp xúc với cả gia đình bạn hằng ngày. Hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi mua vì nó trực tiếp ảnh hưởng lên làn da mỏng manh nhạy cảm của bé nhà bạn.

90% sữa tắm trên thị trường hiện tại chứa Paraben

Mặc cho lệnh thu hồi của nhà nước, các loại sữa tắm chứa 5 dẫn xuất chất bảo quản paraben gồm: isopropylparaben, isobutylparaben, phenylparaben, benzylparaben và pentylparaben) thông tin này rất nhiều người tiêu dùng không biết đến.

95% sữa tắm chứa phụ gia có chiết xuất từ hoá dầu và là nguyên nhân chính làm cho da bạn gặp các rắc rối:
Phụ gia trong mỹ phẩm là hương liệu, chất bảo quản, chất tạo độ sánh,… Được biết đến với nhiều cái tên như Sulfate (SLS), (SLES) là nhóm chất tẩy rửa mạn, pafum hay fragrance là nhóm hương liệu tổng hợp, DEA (Diethanolamine), TEA(Triethanolamine) chất tạo bọt.

Các công ty mỹ phẩm sử dụng cái tên “tự nhiên” để đặt cho mỹ phẩm dựa trên các thành phần thực vật. Nhưng các nhóm phụ gia của chính sản phẩm đó lại “không tự nhiên” như những cái tên. Hầu hết các nhóm chất này bào mòn, gây tổn thương các lớp tế bào bảo vệ da.

Hơn nữa, khi tiếp xúc với các thành phần phụ gia có nguồn gốc từ hoá tổng hợp thường xuyên, hormoon sẽ bị rối loạn dẫn đến suy giảm sinh lý, rụng tóc, làm da trở nên nhạy cảm, dễ kích ứng, da bị thúc đẩy lão hoá dưới ánh nắng mặt trời hay chúng ta thường nói đơn giản là “bắt nắng”.

99% người dùng gặp phải những tác động của các nhóm như sau:
Gây rối loạn nội tiết, suy giảm sinh lý
Gây ra các tình trạng da: da ngày càng nhờn không thể kiểm soát (đối với sữa rửa mặt)
Mẩn ngứa sau khi tắm
Da khô, sạm, mỏng dần và dễ bị bắt nắng.
Tóc khô và rụng ngày càng nhiều
Mụn nước, rịn nước, nổi mụn trứng cá, teo da,
Có an toàn không với các tiêu chuẩn của các cơ quan kiểm định?

Mỗi quốc gia hoặc mỗi vùng sẽ có 1 quy chuẩn riêng cho mỹ phẩm:
Ví dụ như tại Châu Á, hàm lượng Paraben bị giới hạn ở 5 biến thể: buty-paraben, methyl- paraben và giới hạn ở mức 0.4%. Hay tại châu Âu, Paraben bị cấm hoàn toàn trong mỹ phẩm.

Tuy nhiên, việc giới hạn hàm lượng có đảm bảo an toàn cho chúng ta khi mỗi ngày chúng ta phải tiếp xúc với rất nhiều loại hoá mỹ phẩm. Sử dụng càng nhiều thì lượng dùng càng nhân lên. Ví dụ với 1 trẻ em: sữa tắm, dầu gội, bột giặt, nước rửa bình sửa, nước xả, kem chống hăm tả, kem trị chàm, viêm da,… như vậy hàm lượng đã được nhân lên khoảng 8 lần. Vậy bạn có câu trả lời rằng việc giới hạn hàm lượng trong sản phẩm của cơ quan có đảm bảo được an toàn cho bé hay không?
Chuyên gia nói gì?

TS Huỳnh Khánh Duy, khoa Kỹ thuật hóa học, Trường ĐH Bách khoa TP.HCM, cho biết: các chất bảo quản họ paraben nói chung ít nhiều đều có độc tính và tác động xấu đến hệ nội tiết của con người. Vì vậy, ngoài năm dẫn xuất đã bị cấm cần phải loại trừ ngay, người tiêu dùng cũng nên thận trọng với những SP có chứa chất bảo quản gốc paraben.

Theo bác sĩ (BS) Trần Thế Viện, giảng viên Trường ĐH Y Dược TP.HCM, tại Bệnh viện da liễu TP.HCM và phòng khám da liễu bệnh viện ĐH Y Dược TP.HCM tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân bị viêm da tiếp xúc, nguyên nhân do dùng MP có chứa parabens, resorcinol, methylisothiazolinone, formaldehyde, triclosan, benzalkonium chloride…

Giải pháp là gì?
Chúng tôi là các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp an toàn, đặc biệt là làm đẹp cho bà mẹ mang thai, trẻ em – các thành viên cần được bảo vệ nhất. Chúng tôi khuyên rằng :

Hãy sử dụng các thành phần thay thế có chiết xuất từ thiên nhiên, thực vật như: Aloe vera, Coco-betain, decyl-glucoxide, một số sản phẩm có công thức kết hợp cả Coco-betain và decyl-glucoxide thì sẽ tạo bọt nhẹ cho sản phẩm. Các thành phần này được sử dụng rất nhiều trong các sản phẩm làm sạch. Tuy giá thành của các sản phẩm có cao hơn nhưng chất lượng đi đôi vì không những làm sạch mà các thành phần này còn làm da mịn màng, kháng khuẩn tự nhiên cho da.
( Hiệp hội chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em).

Mỗi người tiêu dùng hãy tìm hiểu các thành phần trong mỹ phẩm mà gia đình mình sử dụng để đảm bảo sức khoẻ, đặc biệt là sữa tắm cho em bé. Đặc biệt hãy chú ý đến các chất phụ gia trong mỹ phẩm như chất bảo quản, chất tạo bọt, chất tạo màu, hương liệu xem chúng có nguồn gốc từ đâu? Chúng mới thực sự gây ra các vấn đề về da cho bạn và gia đình.
 

namdubeo

New member
User ID
127179
Tham gia
13 Tháng mười 2016
Bài viết
8
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
thanks chủ top đã chia sẻ. Cóp vào lấy kinh nghiệm cho con sau này :)
 
User ID
134780
Tham gia
11 Tháng ba 2017
Bài viết
24
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Nguy hiểm quá, Nên tìm hiểu kĩ tất cả các sản phẩm trước khi quyết định mua về sử dụng. Thực sự là giờ thị trường quá nhiều loại sản phẩm nhái, lởm
 

lananh8xpub

Thành viên VIP
User ID
75253
Tham gia
19 Tháng mười hai 2014
Bài viết
321
Điểm tương tác
3
Đồng
500,000
95% sữa tắm chứa phụ gia có chiết xuất từ hoá dầu và là nguyên nhân chính làm cho da bạn gặp rắc rối
 

Taka_Vietnam

Thành viên VIP
User ID
72157
Tham gia
4 Tháng mười một 2014
Bài viết
285
Điểm tương tác
3
Đồng
500,000
Nhiều gia đình thường tắm lá cho trẻ nhỏ, mình thấy như vậy còn an toàn hơn
 

Ponpon Bike

New member
User ID
137374
Tham gia
10 Tháng năm 2017
Bài viết
17
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Điều này cũng nên chú ý các công ty mỹ phẩm sử dụng cái tên “tự nhiên” để đặt cho mỹ phẩm dựa trên các thành phần thực vật. Nhưng các nhóm phụ gia của chính sản phẩm đó lại “không tự nhiên” như những cái tên. Hầu hết các nhóm chất này bào mòn, gây tổn thương các lớp tế bào bảo vệ da.
 

CongChuaBongBong

New member
User ID
88136
Tham gia
30 Tháng năm 2015
Bài viết
187
Điểm tương tác
2
Đồng
0
bây giờ nhiều loại sữa tắm cho bé quá không biết chọn loại nào
 

stopinmymind

New member
User ID
75881
Tham gia
29 Tháng mười hai 2014
Bài viết
232
Điểm tương tác
3
Đồng
0
95% sữa tắm chứa phụ gia có chiết xuất từ hoá dầu và là nguyên nhân chính làm cho da bạn gặp các rắc rố
 

nuocsuoiviet

New member
User ID
155196
Tham gia
24 Tháng năm 2018
Bài viết
47
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
eo ơi mới biết luôn đó nha, cảm ơn bạn rất nhiều vì dẫ chai sẻ
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom